gestational diabetes

Gestational Diabetes : మధుమేహం అనేది ప్రపంచంలో అత్యంత సాధారణంగా గుర్తించబడే వ్యాధులలో ఒకటి. ఇది ప్రమాదకరమైన వాస్తవం అని మాకు తెలుసు, కానీ మరింత ప్రమాదకరమైనది గర్భధారణ మధుమేహం-ఇది ఒక రకమైన మధుమేహం మరియు ఇప్పటికే మధుమేహం లేని మహిళల్లో గర్భధారణ సమయంలో అభివృద్ధి చెందుతుంది. వాస్తవానికి, సెంటర్స్ ఫర్ డిసీజ్ కంట్రోల్ అండ్ ప్రివెన్షన్ ప్రకారం, ప్రతి సంవత్సరం, యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో 2 శాతం నుండి 10 శాతం వరకు గర్భధారణ మధుమేహం ద్వారా ప్రభావితమవుతుంది

గర్భధారణ మధుమేహం(Gestational Diabetes) అంటే ఏమిటి ఏమిటి?

గర్భధారణ సమయంలో గర్భధారణ మధుమేహం (GD) ఒక సాధారణ సంఘటన, కానీ చాలా మంది మహిళలకు దీని గురించి తెలియదు. ఇంతకు ముందు డయాబెటిస్‌తో బాధపడని మహిళల్లో కూడా ఇది కనిపిస్తుంది. గర్భధారణ సమయంలో చాలా మంది మహిళలు ఈ సమస్యను ఎదుర్కొంటారు. గర్భధారణ మధుమేహం స్క్రీనింగ్ ప్రధానంగా 26 నుండి 28 మధ్య కనిపిస్తుంది

గర్భధారణ మధుమేహం (Gestational Diabetes)ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది ?

గర్భధారణ మధుమేహం మీ డిప్రెషన్, ప్రీక్లాంప్సియా మరియు సిజేరియన్ డెలివరీ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. వాస్తవానికి, వ్యాధి నిర్ధారణ అయిన స్త్రీలు అకాల శిశువులకు జన్మనిస్తారు. తక్కువ రక్త చక్కెర మరియు అధిక బరువుతో పిల్లలు పుట్టే ప్రమాదం కూడా ఉంది.

Also Read : మధుమేహం మహిళల ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది?

gestational diabetes

గర్భధారణ మధుమేహం యొక్క లక్షణాల గురించి తెలుసుకోండి

తరచుగా మూత్రవిసర్జన సాధారణం కంటే ఎక్కువగా వెళ్తే అప్పుడు మీరు నిపుణుడిని సంప్రదించాలి, ఎందుకంటే ఇది గర్భధారణ మధుమేహం యొక్క సంకేతం. చాలా మంది వ్యక్తులలో కనిపించే మధుమేహం యొక్క ప్రధాన లక్షణాలలో ఇది ఒకటి.

నీళ్లు ఎక్కువగా తాగినా దాహం తీర్చలేకపోతున్నారా? అప్పుడు, నిపుణుడి సహాయం తీసుకోవాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది, ఇది గర్భధారణ మధుమేహాన్ని సూచిస్తుంది.

Also Read : మీ ఊపిరితిత్తుల ఆరోగ్యాన్ని మెరుగు పరిచే ఆహారాలు

మీ దైనందిన పనులను సులభంగా కొనసాగించడం మీకు కష్టంగా అనిపిస్తుందా మరియు నిరంతరం తక్కువగా ఉన్నట్లు భావిస్తున్నారా? మీలో ఏదో లోపం ఉండవచ్చు మరియు గర్భధారణ మధుమేహాన్ని సూచించవచ్చు.

మీరు గర్భధారణ మధుమేహాన్ని ఎలా నిర్వహించగలరు?

  • గర్భధారణ మధుమేహాన్ని నివారించే విషయంలో ఎటువంటి హామీలు లేనప్పటికీ, గర్భధారణకు ముందు మరియు గర్భధారణ సమయంలో మీరు ఎంత ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను అలవాటు చేసుకుంటే అంత మంచిది.
  • ఫైబర్‌తో కూడిన ఆహారాన్ని తినండి. తాజా పండ్లు, కూరగాయలు, తృణధాన్యాలు మరియు చిక్కుళ్ళు ఎంచుకోవడం మంచి ఎంపిక.
  • మీరు వీలైనంత వరకు జంక్ ఫుడ్‌కు దూరంగా ఉండాలి. మందులను దాటవేయవద్దు మరియు సమయానికి వాటిని తీసుకోండి.
  • రోజూ వ్యాయామం చేయండి మరియు వైద్యుడిని సంప్రదించిన తర్వాత మాత్రమే ఏదైనా ఫిట్‌నెస్ రొటీన్ ప్రారంభించండి.
  • నియంత్రిత ఆహారం యొక్క ప్రాముఖ్యత, వ్యాయామం, ఔషధం మరియు అవసరాన్ని బట్టి ఇంజక్షన్ తీసుకోవాలి.
  • ప్రీ ప్రెగ్నెన్సీ కేర్ తప్పనిసరిగా హై-రిస్క్ గ్రూపులలో ఉండాలి. ప్రెగ్నెన్సీ సమయంలో పిల్లలకు బ్లడ్ షుగర్ పర్యవేక్షణ తప్పనిసరి.

Also Read : మీరు ప్రీ-డయాబెటిస్ దశలో ఉన్నారా? రక్తంలో చక్కెర స్థాయి మరియు లక్షణాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *