healthy probiotics foods

Probiotics Foods : ప్రీబయోటిక్స్ అనేది మీ గట్‌లోని “స్నేహపూర్వక” బ్యాక్టీరియాను పోషించే ఆహారపు ఫైబర్ యొక్క ఒక రూపం. ఈ ఆరోగ్యకరమైన ఫైబర్‌లలో ఇనులిన్, ఫ్రక్టోలిగోసాకరైడ్‌లు, గెలాక్టోలిగోసాకరైడ్‌లు, బీటా గ్లూకాన్‌లు, పెక్టిన్‌లు మరియు రెసిస్టెంట్ స్టార్చ్‌లు ఉన్నాయి.

👉వెల్లుల్లి : పేగులో ప్రయోజనకరమైన బిఫిడోబాక్టీరియా వృద్ధిని ప్రోత్సహించడం ద్వారా వెల్లుల్లి ప్రీబయోటిక్‌గా పనిచేస్తుంది. ఇది వ్యాధిని ప్రోత్సహించే బ్యాక్టీరియా పెరగకుండా నిరోధించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది

👉ఉల్లిపాయ: ఉల్లిపాయలు ఒక బహుముఖ కూరగాయ, ఇందులో ఇనులిన్ మరియు FOS పుష్కలంగా ఉంటాయి. FOS గట్ ఫ్లోరాను బలపరుస్తుంది, కొవ్వు విచ్ఛిన్నానికి సహాయపడుతుంది మరియు కణాలలో నైట్రిక్ ఆక్సైడ్ ఉత్పత్తిని పెంచడం ద్వారా మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది

Also Read : చల్లని వాతావరణంలో మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

👉 అవిసె గింజలు: అవిసె గింజలలో పీచు పదార్థం మ్యూకిలేజ్ గమ్, సెల్యులోజ్ మరియు లిగ్నిన్ నుండి లభిస్తుంది. ఇది ఆరోగ్యకరమైన గట్ బ్యాక్టీరియా మరియు ఎరుపును ప్రోత్సహిస్తుంది

👉అరటిపండు: అరటిపండ్లు మరొక తక్కువ ఫ్రక్టోజ్ పండు, ఇందులో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు ఇనులిన్ అనే పదార్ధం జీర్ణాశయంలో మంచి బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలను ప్రేరేపిస్తుంది.

👉బార్లీ: బార్లీ అనేది బీటా-గ్లూకాన్‌లో అధికంగా ఉండే ఒక ప్రసిద్ధ తృణధాన్యం, ఇది మీ జీర్ణవ్యవస్థలో స్నేహపూర్వక బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలను ప్రోత్సహించే ప్రీబయోటిక్ ఫైబర్. బార్లీలోని బీటా-గ్లూకాన్ మొత్తం మరియు LDL (చెడు) కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుందని మరియు హృదయ సంబంధ వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి కూడా చూపబడింది.

Also Read : చలికాలంలో నల్ల మిరియాలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *