spinach work to lower stroke risk

Spinach :స్ట్రోక్ అనేది ప్రాణాంతక స్థితి, దీనిలో రక్తం గడ్డకట్టడం, అధిక కొలెస్ట్రాల్ లేదా ఇతర రకాల ధమనుల అడ్డంకి కారణంగా మెదడుకు రక్తం మరియు ఆక్సిజన్ సరఫరా దెబ్బతింటుంది. ప్రతి అవయవం వలె, మెదడు సరిగ్గా పనిచేయడానికి రక్తం మరియు ఆక్సిజన్ అవసరం. అయినప్పటికీ, అది కోల్పోయినప్పుడు, మెదడు కణాలు చనిపోవడం ప్రారంభిస్తాయి, తద్వారా స్ట్రోక్‌ను ప్రేరేపిస్తుంది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా మరణానికి ప్రధాన కారణాలలో ఒకటి.

స్ట్రోక్ ప్రమాదానికి కారణాలు:

  • కుటుంబ చరిత్ర
  • జన్యుశాస్త్రం
  • ధూమపానం
  • మధుమేహం
  • గుండె వ్యాధి
  • హైపర్ టెన్షన్
  •  గర్భనిరోధకాలు
  • అధిక కొలెస్ట్రాల్

అయినప్పటికీ, ఆహారం అనేది ఒక కీలకమైన డ్రైవింగ్ కారకం అని కూడా వారు నమ్ముతారు – ఇది స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని పెంచే మరియు తగ్గించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది. అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ కూడా ఈ వాదనను సమర్థించింది. మరియు ఇప్పుడు, స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా తగ్గించే ప్రత్యేకమైన ఫైబర్-రిచ్ ఫుడ్ ఉందని కనుగొనబడింది.

Also Read : రాత్రి భోజనానికి దూరంగా ఉంచవలసిన ఆహారా జాబితా

స్ట్రోక్ ప్రమాదానికి ఆహారం ఎలా సహాయపడుతుంది?

ఆకుపచ్చని ఆకు కూరలు, వాటి అధిక-ఫైబర్ మరియు పోషక పదార్ధాలకు ధన్యవాదాలు, దీర్ఘాయువు మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తక్కువగా కలిగి ఉంటాయి; మరియు నిపుణులు ఇప్పుడు బచ్చలికూరను సేవించడం ద్వారా స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చని నమ్ముతున్నారు. బచ్చలికూరలో ఐరన్, విటమిన్ కె, ఫోలేట్, పొటాషియం, ఫైబర్ మరియు మెగ్నీషియం పుష్కలంగా ఉన్నాయి. అమెరికన్ మెడికల్ అసోసియేషన్ జర్నల్‌లో ప్రచురించబడిన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, బచ్చలికూరలో విటమిన్ B మరియు ఫోలేట్ కంటెంట్ లింక్ చేయబడ్డాయి

స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి బచ్చలికూర( Spinach )ఎలా పని చేస్తుంది?

బచ్చలికూరలోని మెగ్నీషియం కంటెంట్ స్ట్రోక్ తక్కువ ప్రమాదానికి సంబంధించిన మరొక భాగం. ఒక కప్పు ఉడకబెట్టిన బచ్చలికూరలో 157 మిల్లీగ్రాముల మెగ్నీషియం ఉంటుంది – ఇది రోజువారీ సిఫార్సులో దాదాపు సగం. దాని ఫైబర్ కంటెంట్ – 100-గ్రాముల సర్వింగ్‌లో 2.4 గ్రాములు – కూడా సానుకూల ఉత్పత్తికి దోహదం చేస్తుంది.

Also Read : బ్లూబెర్రీస్ మధుమేహంతో పోరాడటానికి ఎలా సహాయపడుతుందో తెలుసా ?

సూచన : పై కంటెంట్ లో పేర్కొన్న చిట్కాలు మరియు సూచనలు సాధారణ సమాచార ప్రయోజనం కోసం మాత్రమే మరియు వృత్తిపరమైన వైద్య సలహాగా భావించకూడదు. మీ ఆహారంలో ఏవైనా మార్పులు చేసే ముందు ఎల్లప్పుడూ మీ వైద్యుడిని లేదా డైటీషియన్‌ని సంప్రదించండి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *