Brown Rice vs White Rice

Brown Rice vs White Rice  : బ్రౌన్ రైస్ మరియు వైట్ రైస్ ప్రస్తావన లేకుండా బరువు తగ్గడం సంబంధిత సంభాషణ ఎప్పటికీ ముగియదు. చాలా మంది ప్రజలు దాని పోషక ప్రయోజనాల కోసం బ్రౌన్ రైస్‌కు మారారు, అయినప్పటికీ, కొంతమంది వ్యక్తులు మారడంపై ఇప్పటికీ సందేహాలు వ్యక్తం చేస్తున్నారు. అయితే ప్రశ్న అలాగే ఉంది. వైట్ రైస్ కంటే బ్రౌన్ రైస్ ఆరోగ్యకరమా?(Brown Rice vs White Rice ) పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పేది ఇక్కడ ఉంది.

తెల్ల బియ్యాన్ని పాలిష్ చేయడానికి ముందు బ్రౌన్ రైస్‌గా ప్రారంభమవుతుందని ఆయన రాశారు. ఈ రోజుల్లో పాలిష్ చేయని బియ్యం అన్నీ బ్రౌన్ రైస్ అనే పదం క్రింద అమ్మబడుతున్నాయి.

Also Read : మీ మెదడును ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

బ్రౌన్ రైస్ అనేది ధాన్యపు ఆహారం మరియు వైట్ రైస్ ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది. బియ్యం గింజను పాలిష్ చేసినప్పుడు, ఊక మరియు జెర్మ్ అనే భాగాలు తొలగిపోతాయి. జెర్మ్ అనేది ఖనిజాలతో సమృద్ధిగా ఉండే బియ్యం ధాన్యంలో భాగం మరియు ఊకలో ఎక్కువ ఫైబర్ ఉంటుంది. అవి లేకుండా తెల్ల బియ్యం దాని ఫైబర్, విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను చాలా వరకు కోల్పోతుంది.

ఫైబర్ తగ్గింపు ప్రధాన సమస్య. మన ప్రధాన ఆహారం ఎక్కువగా అన్నం అయితే, శరీరానికి దాదాపు 25 నుండి 30 గ్రా ఫైబర్/రోజు డిమాండ్‌ను తీర్చడం కష్టమవుతుంది. బొటనవేలు నియమం ప్రకారం, మనం మన రెగ్యులర్ డైట్‌లో (పోషకాహారం లేని కేలరీలు) ఖాళీ క్యాలరీలను భాగం చేసుకోకూడదు. మీరు రుచి గురించి ఆందోళన చెందుతుంటే, మీరు ఇప్పటికే ఉపయోగించే పాలిష్ చేయని రకానికి మారండి. స్థిరమైన దీర్ఘకాలిక మార్పు కోసం మీరు సౌకర్యవంతంగా ఉన్న వాటికి దగ్గరగా ఉంచండి

బ్రౌన్‌పై వైట్ రైస్‌ని నెట్టడం వల్ల విటమిన్ B1 లోపానికి కారణమవుతుంది, ముఖ్యంగా బియ్యం ప్రధాన ఆహారంగా ఉండే వ్యక్తులలో. కాబట్టి వైట్ రైస్ కంటే బ్రౌన్ రైస్ ప్రాధాన్యత ఆరోగ్య ధోరణి కాదు, ఇది నిజానికి మూలాలకు తిరిగి వెళుతుంది, తక్కువ ప్రాసెస్ చేయబడిన బియ్యం.

Also Read : నిద్రలేమి గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుందా ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *