Eye Health

Eye Health: ప్రపంచవ్యాప్తంగా కంటి ఆరోగ్యం సరిగా లేకపోవడం ప్రధాన సమస్యగా ఉంది. మొబైల్, టెలివిజన్ మరియు గాడ్జెట్‌ల వాడకం పెరుగుతుండటంతో, నేడు దృష్టి లోపాలు ఒక సాధారణ సమస్యగా మారింది. అంతే కాదు. పొడి కళ్ళు, కంటిశుక్లం, మాక్యులర్ క్షీణత మరియు మరిన్ని వంటి ఇతర కంటి సంబంధిత సమస్యల పెరుగుదలను కూడా మనం చూడవచ్చు.వరల్డ్ హెల్త్ ఆర్గనైజేషన్ (WHO) ప్రకారం, “ప్రపంచవ్యాప్తంగా 1 బిలియన్ మంది ప్రజలు నివారించగల దృష్టి లోపం లేదా ఇంకా పరిష్కరించబడలేదు. కంటిచూపు తగ్గడం లేదా లేకపోవడం అనేది రోజువారీ సహా జీవితంలోని అన్ని అంశాలపై ప్రధాన మరియు దీర్ఘకాలిక ప్రభావాలను కలిగిస్తుంది.దాని కోసం కళ్లపై కూడా ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోవాలి. మరియు కొన్ని పోషకాలు అధికంగా ఉండే ఆహారాలు కంటి ఆరోగ్యాన్ని(Eye Health) పెంచడానికి మరియు దీర్ఘకాలంలో సానుకూల ప్రభావాలను కలిగిస్తాయి. మీ రోజువారీ ఆహారాన్ని మీ కళ్ళకు ఆరోగ్యకరంగా చేయడానికి సహాయపడే కొన్ని సులభమైన చిట్కాలను మేము మీకు అందిస్తున్నాము. Also Read : బరువు తగ్గడానికి సోపు గింజలును ఎలా ఉపయోగించాలి ?

కంటి ఆరోగ్యాన్ని(Eye Health) మెరుగుపరచడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఆహార చిట్కాలు

విటమిన్-రిచ్ ఫుడ్స్ తినండి : లోపల నుండి మనల్ని పోషించడమే కాకుండా, కొన్ని ముఖ్యమైన విటమిన్లు కూడా కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. అమెరికన్ ఆప్టోమెట్రిక్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, విటమిన్లు A, C మరియు E కంటిశుక్లం మరియు మాక్యులర్ డీజెనరేషన్‌తో సహా కొన్ని కంటి వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తాయి. అందుకే కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి మన రోజువారీ ఆహారంలో సిట్రిక్ పండ్లు, కాయలు, విత్తనాలు, చేపలు మొదలైనవి చేర్చడంపై నిపుణులు ఒత్తిడి చేస్తారు.

Also Read : ఆల్కహాల్ గుండె ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో తెలుసా ?

ఆకుకూరలు తినండి: మన తల్లిదండ్రులు మన ఆకుకూరలు తినమని ఎందుకు బలవంతం చేశారని ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా? ఆకులు మరియు కూరగాయలలో ఆరోగ్యకరమైన పోషకాలు అధికంగా ఉండటం వల్ల మన కళ్లతో సహా మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందించడంలో సహాయపడుతుంది. అకాడమీ ఆఫ్ న్యూట్రిషన్ అండ్ డైటీటిక్స్, ఆకుకూరలు లూటిన్, జియాక్సంతిన్, విటమిన్లు మరియు బీటా కెరోటిన్ యొక్క గొప్ప మూలం అని సిఫార్సు చేస్తాయి, ఇవి UV కిరణాలు మరియు రేడియేషన్ నుండి మన కళ్ళను కాపాడతాయి.

శరీర బరువును తగ్గించండి : బీవర్ డ్యామ్ ఐ స్టడీ ప్రకారం, ఆప్తాల్మాలజీ విభాగం, విస్కాన్సిన్ విశ్వవిద్యాలయం, మాడిసన్, స్థూలకాయం మన కంటి ఆరోగ్యాన్ని కూడా ప్రభావితం చేయవచ్చు మరియు కళ్ల లోపల ఒత్తిడిని పెంచుతాయి. అందువల్ల, ఆరోగ్యకరమైన జీవనం కోసం బరువును నిర్వహించడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాన్ని అలవాటు చేసుకోవాలని నిపుణులు సూచిస్తున్నారు.

హైడ్రేటెడ్‌గా ఉంచండి: హైడ్రేషన్ యొక్క ప్రాముఖ్యతకు ప్రత్యేక పరిచయం అవసరం లేదు. మా కంటి ఆరోగ్యంపై హానికరమైన ప్రభావాలను కలిగించే నిర్జలీకరణాన్ని నివారించడానికి రోజూ తగినంత నీరు త్రాగాలని నిపుణులు నొక్కిచెప్పారు.

ధూమపానం మానేయండి: సెంటర్స్ ఫర్ డిసీజ్ కంట్రోల్ అండ్ ప్రివెన్షన్ (CDC) యొక్క అధికారిక వెబ్‌సైట్‌లో ప్రచురించబడిన ఒక నివేదిక, “ధూమపానం దృష్టిలో మార్పులకు కారణమయ్యే కళ్ళలో మార్పులకు కారణమవుతుంది.” అంతేకాకుండా, ధూమపానం చేయని వారితో పోలిస్తే, ధూమపానం చేసేవారికి కంటిశుక్లం వంటి సమస్యలు వచ్చే అవకాశం రెండు లేదా మూడు రెట్లు ఎక్కువగా ఉందని నివేదిక సూచిస్తుంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మహిళలో పీరియడ్ నొప్పిని తగ్గించే ఆయుర్వేద చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *