Health Benefits of Pineapple

Pineapple  : అన్ని రకాల పండ్లు మరియు కూరగాయలు తినడం చాలా కాలంగా జీవనశైలి సంబంధిత ఆరోగ్య పరిస్థితుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.పైనాపిల్స్ వంటి మొక్కల ఆహార వినియోగం పెరగడం వల్ల ఊబకాయం, మొత్తం మరణాలు, మధుమేహం మరియు గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదం తగ్గుతుందని అనేక అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. ఇది ఆరోగ్యకరమైన రంగు మరియు జుట్టు, పెరిగిన శక్తి మరియు మొత్తం తక్కువ బరువును కూడా ప్రోత్సహిస్తుంది.

చర్మ సంరక్షణ : పైనాపిల్ లోని యాంటీఆక్సిడెంట్ విటమిన్ సి, దాని సహజ రూపంలో తిన్నప్పుడు లేదా సమయోచితంగా అప్లై చేసినప్పుడు, సూర్యుడు మరియు కాలుష్యం వలన చర్మ నష్టాన్ని ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది, ముడుతలను తగ్గిస్తుంది మరియు మొత్తం చర్మ ఆకృతిని మెరుగుపరుస్తుంది.

గుండె ఆరోగ్యం : పైనాపిల్‌లోని ఫైబర్, పొటాషియం మరియు విటమిన్ సి కంటెంట్ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి.స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడం, కండర ద్రవ్యరాశిని కోల్పోవడం, ఎముక ఖనిజ సాంద్రతను సంరక్షించడం మరియు మూత్రపిండాల్లో రాళ్లు ఏర్పడటాన్ని తగ్గించడంలో పరిశోధకులు అధిక పొటాషియం తీసుకుంటారు.

Also Read : బెండ నిజంగా మీ కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుందా?

సంతానోత్పత్తి : యాంటీఆక్సిడెంట్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు సంతానోత్పత్తిని మెరుగుపరుస్తాయి. ఫ్రీ రాడికల్స్ పునరుత్పత్తి వ్యవస్థను దెబ్బతీస్తాయి కాబట్టి, పైనాపిల్స్ వంటి అధిక యాంటీఆక్సిడెంట్ కార్యకలాపాలు కలిగిన ఆహారాలు గర్భం ధరించడానికి ప్రయత్నించే వారికి సిఫార్సు చేయబడతాయి. పైనాపిల్‌లోని యాంటీఆక్సిడెంట్లు, విటమిన్ సి మరియు బీటా కెరోటిన్, మరియు విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు రాగి, జింక్ మరియు ఫోలేట్ వంటివి పురుష మరియు స్త్రీ సంతానోత్పత్తిని ప్రభావితం చేసే విశ్వసనీయ మూలాన్ని కలిగి ఉంటాయి.

Pineapple health benefits - Telugudunia.in

జీర్ణక్రియ : పైనాపిల్స్, వాటి ఫైబర్ మరియు నీటి కంటెంట్ కారణంగా, మలబద్దకాన్ని నివారించడానికి మరియు క్రమబద్ధత మరియు ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణవ్యవస్థను ప్రోత్సహించడానికి సహాయపడతాయి. పైనాపిల్స్‌లో బ్రోమెలైన్ అనే ఎంజైమ్ కూడా పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది శరీరానికి ప్రోటీన్‌లను జీర్ణం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. బ్రోమెలిన్ జీర్ణవ్యవస్థ లైనింగ్‌ను దెబ్బతీసే సైటోకిన్స్ అని పిలువబడే ఇన్ఫ్లమేటరీ రోగనిరోధక కణాలను కూడా తగ్గిస్తుంది.

మధుమేహం : అధిక ఫైబర్ ఆహారం తీసుకునే టైప్ 1 డయాబెటిస్ ఉన్న వ్యక్తులు తక్కువ రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను కలిగి ఉంటారు మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న వ్యక్తులు రక్తంలో చక్కెర, లిపిడ్లు మరియు ఇన్సులిన్ స్థాయిలను మెరుగుపరుస్తారు.

క్యాన్సర్ నివారిణి : విటమిన్ సి యొక్క అద్భుతమైన మూలంగా, బలమైన యాంటీఆక్సిడెంట్, పైనాపిల్స్ ఫ్రీ రాడికల్స్ ఏర్పడటాన్ని ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది. ఇవి క్యాన్సర్ అభివృద్ధికి ముడిపడి ఉన్నాయి. పాత అధ్యయనాలు బీటా-కెరోటిన్ ఒక జపనీస్ జనాభాలో పెద్దప్రేగు కాన్సర్ అభివృద్ధికి విశ్వసనీయమైన మూలాన్ని కలిగి ఉన్నట్లు చూపించాయి.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : స్ట్రెచ్ మార్కుల కోసం హోం రెమెడీస్

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *