Losing Weight

Losing Weight  : బరువు తగ్గడం అనేది చాలా మందిలో ఉండే ఒక లక్ష్యం మరియు అదే సమయంలో చాలా ప్రేరణ మరియు సవాలుగా ఉంటుంది. కానీ శీఘ్ర ఫలితాల కోసం, ప్రజలు క్రాష్ డైట్‌లకు వెళతారు, కొత్త వ్యాయామాలు ప్రయత్నించండి లేదా వారి ఆహారపు అలవాట్లను మార్చుకుంటారు. కానీ, దీనికి విరుద్ధంగా, బరువు తగ్గడం ఒక్క రాత్రిలో జరగదు. ఇది సమయం పడుతుంది మరియు ఇది చాలా త్వరగా మరియు అకస్మాత్తుగా ఉంటే, అది ప్రమాదకరంగా ఉంటుంది మరియు అందువల్ల, అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగిస్తుంది.

ఇక్కడ చాలా వేగంగా బరువు తగ్గే కొన్ని(Losing Weight )ప్రమాదాలు 

పోషకాహార లోపాలు : సరైన ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు అవసరం. బరువు తగ్గాలనే ఆలోచనతో భోజనం మానేయడం లేదా తక్కువ కేలరీలు తినడం వల్ల శరీరం వాటిని త్వరగా కోల్పోయేలా చేస్తుంది . ఫలితంగా జుట్టు రాలడం, విపరీతమైన అలసట, రోగనిరోధక శక్తి బలహీనపడటం మరియు మొత్తంగా ఆరోగ్యం క్షీణిస్తుంది.

వదులు చర్మం: చర్మం సాగిన తర్వాత శరీరం పరిమాణం తగ్గిపోయినప్పుడు వదులుగా ఉండే చర్మం ఏర్పడుతుంది. దీన్ని నివారించడానికి లేదా కనీసం ప్రభావాలను తగ్గించడానికి ఏకైక మార్గం నెమ్మదిగా మరియు స్థిరంగా బరువు తగ్గడం.

కాలేయ సమస్యలు : వేగవంతమైన బరువు తగ్గడం అనేది కాలేయ నష్టాన్ని అభివృద్ధి చేసే ప్రమాద కారకం. మీ బరువు తగ్గిన తర్వాత మీ ఫ్యాటీ యాసిడ్ ప్రొఫైల్‌లో ఆకస్మిక మార్పులు లేదా అధిక బరువుతో అవశేష ప్రభావం దీనికి కారణం కావచ్చు.

కండరాల నష్టం: మనం బరువు తగ్గినప్పుడు, మేము నిజమైన కొవ్వు కణజాలం నుండి బయటపడాలనుకుంటున్నాము మరియు కండర ద్రవ్యరాశిని కాదు, కానీ మీరు చాలా త్వరగా కేలరీలను తగ్గించినట్లయితే, కండరాల టోన్ తీవ్రంగా దెబ్బతింటుంది ఎందుకంటే కేలరీల నిర్బంధ ఆహారాలు మీ శరీరాన్ని శక్తి కోసం కండరాలను విచ్ఛిన్నం చేస్తాయి మరియు ఇంధనం.

గాల్ స్టోన్ : పిత్త వాహికలో పిత్త ఏర్పడినప్పుడు శరీరంలో గాల్ స్టోన్ ఏర్పడుతుంది. శరీరంలోని అదనపు కార్బోహైడ్రేట్లను పొందలేకపోవడం వల్ల, పిత్తాశయంలో రాళ్లు ఏర్పడి ప్యాంక్రియాస్‌లో అడ్డంకి ఏర్పడుతుంది. అందువల్ల, శక్తి మరియు పిండి పదార్థాలు తక్కువగా ఉండే ఆహారాలకు దూరంగా ఉండాలి. కాబట్టి, మీరు బరువు తగ్గాలనుకుంటే, వారానికి 1 కిలో వరకు తగ్గడం ఆరోగ్యంగా పరిగణించబడుతుంది.

Also Read : కాలేయ ఆరోగ్యాన్ని పెంచే 5 ఉత్తమ ఆహారాలు ఇవే !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *