Manage Sugar Level

Sugar Levels : గుండె జబ్బులు, దృష్టి కోల్పోవడం మరియు మూత్రపిండాల వ్యాధి వంటి దీర్ఘకాలిక, తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి లేదా వాయిదా వేయడానికి సహాయం చేయడానికి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సాధ్యమైనంతవరకు లక్ష్య పరిధిలో ఉంచడం చాలా అవసరం. లక్ష్య పరిధిని నిర్వహించడం శక్తి మరియు మానసిక స్థితిని పెంచుతుంది. తక్కువ బ్లడ్ షుగర్ (హైపోగ్లైసీమియా) భోజనం మానేయడం, ఎక్కువ ఇన్సులిన్ తీసుకోవడం, ఇతర మధుమేహం మందులు తీసుకోవడం, అతిగా వ్యాయామం చేయడం మరియు మద్యం సేవించడం వంటి అనేక కారణాలను కలిగి ఉంటుంది.

Also Read : టైప్-2 డయాబెటిస్ నిర్వహణ కోసం ఏ ఆహారాలు తినాలి?

ఇవి తక్కువ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిల సంకేతాలు: సంకేతాలు వ్యక్తి నుండి వ్యక్తికి మారవచ్చు. వణుకు, చెమటలు పట్టడం, భయము లేదా ఆందోళన, చిరాకు లేదా గందరగోళం, మైకము మరియు విపరీతమైన ఆకలి కూడా ఉంటాయి.

ఈ విధంగా మీరు షుగర్ లెవల్స్‌ని(Sugar Levels) మేనేజ్ చేయవచ్చు

చురుకుగా ఉండండి: రెగ్యులర్ వ్యాయామం ట్రిక్ చేయగలదు మరియు షుగర్ లెవల్స్‌ను సిఫార్సు చేసిన పరిధిలోకి తీసుకురావచ్చు. ఏదైనా శారీరక శ్రమను తీసుకోవడం వలన మీరు వాంఛనీయ బరువును నిర్వహించడానికి మరియు ఇన్సులిన్ సెన్సిటివిటీని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది. అంతేకాకుండా, పెరిగిన ఇన్సులిన్ సెన్సిటివిటీ అంటే కణాలు రక్తప్రవాహంలో అందుబాటులో ఉన్న చక్కెరను బాగా ఉపయోగించగలవు.

Also Read : యువత లో మధుమేహాన్ని నియంత్రించే మార్గాలు

హైడ్రేటెడ్ గా ఉండండి: మీరు నీరు త్రాగడం ద్వారా హైడ్రేటెడ్ గా ఉండకపోతే, మీరు అన్నింటినీ తప్పు చేస్తున్నారు. తగినంత నీరు త్రాగడం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను ఆరోగ్యకరమైన పరిధిలో ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. మూత్రపిండాలు మూత్రం ద్వారా చక్కెరను తొలగించడానికి నీరు సహాయపడుతుంది.

తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఆహారాలను తినండి: చక్కెరను సిఫార్సు చేసిన పరిధిలో ఉంచడానికి బార్లీ, పెరుగు, ఓట్స్, బీన్స్, కాయధాన్యాలు మరియు చిక్కుళ్ళు ప్రయత్నించండి.

కార్బ్ తీసుకోవడం మానిటర్ చేయండి: శరీరం పిండి పదార్థాలను చక్కెరలుగా (ఎక్కువగా గ్లూకోజ్‌గా) విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది, ఆపై శక్తిని పొందడానికి చక్కెరను నిల్వ చేయడంలో ఇన్సులిన్ సహాయపడుతుంది. కాబట్టి, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించే సామర్థ్యాన్ని పెంపొందించడానికి పిండి పదార్థాలను తగ్గించండి . కూరగాయలు, పండ్లు మరియు తృణధాన్యాలు ఎంచుకోండి.

Also Read : డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడంలో ప్రోటీన్ ఎలా సహాయపడుతుంది?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *