green and red chilies health benefits

Chilies  : చిల్ అనే పదం వినగానే స్పైసీ మరియు ఫ్లేవర్‌గా ఉండే ఈ రెండు పదాలు గుర్తుకు వస్తాయి. అది హరి లేదా లాల్ మిర్చ్ అయినా, ఈ రెండు మిరపకాయలు వాటి రుచికి మాత్రమే కాకుండా, వాటి ప్రయోజనాలకు కూడా ఇష్టమైనవి. ఇది విని ఆశ్చర్యపోయారా? ఉండకండి, ఎందుకంటే మీరు ఈ భాగాన్ని చదివిన తర్వాత మొత్తం ఆకుపచ్చ మరియు ఎర్ర మిరపకాయలను( Chilies ) నిల్వ చేసుకోవచ్చు.

ఈ మిరపకాయల( Chilies )ప్రత్యేకత ఏమిటి?

ఎరుపు రకాల్లో బీటా-కెరోటిన్ మరియు విటమిన్ ఎ అధికంగా ఉంటాయి, అందుకే అవి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయని మరియు ఆరోగ్యకరమైన శ్లేష్మ పొరలను ప్రోత్సహిస్తాయని నమ్ముతారు. ఊపిరితిత్తులు, నాసికా మార్గాలు, మూత్ర మరియు ప్రేగు మార్గాల రద్దీని తగ్గించడానికి కూడా ఇది సహాయపడుతుంది.

 

మరోవైపు, పచ్చి మిరపకాయలు అధిక నీటి కంటెంట్‌ను కలిగి ఉంటాయి మరియు సున్నా కేలరీలను కలిగి ఉంటాయి, ఇది బరువు తగ్గాలనుకునే వారికి సరైనదిగా చేస్తుంది. వాటిలో బీటా కెరోటిన్ మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇవి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో, జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహించడంలో సహాయపడతాయి మరియు విటమిన్లు E మరియు C ల ఉనికి కారణంగా చర్మ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి. అంతేకాకుండా, ఇది గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది మరియు రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది.

Also Read : పండ్ల జ్యూస్ కంటే పండ్లు తినడం మంచిదా ?

అమెరికన్ అసోసియేషన్ ఫర్ క్యాన్సర్ రీసెర్చ్ ప్రకారం, మిరపకాయలోని క్యాప్సైసిన్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు లుకేమియా మరియు ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్‌లోని క్యాన్సర్ కణాలను చంపగలవు. మిరపకాయల్లో ఉండే అధిక యాంటీ ఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ లక్షణాలు దీనికి కారణం.

మిరపకాయలను తినడానికి ఉత్తమ మార్గం ఏమిటి?

ఎరుపు మరియు పచ్చి మిరపకాయలను తినడానికి ఉత్తమ మార్గం వాటిని పచ్చిగా తినడం. కల్తీ మరియు పౌడర్‌లో సింథటిక్ రంగులు కలపడం వల్ల కలిగే ఏవైనా సమస్యల నుండి బయటపడటానికి ఇది మీకు సహాయపడుతుంది.

Also Read : థైరాయిడ్ ఆరోగ్యానికి ఈ ఐదు సూపర్ ఫుడ్స్ తీసుకోండి

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *