Warm Foods

Warm Foods :  మీరు తినే ఆహారం మీ శరీరాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. ఉష్ణోగ్రత తగ్గినప్పుడు మరియు చల్లని వాతావరణం ఏర్పడినప్పుడు, మీ శరీర ఉష్ణోగ్రతను పెంచడానికి మరియు మీకు వెచ్చగా అనిపించేలా చేసే ఆహారంతో మీ శరీరానికి ఆహారాలు అందించండి.

వెచ్చగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

నెయ్యి: నెయ్యి ఇతర నూనెలు/కొవ్వుల కంటే పోషకపరంగా మేలైనది, ఎందుకంటే దాని మధ్యస్థ గొలుసు కొవ్వు ఆమ్లాలు (MCFAs) కంటెంట్, కాలేయం ద్వారా నేరుగా శోషించబడి శక్తిని అందించడానికి కాల్చబడుతుంది. నెయ్యిలో ప్రత్యేకంగా బ్యూట్రిక్ యాసిడ్ ఉంటుంది; ఒక చిన్న చైన్ ఫ్యాటీ యాసిడ్ దాని ప్రత్యేక రుచి, సులభంగా జీర్ణం మరియు బలమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థకు దోహదం చేస్తుంది.

నువ్వులు: నువ్వులలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, తద్వారా మెరుగైన జీర్ణక్రియ మరియు మృదువైన ప్రేగు కదలికను సులభతరం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మలబద్ధకం సమస్యను పరిష్కరించడంలో సహాయపడుతుంది. చలికాలంలో నొప్పి, మంట సర్వసాధారణం. నువ్వుల గింజలలో ఉండే సెసామోల్ అని పిలువబడే బయోయాక్టివ్ సమ్మేళనం ప్రో-ఇన్ఫ్లమేటరీ రసాయనాల ఉత్పత్తిని నిరోధించడానికి బాధ్యత వహిస్తుంది.

అల్లం ములేతి తులసి టీ: మీ ఆరోగ్యం మరియు మీ మనోబలాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడానికి, ఇంట్లో తయారుచేసిన హెర్బల్ టీ కంటే మెరుగైనది మరొకటి లేదు.

ALSO READ : ఈ డయాబెటిస్ అపోహలు గురించి మీరు తప్పక తెలుసుకోవాలి

• అల్లం జీర్ణ ఆరోగ్యానికి మంచిదని మరియు థర్మోజెనిసిస్‌ను ప్రేరేపించగలదని అంటారు. ఇది డయాఫోరేటిక్ కూడా, ఇది మీ శరీరాన్ని లోపలి నుండి వేడి చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

ఈ హెర్బ్‌కు తీపి రుచిని, అలాగే యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ, యాంటీఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీమైక్రోబయాల్ లక్షణాలను అందించే గ్లైసిరైజిన్ అనే రసాయనం ఉండటం వల్ల శీతాకాలంలో ములేతి అవసరం.

• శీతాకాలం-ప్రేరేపిత నిశ్చల వ్యాధులకు తులసి అంతిమ రక్షణ. సాధారణ జలుబు మరియు ఫ్లూ నయం చేయడం నుండి ఆందోళనను తగ్గించడం వరకు

బజ్రా/రాగి : బజ్రాలో ఫ్లేవనాయిడ్లు, లిగ్నిన్ మరియు ఫైటోన్యూట్రియెంట్లు ఉన్నందున అనేక యాంటీ ఆక్సిడెంట్ లక్షణాలు ఉన్నాయి. ఇది సంక్రమణకు వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి, యాంటీ ఏజింగ్ ప్రక్రియ మరియు మన చర్మాన్ని పునరుజ్జీవింపజేస్తుంది.

ALSO READ : చలికాలంలో పిల్లలకు తినిపించాల్సిన సూపర్ ఫుడ్స్

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *