Drinking Water

Drinking Water : మెదడు మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని నియంత్రించడం నుండి చర్మ ఆరోగ్యానికి సహాయం చేయడం వరకు, ఆరోగ్యకరమైన మరియు క్రియాత్మకమైన శరీరాన్ని ఎనేబుల్ చేయడానికి హైడ్రేటెడ్‌గా ఉండటం చాలా ముఖ్యం. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, ప్రతిరోజూ సిఫార్సు చేయబడిన నీటిని పురుషులు 3.5 లీటర్లు మరియు స్త్రీలకు 2.5 లీటర్లు. మీ రోజువారీ హైడ్రేషన్ లక్ష్యాలను నెరవేర్చడం మీకు సవాలుగా అనిపిస్తే, వాటిని నిర్ధారించుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని మార్గాలు ఉన్నాయి.

Also Read : మీ రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేసే రోజువారీ ఆహారాలు

మానవ శరీరం ఒక క్రమపద్ధతిలో పని చేస్తుంది మరియు దాని సమర్ధవంతమైన పనితీరును నిర్ధారించడానికి, తినడం, నిద్రించడం మొదలైన ముఖ్యమైన కార్యకలాపాలకు సమయం కేటాయించడం చాలా ముఖ్యం. త్రాగునీరు (Drinking Water)కొంత సమయం మరియు వశ్యతతో సర్దుబాటు చేయబడుతుంది

ఉదయం: 7-9 గంటల నిరంతర నిద్ర తర్వాత, నీరు త్రాగడం, ఉదయం మొదటి విషయం, మీ మెదడు మరియు శరీరాన్ని పునరుద్ధరించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇంకా, అధ్యయనాలు మానసిక స్థితిని మెరుగుపరచడంలో మరియు ప్రేగు కదలికలను నియంత్రించడంలో ఆర్ద్రీకరణ యొక్క ప్రయోజనాలపై వెలుగునిచ్చాయి. మరియు నిజం చెప్పాలంటే, సంతోషకరమైన కడుపుతో కాకుండా రోజును ప్రారంభించడానికి మంచి మార్గం మరొకటి ఉండదు.

Also Read : బ్రౌన్ రైస్ తినటం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు తెలుసా ?

భోజనం: భోజనానికి ముందు నీరు త్రాగడం సమర్థవంతమైన బరువు తగ్గించే హ్యాక్ అని నిరూపించబడిందని మీకు తెలుసా? దీనిని ప్రీలోడింగ్ అని కూడా అంటారు మరియు ఇది సంతృప్తి స్థాయిని ప్రేరేపించడం, ఆకలిని తగ్గించడం మరియు అతిగా తినడాన్ని నిరోధించడం ద్వారా పని చేస్తుంది. ఇంకా, భోజనం తర్వాత నీరు త్రాగడం జీర్ణక్రియకు సహాయం చేయడంలో ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

రాత్రి: నిద్రకు అంతరాయం కలుగుతుందనే భయంతో ప్రజలు తరచుగా నిద్రవేళకు ముందు నీరు త్రాగడానికి దూరంగా ఉంటారు. అయితే హైడ్రేటెడ్ శరీరం మంచి నిద్రను అందించగలదని మాకు తెలుసు. నిద్రవేళకు ముందు నీటిని నింపకుండా ఉండటం ద్వారా ఈ సమస్యను నివారించవచ్చు. ఇంకా, ఇది పొడి నోరు ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

Also Read : పిల్లలో పోషకాహార లోపాన్ని గుడ్డు తొలగిస్తుందా ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *