Stomach Acid Levels

Acid Levels : మీ శరీరాన్ని బయట నుండి మరియు లోపల ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. శారీరక వ్యాయామమే కాదు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం కూడా శరీరాన్ని ఫిట్‌గా మరియు ఎనర్జిటిక్‌గా ఉంచడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. మీరు సరైన ఆహారం తీసుకోకపోతే శారీరక వ్యాయామం ఎంతమాత్రం ఉపయోగపడదు. బాగా సమతుల్య ఆహారం తప్పనిసరిగా ప్రోటీన్ల నుండి పిండి పదార్ధాల వరకు ప్రతిదీ కలిగి ఉండాలి. మీరు భోజనం చేసిన తర్వాత ఉబ్బరం, గ్యాస్, బర్నింగ్ సెన్సేషన్, ఎసిడిటీ లేదా అపానవాయువును (Acid Levels)నిరంతరం అనుభవిస్తే, ఈ సంకేతాలను విస్మరించవద్దు.

Also Read : కీళ్ల నొప్పులును అధిగమించడానికి అద్భుత చిట్కాలు

మీ కడుపు ఆమ్లం ఆహారం నుండి ప్రోటీన్లు మరియు ఖనిజాలను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీ శరీరాన్ని ఇన్ఫెక్షన్ నుండి రక్షించడానికి ఆహారంలోని హానికరమైన బ్యాక్టీరియా మరియు పరాన్నజీవులను కూడా తొలగిస్తుంది. హైడెల్‌బర్గ్ పరీక్ష కడుపులో యాసిడ్ స్థాయిలను నిర్ధారించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీకు ఈ సమస్య ఉన్నట్లు నిర్ధారణ అయినట్లయితే, దాన్ని బ్యాకప్ చేయడంలో మీకు సహాయపడే 5 హక్స్ ఇక్కడ ఉన్నాయి

ఇక్కడ చిట్కాలు ఉన్నాయి:

హడావిడిగా తినవద్దు: చిన్న కాటులు తీసుకోవడం వల్ల మీ జీర్ణ ఎంజైమ్‌లను ప్రేరేపిస్తుంది, ఇది తక్కువ కడుపు ఆమ్ల లక్షణాలను తగ్గిస్తుంది

డి-స్ట్రెస్: ఒత్తిడితో కూడిన పరిస్థితులు మన కడుపులో యాసిడ్ ఉత్పత్తిని తగ్గిస్తాయి మరియు మార్నింగ్ ఆచారాలు, ఎర్తింగ్ వంటి ఒత్తిడి నిర్వహణ పద్ధతులు

జీర్ణక్రియ-స్టిమ్యులేటింగ్ మూలికలను ప్రయత్నించండి: అల్లం మరియు నల్ల మిరియాలు వంటి మూలికలు కడుపులో యాసిడ్ స్థాయిలను పెంచడంలో సహాయపడతాయని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి.

అల్లంలో యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ గుణాలు కూడా ఉన్నాయి, ఇవి పేగులో మంట స్థాయిలను తగ్గించగలవు. మీరు ప్రతిరోజూ మీ గ్రీన్ జ్యూస్‌లో జోడించవచ్చు లేదా నిమ్మకాయతో గోరువెచ్చని నీటిలో త్రాగవచ్చు.

పులియబెట్టిన కూరగాయల : కిమ్చి, సౌర్‌క్రాట్ మరియు ఊరగాయలు వంటి పులియబెట్టిన కూరగాయలను కలిగి ఉండటం వల్ల మీ కడుపులో యాసిడ్ స్థాయిలు సహజంగా పెరుగుతాయి.

Also Read : మీ ఆందోళనను తగ్గించడానికి సహాయపడే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *