Body ache due to Covid-19

Body Ache : ప్రపంచవ్యాప్తంగా కోవిడ్-19 కేసులు మరోసారి వేగంగా పెరుగుతున్నాయి. జనవరి 12, 2022 నాటికి, భారతదేశంలో 190,000 కంటే ఎక్కువ తాజా కేసులు నమోదయ్యాయి. అది SARS-CoV-2, డెల్టా లేదా ఇప్పుడు కోవిడ్-19 యొక్క Omicron రకాలు; శరీర నొప్పి అనేది ప్రజలలో కనిపించే ఒక సాధారణ లక్షణం. కండరాల బలం తగ్గడం, నిరంతరం అలసిపోవడం లేదా దీర్ఘకాలిక అలసట వంటివి వైరస్ నుండి కోలుకున్న తర్వాత కూడా కొనసాగే కొన్ని లక్షణాలు లేదా దీర్ఘకాలిక ప్రభావాలు.

కోవిడ్-19 కారణంగా శరీర నొప్పి సాధారణంగా ఇతర లక్షణాలతో కూడా సంభవిస్తుంది, ఇది మీ రోజువారీ పనులకు అంతరాయం కలిగించవచ్చు. కోవిడ్-19తో బాధపడుతున్న వ్యక్తులు ఎప్పుడు మెరుగ్గా ఉంటారు లేదా సాధారణంగా ఉంటారు మరియు ఎలా అని ఆలోచిస్తారు? మీకు కోవిడ్-19 ఉన్నట్లు నిర్ధారణ అయినప్పటి నుండి మీరు కూడా దీర్ఘకాలిక శరీర నొప్పి మరియు నొప్పులతో(Body Ache) బాధపడుతున్నారా?

Also Read : ఇంట్లో కోవిడ్ కోసం మిమ్మల్ని మీరు ఎలా పరీక్షించుకోవచ్చు?

కోవిడ్-19 నిర్ధారణ అయిన తర్వాత దీర్ఘకాలిక శరీర నొప్పితో బాధపడుతోంది ఎందుకంటే కోవిడ్ ఆక్సిజన్ రవాణాకు కారణమయ్యే రక్త కణాలపై (అవి) దాడి చేస్తుంది. మీ కండరాలు మరియు కణజాలాలు ఆక్సిజన్ కోసం కష్టపడటం ప్రారంభిస్తాయి మరియు దీర్ఘకాలిక నొప్పులు మరియు నొప్పులతో బాధపడుతున్నాయి

కోవిడ్-19 తర్వాత శరీర నొప్పికి (Body Ache)చికిత్స చేయండి

1. విటమిన్ డి

సూర్యరశ్మి విటమిన్ సహజమైన మరియు అనుకూల రోగనిరోధక శక్తిని ప్రభావితం చేయడంలో ముఖ్యమైన పాత్రను చూపింది. విటమిన్ డి ప్రధానంగా సూర్యరశ్మికి గురైనప్పుడు మన శరీరం ద్వారా సంశ్లేషణ చేయబడుతుంది. జంగ్దా ఇలా అంటాడు, “రోజుకు 20 నిమిషాల సూర్యరశ్మిని పొందేలా చూసుకోండి. ఇది మీ విటమిన్ డి స్థాయిలను మెరుగుపరుస్తుంది. ” మానవ శరీరంలో విటమిన్ డి పాత్ర కాల్షియం మరియు ఫాస్ఫేట్ మొత్తాన్ని నియంత్రించడం, ఈ రెండూ ఆరోగ్యకరమైన ఎముకలు, కండరాలు మరియు దంతాలకు ముఖ్యమైనవి. సూర్యకాంతి కాకుండా, మీరు ఇ నుండి విటమిన్ డి పొందవచ్చు

2. నారింజ రసం

“ఉదయం ఒక గ్లాసు ఆరెంజ్ జ్యూస్ తీసుకోండి” అని జంగ్దా చెప్పారు. ఆరెంజ్ జ్యూస్ ఖచ్చితంగా ఆరోగ్యకరమైన మూలం, ఇది ఏ సీజన్‌లోనైనా హైడ్రేట్‌గా ఉండటానికి మీకు సహాయపడుతుంది మరియు కోవిడ్-19తో హైడ్రేటెడ్‌గా ఉండటం చాలా ముఖ్యమని మాకు తెలుసు. అదనంగా, రోగనిరోధక వ్యవస్థను బలంగా ఉంచడానికి విటమిన్ సి సమృద్ధిగా అందిస్తుంది.

Body Ache

3. క్యారెట్, బీట్‌రూట్, ఉసిరి రసం

కోవిడ్-19కి ధన్యవాదాలు, అందరూ చివరకు విటమిన్ సి మరియు ఇతర పోషకాల గురించి మాట్లాడుతున్నారు. “ఒక గ్లాసు క్యారెట్, బీట్‌రూట్ మరియు ఉసిరి రసం తీసుకోండి. ఇది మీ విటమిన్ సి స్థాయిలను మరియు మీ ఐరన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది” అని జంగ్దా చెప్పారు. విటమిన్ సి మన శరీర రోగనిరోధక వ్యవస్థకు చాలా అవసరం, ఐరన్ ఎర్ర రక్త కణాలలో హిమోగ్లోబిన్‌ను తయారు చేస్తుంది, ఇది ఊపిరితిత్తుల నుండి మీ శరీరంలోని అన్ని భాగాలకు ఆక్సిజన్‌ను తీసుకువెళుతుంది.

4. ఆరోగ్యకరమైన సూప్

“ఒక గిన్నెలో క్యారెట్, బీట్‌రూట్, బచ్చలికూర సూప్‌తో పాటు కొంచెం ఉల్లిపాయలు మరియు వెల్లుల్లిని రాత్రి భోజనంలో తీసుకోండి. ఇది మీ ఇనుము స్థాయిలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది, ”అని జంగ్దా చెప్పారు. ఒక సూప్‌లో క్యారెట్, బీట్‌రూట్ మరియు బచ్చలికూర కలయిక పోషకాల యొక్క పవర్‌హౌస్. ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తిని మరియు శక్తి స్థాయిని పెంచుతుంది,

5. మెంతికూరను చేర్చండి

మీకు వీలైతే మెంతి కా థెప్లా రూపంలో మీ ఆహారంలో మెంతులు ఉండేలా చూసుకోండి. ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు ఇంప్రెస్ కూడా చేస్తుంది

Also Read : కోవిడ్-19 మీ కిడ్నీలపై తీవ్ర ప్రభావం చూపుతుందా ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *