healthy fruits in pregnancy

Fruits in Pregnancy : మీరు మీ బిడ్డ పుట్టుక కోసం ఎదురుచూస్తున్నప్పుడు గర్భవతిగా ఉండటం ఒక ఉత్తేజకరమైన సమయం. అయితే, మీ స్వంత మరియు మీ పిల్లల ఆరోగ్యం కోసం మీరు ఎక్కువగా ఆలోచించకుండా చేయగలిగినది ఒకటి ఉంది: పండ్లు తినండి. అయితే మీరు తినేవి గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు తినడానికి సురక్షితమైన పండ్లేనా అని మీరు ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, మీ గర్భధారణ సమయంలో మీరు తినవలసిన కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన పండ్లను జాబితా చేసింది.

గర్భధారణ సమయంలో తినవలసిన 5 సురక్షితమైన పండ్లు:

1. అరటి

గర్భిణీ స్త్రీలకు అరటిపండ్లు ఒక సూపర్ ఫుడ్. అవి సంతృప్తికరంగా ఉంటాయి, అధిక కొవ్వు కోరికలను తీర్చగల ఆహ్లాదకరమైన ఆకృతిని కలిగి ఉంటాయి. వాటిలో కాల్షియం మరియు పొటాషియం అధికంగా ఉంటాయి, ఇది అర్ధరాత్రి కాళ్ళ తిమ్మిరిని నివారించడంలో సహాయపడుతుంది. మీరు మీ నిర్దిష్ట పోషక అవసరాలకు సరిపోయేలా అరటిపండును ఎంచుకోవచ్చు. మీరు ఆరోగ్యకరమైన స్వీట్లను కోరుకుంటే పూర్తిగా పండిన అరటిపండును ఎంచుకోవాలని బేడీ సూచిస్తున్నారు. మీకు గర్భధారణ మధుమేహం మరియు తక్కువ షుగర్ ఎంపిక అవసరమైతే ఆకుపచ్చ అరటి వేరియంట్‌ను ఎంచుకోండి.

Also Read : ఎండాకాలంలో కిడ్నీలో రాళ్లు ఎందుకు పెరుగుతాయి?

2. ఆపిల్

బేడీ ప్రకారం, “యాపిల్స్ సురక్షితమైన పండ్లలో ఒకటి మాత్రమే కాదు, గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు తినవలసిన ముఖ్యమైన పండ్లలో ఒకటి. ఇది మీ శిశువు యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని మరియు శక్తిని పెంచుతుంది. ఇది మీ బిడ్డ పెరిగేకొద్దీ శ్వాసలోపం దగ్గు, ఉబ్బసం మరియు తామర బారిన పడే ప్రమాదానికి సహాయపడుతుంది. యాపిల్స్‌లో పోషకాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి మరియు విటమిన్లు A, E మరియు D, అలాగే జింక్‌లు ఉంటాయి.

3. కివి

విటమిన్ సి, ఇ, ఎ, పొటాషియం, ఫాస్పరస్, మెగ్నీషియం, ఫోలిక్ యాసిడ్ మరియు డైటరీ ఫైబర్ అన్నీ కివిలో పుష్కలంగా ఉన్నాయి. కివీస్ నుండి శ్వాసకోశ వ్యవస్థ ప్రయోజనం పొందుతుంది. వారు ఆశించే తల్లికి జలుబు లేదా దగ్గు రాకుండా కూడా నిరోధించవచ్చు. ఎందుకంటే వాటిలో ఫాస్పరస్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు ఇనుమును గ్రహించడంలో సహాయపడుతుంది. కివీస్ రక్తం గడ్డకట్టే ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది.

Also Read : మధుమేహం నుండి మూత్రపిండాలను రక్షించే ఆరోగ్య చిట్కాలు

4. నారింజ

నారింజ మరియు ఇతర సిట్రస్ పండ్లలో విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటుంది. ఈ విటమిన్ శిశువు యొక్క ఎముకలు మరియు దంతాల నిర్మాణం మరియు పెరుగుదలకు చాలా అవసరం. విటమిన్ సి శరీరానికి కీలకమైన ఖనిజమైన ఐరన్‌ను గ్రహించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ముఖ్యంగా, విటమిన్ సి అనేది యాంటీ ఆక్సిడెంట్, ఇది ఫ్రీ రాడికల్స్ దెబ్బతినకుండా కాపాడుతుంది.

5. నేరేడు పండు

నేరేడు పండ్లలో ఫోలిక్ యాసిడ్, కాల్షియం, పొటాషియం మరియు మెగ్నీషియం, ఇతర విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు అధికంగా ఉంటాయి. ఎండిన ఆప్రికాట్‌లలో ఐరన్ మరియు ఫైబర్ అధికంగా ఉంటాయి, ఇవి ఎర్ర రక్త కణాల సంశ్లేషణను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి. అవి జీర్ణక్రియ ప్రక్రియలను నియంత్రిస్తాయి, గర్భధారణ సమయంలో వాటిని తినడానికి అనువైన పండ్లను తయారు చేస్తాయి.

Also Read : స్త్రీలలో గర్భధారణ మధుమేహం.. దాని లక్షణాలు ఏంటి ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *