Benefits of Turmeric in Winters

Turmeric : శీతాకాలం మనలను కుటుంబ సభ్యులకు మరియు స్నేహితులకు దగ్గర చేస్తుంది మరియు అది మిమ్మల్ని మరియు మీ ప్రియమైన వారిని చూసుకోవడానికి అదనపు కారణాన్ని కూడా అందిస్తుంది. జలుబు మరియు దగ్గు మూలన ఉన్నందున, మీ వంటగది నుండి మీరు నిజంగా విశ్వసించగల ఒక పదార్ధం పసుపు

భారతీయ వంటలలో ఉపయోగించే అత్యంత శక్తివంతమైన సుగంధ ద్రవ్యాలలో పసుపు( Turmeric) ఒకటి. పసుపులో యాంటీ ఆక్సిడెంట్ కర్కుమిన్ ఉంది, ఇది యాంటీ ఫంగల్, యాంటీ బాక్టీరియల్ మరియు యాంటీవైరల్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది మరియు సహజ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. పసుపు క్యాన్సర్ మరియు అల్జీమర్స్ వ్యాధి నివారణతో సహా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నట్లు శాస్త్రీయంగా స్థాపించబడింది. అంతే కాదు పసుపును మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల మీ గుండెకు సహాయం చేస్తుంది.

Also Read : శీతాకాలంలో చామదుంపలు ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు !

Benefits of Turmeric in Winters

పసుపు( Turmeric) సహజంగా లభించే పదార్థం. సాధారణ చలికాలపు సైనస్‌లు, గట్టి జాయింట్లు, అజీర్ణం మరియు జలుబు మరియు దగ్గుల నుండి ఉపశమనం దాని పునరుద్ధరణ లక్షణాలలో ఒకటి. తక్షణ ఉపశమనం కోసం పాలు మరియు టీ వంటి ద్రవాలలో పసుపును చల్లుకోండి. పసుపును క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగిస్తే రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.

పసుపు చాలా కాలం నుండి ఆసియా వంటకాలు మరియు ఆయుర్వేద వైద్యంలో ఉపయోగించబడుతోంది. పసుపు అద్భుతమైన వైద్యం ప్రభావాలను కలిగి ఉంది, ఇది శీతాకాలంలో ముఖ్యంగా ముఖ్యమైనది. ఇది సహజమైన యాంటీఆక్సిడెంట్ అనే వాస్తవం ప్రధాన ప్రయోజనం. ఇది మీ శరీరం నుండి విషపూరితమైన విషాన్ని తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది.

శీతాకాలం ప్రారంభం ఫ్లూ సీజన్ ప్రారంభాన్ని తెలియజేస్తుంది. పసుపు పాలు చాలా ఆసియా గృహాలలో సహజ నివారణగా పరిగణించబడతాయి. వారికి కొంచెం ఫ్లూ వచ్చినప్పుడు, చాలా మంది గర్భిణీ స్త్రీలు ఉపశమనం కోసం పసుపు పాలను తీసుకుంటారు. బాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్లను తొలగించడంలో మరియు గొంతు నొప్పిని తగ్గించడంలో పసుపు సహాయపడుతుంది.

Also Read : మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవాల్సిన శీతాకాలపు ఆహార జాబితా

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *