health benefits of sprouts

Sprouts :  అంకురోత్పత్తి ప్రక్రియ పిండి పదార్థాలను తగ్గిస్తుంది మరియు 10-20 శాతం ప్రోటీన్ మరియు ఫైబర్ మొత్తాన్ని పెంచుతుంది కాబట్టి, మొలకెత్తిన ధాన్యాలు(Sprouts )సరైన పోషకాహార పంచ్‌ను ప్యాక్ చేయగలవు, కొన్ని సందర్భాల్లో మీ రెగ్యులర్ వండిన చిక్కుళ్ళు కంటే ఎక్కువ.72 గంటల వరకు నానబెట్టిన చిక్కుళ్ళు తినడం ద్వారా అసంఖ్యాకమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పొందవచ్చు, ఎందుకంటే వాటిలో యాంటీఆక్సిడెంట్ స్థాయిలు 50 శాతం పెరుగుతాయి.

నానబెట్టిన ధాన్యాలను తీసుకోవడం వల్ల మీ హృదయనాళ ఆరోగ్యానికి అద్భుతంగా ఎలా పనిచేస్తుందో అధ్యయనాలు చూపించాయి, వాటిని తినడం వల్ల మధుమేహం లేదా ఊబకాయం ఉన్నవారిలో కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు తగ్గుతాయి. మొలకలు తినడం వల్ల శరీరంలో మంచి కొలెస్ట్రాల్ పెరుగుతుందని అలాగే ట్రైగ్లిజరైడ్స్ మరియు ఎల్‌డిఎల్ కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని ఒక అధ్యయనం చూపిస్తుంది.

Also Read : ఖర్జూరం తో శీతాకాలపు అలర్జీలకు చెక్

అంకురోత్పత్తి (Sprouts )ప్రక్రియ కార్బోహైడ్రేట్లను ఉపయోగించుకుంటుంది. కార్బోహైడ్రేట్లు ఉపయోగించబడతాయి కాబట్టి, మిగతా వాటి సాంద్రత పెరుగుతుంది. ప్రోటీన్ మరియు ఫైబర్ శాతం రెండూ 10 నుండి 20% పెరుగుతాయని ఇటీవలి పరిశోధనలు చూపిస్తున్నాయి. ధాన్యాలు మరియు గింజలను నానబెట్టే ప్రక్రియ టానిన్ మరియు ఫైటిక్ యాసిడ్‌లను తగ్గిస్తుంది, దీని ఫలితంగా పోషకాల మెరుగైన లభ్యత ఏర్పడుతుంది.

యాంటీ ఆక్సిడెంట్ స్థాయిలు పెరగడం

మీరు మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుకోవాలనుకుంటే మరియు అనేక వ్యాధుల నుండి దూరంగా ఉండాలనుకుంటే, మీ చిక్కుళ్ళు నానబెట్టి, మొలకలతో కూడిన సూపర్-హెల్తీ అల్పాహారాన్ని తినండి. నానబెట్టే ప్రక్రియ యాంటీఆక్సిడెంట్స్ స్థాయిలను కూడా పెంచుతుంది, ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి. మొలకెత్తిన 24 గంటల తర్వాత, యాంటీఆక్సిడెంట్ చర్యలో పెరుగుదల దాదాపు 50%, 72 గంటల తర్వాత గరిష్టంగా 80% పెరుగుతుంది,

Also Read : మీ ఆర్థరైటిస్ నొప్పిని ఎదుర్కోవటానికి సులభమైన చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *