Keep Blood Pressure

Blood Pressure  : ఫ్లేవనాయిడ్లు సాధారణంగా పండ్లు మరియు కూరగాయల నుండి పొందిన సహజంగా ఉత్పత్తి చేయబడిన పదార్థాలు. యాంటీ ఆక్సిడేటివ్, యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ, యాంటీ మ్యూటాజెనిక్ మరియు యాంటీ కార్సినోజెనిక్ లక్షణాలు కలిగి ఉన్న ఫ్లేవనాయిడ్స్ ఆరోగ్యానికి చాలా మంచివని అంటారు. హైపర్ టెన్షన్ మరియు పెరుగుతున్న రక్తపోటు ఇటీవలి కాలంలో కొన్ని తీవ్రమైన సమస్యలు. ఫ్లేవనాయిడ్ అధికంగా ఉండే ఆహారం సమస్యలను అరికట్టవచ్చు మరియు గుండె ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి దోహదం చేస్తుందని చూడవచ్చు.అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ క్లినికల్ న్యూట్రిషన్‌లో ఒక నివేదిక ప్రచురించబడింది-“ఆంథోసైనిన్స్ మరియు కొన్ని ఫ్లేవోన్ మరియు ఫ్లావాన్ -3-ఓల్ సమ్మేళనాలు రక్తపోటు( Blood Pressure) నివారణకు దోహదం చేస్తాయి.”

రక్తపోటును అదుపులో( Blood Pressure) ఉంచే ఫ్లేవనాయిడ్-రిచ్ ఫుడ్స్:

టీ : ఈ వేడి పానీయంలో పాలీఫెనోలిక్ ఫ్లేవనాయిడ్స్ ఉంటాయి, ఇవి శరీరం యొక్క హృదయ ఆరోగ్యానికి దోహదం చేస్తాయి. ప్రధాన పదార్థంగా టీతో మీరు తయారు చేయగల వంటకాల శ్రేణి ఇక్కడ ఉంది. Also Read : మీ థైరాయిడ్ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి కొన్ని మార్గాలు

యాపిల్స్ : ఈ ఇష్టమైన పండులో ఫ్లేవనాయిడ్స్ యొక్క మూడు విభిన్న సబ్ క్లాస్ ఉన్నాయి – ఫ్లేవనోల్స్, ఫ్లేవోన్స్ మరియు ఫ్లేవనోల్స్. అవి సహజ పదార్ధాలతో సమృద్ధిగా ఉంటాయి మరియు రక్తపోటు నియంత్రణలో సహాయపడతాయి. ఇంతలో, మీరు ఆపిల్‌తో తయారు చేయగల వంటలను చూడండి.

ఆరెంజెస్ : 100 గ్రాముల నారింజలో 19.6 మిల్లీగ్రాముల ఫ్లేవనాయిడ్‌ల ఆగ్లైకోన్‌లు ఉంటాయి. ఒక రోజులో తాజాగా పిండిన ఆరెంజ్ బూస్ట్ కలిగి ఉండండి – ఇది మీ గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

స్ట్రాబెర్రీలు బెర్రీలు: రుచి మొగ్గలకు ట్రీట్‌గా ఉండటమే కాకుండా, కొన్ని రకాల ఫ్లేవనాయిడ్‌లకు కూడా గొప్ప మూలం – ఆంథోసైనిన్, కాటెచిన్, క్వెర్సెటిన్ మరియు కెంఫ్‌ఫెరోల్. అవి యాంటీఆక్సిడెంట్లుగా సహాయపడతాయి మరియు రక్తపోటును నియంత్రించవచ్చు. స్ట్రాబెర్రీలతో మీరు చేయగలిగే వంటకాల జాబితా ఇక్కడ ఉంది.

Also Read : డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించడానికి దాల్చినచెక్క ఎలా సహాయపడుతుంది?

కాలే : ఈ ఆకుపచ్చ ఆకు కూర ఒక ఆశీర్వాదం. ఇది ఇతర కూరగాయల కంటే ఎక్కువ ఫ్లేవనాయిడ్లను కలిగి ఉంటుందని మరియు శరీరంపై ఆరోగ్యకరమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుందని చెబుతారు. మీరు మీ ఆహారంలో కాలేని ఎలా చేర్చవచ్చో ఇక్కడ ఉంది.

ఉల్లిపాయలు : అవి ఫ్లేవనాయిడ్స్, ప్రధానంగా ఆంథోసైనిన్స్ మరియు క్వెర్సెటిన్ వంటి ఫ్లేవనోల్స్ యొక్క గొప్ప మూలం. అవి ఆహారానికి రుచిని ఇస్తాయి మరియు రక్తపోటును అదుపులో ఉంచుతాయి. సూప్ నుండి మార్మాలాడే వరకు కబాబ్‌ల వరకు, ఉల్లిపాయలు అక్షరాలా ఎక్కడైనా సరిపోతాయి.

ఎర్ర క్యాబేజీ : సైనైడింగ్, ఫినోలిక్స్ మరియు ఫ్లేవనాయిడ్‌లతో ప్రధాన పోషకాలు, ఎర్ర క్యాబేజీ శరీరానికి యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా పనిచేస్తుంది. దీనిని రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చాలని సూచించారు. రుచికరమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన వంటకంగా ఆనందించే క్యాస్రోల్ వంటకం ఇక్కడ ఉంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మీ పిల్లల ఆరోగ్యానికి ప్రాధాన్యతనివ్వండి ఇలా !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *