mushroom benefits

Mushrooms : మెత్తటి మరియు మాంసం-వంటి ఆకృతికి ప్రసిద్ధి చెందిన పుట్టగొడుగులు తినదగిన శిలీంధ్రాలు, ఇవి మన భోజనంలో ప్రముఖ స్థానాన్ని కలిగి ఉంటాయి. ఒకప్పుడు అన్యదేశ పదార్ధంగా పరిగణించబడేది, నేడు, అవి సులభంగా అందుబాటులో ఉంటాయి మరియు సూప్‌లు, సలాడ్ లేదా స్టైర్-ఫ్రైస్ వంటి చాలా వంటలలో ఉపయోగించబడతాయి.

mushroom benefits

పుట్టగొడుగులలో కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి, విటమిన్ డి పూర్తి మరియు ఆరోగ్యకరమైన యాంటీఆక్సిడెంట్లతో నిండి ఉంటుంది. పురాతన ఈజిప్టులో, రాచరికం కోసం పుట్టగొడుగులను (Mushrooms )ఉంచారని నమ్ముతారు, మరియు పురాతన రోమన్లు ​​పుట్టగొడుగులు యోధులకు బలాన్ని ఇస్తాయని భావించారు.

పుట్టగొడుగులతో (Mushrooms ) ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

కొలెస్ట్రాల్ : అతితక్కువ కొవ్వు లేదా కొలెస్ట్రాల్ కలిగి ఉంటాయి. అవి చిటిన్ మరియు బీటా-గ్లూకాన్ యొక్క గొప్ప మూలం, ఇవి మీ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తనిఖీ చేసే ఫైబర్స్. అధిక ప్రోటీన్ కంటెంట్ శరీరంలోని అదనపు కొలెస్ట్రాల్ మరియు కొవ్వును కరిగించడానికి సహాయపడుతుంది. ఇది గుండెపోటు, స్ట్రోక్ మరియు అథెరోస్క్లెరోసిస్ వంటి కొన్ని హృదయ సంబంధ వ్యాధుల అవకాశాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది : పుట్టగొడుగులలో కాల్షియం పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది బలమైన ఎముకలను నిర్వహించడానికి అవసరమైన పోషకం. పుట్టగొడుగులను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల బోలు ఎముకల వ్యాధి, కీళ్ల నొప్పులు మరియు ఎముక క్షీణతకు సంబంధించిన ఇతర రుగ్మతలతో సహా ఎముక-సంబంధిత పరిస్థితులను అభివృద్ధి చేసే అవకాశాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

Also Read : ఈ సుగంధ ద్రవ్యాలు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించగలవు

రోగనిరోధక వ్యవస్థను పెంచుతుంది : పుట్టగొడుగులలో ఉండే అనేక యాంటీఆక్సిడెంట్లలో, ఎర్గోథియోనిన్ అనేది యాంటీఆక్సిడెంట్, ఇది మీ శరీరాన్ని ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి రక్షించడంలో ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. పుట్టగొడుగులలో సహజ యాంటీబయాటిక్ మరియు యాంటీ ఫంగల్ లక్షణాలు కూడా ఉన్నాయి, ఇవి వివిధ ఇన్ఫెక్షన్లను వదిలించుకోవడానికి మీకు సహాయపడతాయి. విటమిన్ ఎ, విటమిన్ బి-కాంప్లెక్స్ మరియు విటమిన్ సి కూడా ఉండటం వల్ల రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడంలో సహాయపడుతుంది.

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు మంచిది : పుట్టగొడుగు క్రోమియం యొక్క గొప్ప మూలం, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది ఇన్సులిన్‌ను మరింతగా తనిఖీ చేస్తుంది మరియు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇది సూపర్ ఫుడ్.” వాటిలో కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు కొవ్వులు కూడా తక్కువగా ఉంటాయి.

బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది : పుట్టగొడుగులలో చాలా ఫైబర్ ఉంటుంది, ఇది జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు జీవక్రియను అదుపులో ఉంచుతుంది. మష్రూమ్‌లో కొవ్వు లేదా కార్బోహైడ్రేట్‌లు ఉండవు అంటే మీరు దానిని మీ డైట్ ప్లాన్‌లో సులభంగా చేర్చుకోవచ్చు.

Also Read : వెన్నునొప్పికి తక్షణ ఉపశమనం కలిగించే ఆయుర్వేద చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *