Blood Sugar

Blood Sugar : ఈ వేడుకలలో ఆహారం మరియు మిఠాయి అంతర్భాగమైనందున పండుగ సీజన్‌లో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడం సవాలుగా ఉంటుంది. అయితే డయాబెటిక్ రోగులు ఎటువంటి ప్రతికూల ఆరోగ్య ప్రభావాలు లేకుండా పండుగలు మరియు విందులను ఆస్వాదించడానికి మార్గాలు ఉన్నాయి.న్యూట్రిషన్ మెడికల్ అండ్ సైంటిఫిక్ అఫైర్స్, అబాట్ మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

బీన్స్ : కాయధాన్యాలు, మూత్రపిండాలు, నలుపు లేదా చిక్‌పా గింజలు తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ఆహారం. అంటే వాటి కార్బోహైడ్రేట్లు క్రమంగా విడుదలవుతాయి కాబట్టి అవి రక్తంలో చక్కెర పెరిగే అవకాశం తక్కువ. అవి చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయి, తక్కువ గ్లైసెమిక్ డైట్‌లో భాగంగా మూడు నెలల పాటు రోజువారీ కప్పు బీన్స్ తినడం వల్ల (హేమోగ్లోబిన్ A1c) HbA1c స్థాయిని సగం శాతం తగ్గించినట్లు ఇటీవలి అధ్యయనం కనుగొంది.

యాపిల్స్ : డయాబెటిక్ మీల్ ప్లాన్‌లో పండ్ల కోసం ఎటువంటి స్థలం లేదని మీరు అనుకోవచ్చు, కానీ యాపిల్స్ కూడా తక్కువ గ్లైసెమిక్ కలిగి ఉంటాయి. గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్‌లో తక్కువ లేదా మధ్యస్థంగా ఉన్న ఆహారాన్ని లక్ష్యంగా చేసుకోవడం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి ఒక మార్గం. ఒక ఆపిల్ తినడం, ఒక రోజు దాని ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది – అవి ఫైబర్, విటమిన్ సి మరియు కొవ్వు రహితంగా ఉంటాయి .

బాదం : ఈ క్రంచీ గింజలలో మెగ్నీషియం పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది మీ శరీరం దాని స్వంత ఇన్సులిన్‌ను మరింత ప్రభావవంతంగా ఉపయోగించడంలో సహాయపడే ఖనిజం. ఈ బ్లడ్ షుగర్ బ్యాలెన్సింగ్ మినరల్‌ను మీ రోజువారీ మోతాదులో పొందేందుకు మీ ఆహారంలో బాదంపప్పులను ఎక్కువగా చేర్చుకోవడానికి ప్రయత్నించండి. అదనంగా, బాదం వంటి నట్స్‌లో మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు, ప్రొటీన్లు మరియు ఫైబర్ అధికంగా ఉంటాయి, ఇవి రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను నిర్వహించడంలో సహాయపడతాయి.

పాలకూర : ఈ లీఫీ గ్రీన్ వెజిటేబుల్‌లో వండిన కప్పుకు కేవలం 21 కేలరీలు ఉంటాయి మరియు రక్తంలో చక్కెర-స్నేహపూర్వక మెగ్నీషియం మరియు ఫైబర్‌తో నిండి ఉంటుంది. అదనంగా, మీరు బచ్చలికూరను పచ్చిగా, ఆలివ్ ఆయిల్‌తో వేయించి, మీకు ఇష్టమైన పాలక్ పనీర్‌లో లేదా మిక్స్ చేసి కూడా దీన్ని బహుముఖ ఎంపికగా చేసుకోవచ్చు!

చియా విత్తనాలు : మీ రక్తంలో చక్కెరను మెరుగుపరచడానికి మీరు చేయగలిగిన ఉత్తమమైన వాటిలో బరువు తగ్గడం లేదా నిర్వహించడం ఒకటని మీరు విని ఉండవచ్చు. చియా విత్తనాలు దీనికి సహాయపడతాయి. ఒక అధ్యయనంలో మధుమేహం ఉన్న వ్యక్తులు ఆరు నెలల పాటు క్యాలరీ-నియంత్రిత ఆహారంలో ఒక ఔన్సు చియా గింజలను జోడించారు .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *