Eat These Foods To Combat Air Pollution

Air Pollution : మీరు ఢిల్లీ వంటి కాలుష్య నగరంలో నివసిస్తున్నట్లయితే, మీరు ప్రతిరోజూ హానికరమైన కాలుష్య కారకాలు మరియు వాయువులను పీల్చుకోవచ్చు. ఇది అనేక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. వాయు కాలుష్యం (Air Pollution )వల్ల వచ్చే పొగ మన ఆరోగ్యంపై తీవ్రమైన పరిణామాలను కలిగిస్తుంది మరియు ఉబ్బసం, శ్వాసనాళ వ్యాధులు, చర్మ సమస్యలు, మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలు, క్యాన్సర్ మరియు గుండె జబ్బులు వంటి సమస్యలను కలిగిస్తుంది. ఇది మాత్రమే కాకుండా, వాయు కాలుష్యం కళ్లపై కూడా ప్రభావం చూపుతుంది, ఇది కంటి అలెర్జీలు మరియు ఇన్ఫెక్షన్లకు దారితీస్తుంది.అంతేకాకుండా, శ్వాసకోశ సమస్యలు లేని వ్యక్తులు కూడా ఆసుపత్రి అత్యవసర గదుల్లోకి రావచ్చు. వాయు కాలుష్యాన్ని ఎదుర్కోవడంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలను పంచుకున్నారు. వాటి గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి చదవండి మరియు వెంటనే వాటిని ఆహారంలో చేర్చుకోండి!

వాయు కాలుష్యాన్ని ఎదుర్కోవడానికి ఆహారాలు

విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాలు

సిట్రస్ పండ్లలోని విటమిన్ సి రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి మరియు శరీరంపై కాలుష్య ప్రభావాలను తగ్గిస్తుంది. తాపజనక అలెర్జీ ప్రతిస్పందనను తగ్గించడానికి నారింజ, స్ట్రాబెర్రీలు, యాపిల్స్, పుచ్చకాయలు వంటి విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఆహారాలను ఎంచుకోండి. విటమిన్ సి రెడ్ బెల్ పెప్పర్స్, కాలే, పార్స్లీ, బ్రోకలీ, కాలీఫ్లవర్, బచ్చలికూర వంటి కూరగాయలలో కూడా ఉంటుంది.

Also Read : ఆరెంజ్ తినటం వల్ల కలిగే అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసా ?

విటమిన్ E మరియు A యొక్క మూలాలు

ఆలివ్ నూనె, పొద్దుతిరుగుడు గింజలు, బాదం, హాజెల్‌నట్‌లు, అవకాడో విటమిన్ Eతో నిండి ఉంటాయి, క్యారెట్‌లు, కాలే, చిలగడదుంపలు మరియు ఆప్రికాట్‌లు అవసరమైన విటమిన్ A యొక్క పుష్కలంగా మూలాలు. ఈ ఆహారాలు వాయు కాలుష్యం నుండి చాలా అవసరమైన రక్షణను అందిస్తాయి.

ఒమేగా-కొవ్వు ఆమ్లాలు కలిగిన ఆహారాలు

ఒమేగా-ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ ఉన్న ఆహారాలు వాయు కాలుష్యం కారణంగా మంట మరియు ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని కూడా తగ్గించగలవని వివిధ అధ్యయనాలు నిర్ధారించాయి. వాల్‌నట్‌లు, అవిసె గింజలు, చియా గింజలు మరియు సాల్మన్‌లను తినండి

Also Read : మీ రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేసే రోజువారీ ఆహారాలు

యాపిల్స్

యాపిల్స్‌లో ఫినోలిక్ యాసిడ్‌లు మరియు ఫ్లేవనాయిడ్‌లు ఉంటాయి, ఇవి వాయు కాలుష్యం కారణంగా వాయుమార్గాల్లో మంటను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. పైనాపిల్‌లో ఎంజైమ్ ఉంటుంది, ఇది శ్వాసనాళాల వాపును తగ్గిస్తుంది మరియు దగ్గు సమస్యలను అధిగమించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.

గ్రీన్ టీ

గ్రీన్ టీలో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇవి వాయు కాలుష్యం వల్ల కలిగే అలెర్జీ లక్షణాలను ఎదుర్కోవడానికి మరియు వాయుమార్గాలను క్లియర్ చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి. కానీ గ్రీన్ టీని ఎక్కువగా తీసుకోకుండా ఉండండి. తగినంత నీరు త్రాగడం వల్ల శరీరంలోని టాక్సిన్స్ బయటకు వెళ్లడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.

పిప్పరమింట్ టీ

పిప్పరమెంటు ఊపిరితిత్తులను ఉత్తేజపరిచేందుకు మరియు శ్వాసకోశానికి ఉపశమనం కలిగించడానికి సహాయపడుతుంది. మీరు పిప్పరమింట్ టీని కూడా తీసుకోవచ్చు.

Also Read : ఓమిక్రాన్ యొక్క 5 ప్రధాన లక్షణాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *