honey health benefits

Honey :  తేనె యొక్క ప్రయోజనాలు రహస్యం కాదు. ఆయుర్వేదంలో ఔషధ గుణాల కోసం పురాతన కాలం నుండి దీనిని ఉపయోగిస్తున్నారు. దీనితో పాటు, మనం ఇంటి నివారణల గురించి మాట్లాడినప్పుడు, అవి అనేక సమస్యలకు దివ్యౌషధం. కానీ ఇప్పుడు సైన్స్ కూడా వివిధ ఆధారాలు మరియు పరిశోధనల ఆధారంగా తేనె యొక్క ప్రయోజనాలను నిర్ధారించింది.

తేనె మంచి రుచిని కలిగి ఉంటుంది మరియు ఇది వివిధ వంటకాలకు తీపిని తెస్తుంది. అయితే దీనిని ఉపయోగించే ముందు, ఇది అసలైనదా లేదా కల్తీమా అని ప్రజలు ఎల్లప్పుడూ తనిఖీ చేయాలి. మీరు సహజ తేనెకు బదులుగా కల్తీ తేనెను ఉపయోగిస్తుంటే, అది మీ ఆరోగ్యానికి అనేక విధాలుగా హాని కలిగించవచ్చు.

Also Read : థైరాయిడ్ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి అయోడిన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు

ఒకరి రెగ్యులర్ డైట్‌లో తేనెను చేర్చుకోవాలని వ్యక్తులు సూచించడాన్ని మీరు ఎల్లప్పుడూ వింటూ ఉంటారు. కానీ ఎందుకు అని మీరు ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా? కాకపోతే, దాని పోషకాహారం మన ఆరోగ్యానికి ఎలా పని చేస్తుందో మరియు తేనె వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఏమిటో ఇక్కడ చర్చిద్దాం.

తేనెలోని పోషక విలువలను తెలుసుకోండి

నేషనల్ లైబ్రరీ ఆఫ్ మెడిసిన్ ప్రచురించిన డేటా ప్రకారం, తేనెలో ఆస్కార్బిక్ యాసిడ్, పాంతోతేనిక్ యాసిడ్, నియాసిన్ మరియు రిబోఫ్లావిన్ వంటి విటమిన్లు మరియు కాల్షియం, కాపర్, ఐరన్, మెగ్నీషియం, మాంగనీస్, ఫాస్పరస్, పొటాషియం వంటి ప్రత్యేక ఖనిజాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. జింక్.

తేనెతో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

శక్తి బూస్టర్‌గా పని చేయండి

తేనెలో ఉండే గ్లూకోజ్ శరీరంలోని ఎనర్జీ లెవల్స్‌ను పెంచుతుంది. అందుకే ఇంట్లో తయారుచేసిన ఎనర్జీ డ్రింక్స్‌లో తేనెను ప్రధాన పదార్ధంగా ఉపయోగిస్తారు. ఇది అలసట మరియు నీరసాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

Also Read : టైప్-2 మధుమేహాన్ని ఎలా నివారించవచ్చు?

కాలిన గాయాలను నయం చేయడంలో సహాయపడుతుంది

నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ బయోటెక్నాలజీ అండ్ మెడిసిన్ నిర్వహించిన ఒక అధ్యయనంలో తేనె ఔషధ గుణాలు చర్మపు కాలిన గాయాలు, ఇన్ఫెక్షన్లు మరియు శస్త్రచికిత్స వల్ల కలిగే గాయాలను నయం చేయగలవని పేర్కొంది.

బరువు తగ్గడం

మీరు బరువు తగ్గడం గురించి మాట్లాడినట్లయితే, చాలా మంది డైటీషియన్లు మరియు ఫిట్‌నెస్ నిపుణులు ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో గోరువెచ్చని నీటితో తేనెను త్రాగాలని సిఫార్సు చేస్తున్నారు. ఎందుకంటే తేనెలోని యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ గుణాలు జీవక్రియను పెంచడంలో సహాయపడతాయి. అయితే, పరిమిత మొత్తంలో తేనెను తినడానికి ప్రయత్నించండి, లేకపోతే, అది మీ బరువును తగ్గించడానికి బదులుగా పెరుగుతుంది.

Also Read : జీలకర్ర మీ ఆరోగ్యం కోసం ఎలా పనిచేస్తుందో తెలుసా ?

చర్మ ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది

నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మెడిసిన్ ప్రచురించిన ఒక అధ్యయనంలో తేనెలోని యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలు చర్మ ఆరోగ్యానికి చాలా ముఖ్యమైనవి. దీనితో పాటు, తేనె నల్ల మచ్చలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఇది మీ చర్మానికి సహజమైన మాయిశ్చరైజర్‌గా పనిచేస్తుంది.

దగ్గుకు కారణమయ్యే బ్యాక్టీరియాతో పోరాడడంలో సహాయపడుతుంది

జలుబు మరియు దగ్గుకు తేనెను ఉపయోగిస్తారని మీరు తరచుగా వినే ఉంటారు. తల్లులు ఎల్లప్పుడూ జలుబు మరియు దగ్గు కోసం వారి ఇంటి నివారణలలో తేనెను ప్రధాన పదార్ధంగా ఉపయోగిస్తారు. తేనెలోని యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలు దగ్గుకు కారణమయ్యే బ్యాక్టీరియా ఇన్ఫెక్షన్‌తో పోరాడడంలో సహాయపడతాయి. దీనితో పాటు, ఇది కఫాన్ని పలుచన చేస్తుంది మరియు శరీరం నుండి తొలగిస్తుంది.

Also Read : కీళ్లనొప్పులు మరియు గుండె జబ్బులను ఎదుర్కోవటానికి దానిమ్మ !

Also Read : వర్షాకాలంలో తప్పక అనుసరించాల్సిన చర్మ సంరక్షణ చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *