Mindful eating

Healthy Body : ఒక యంత్రం వలె, మానవ శరీరం క్రమపద్ధతిలో పనిచేస్తుంది మరియు సమాచారం లేదా డేటా యొక్క ఓవర్‌లోడ్ పనిచేయకపోవడం లేదా అసమర్థ ఫలితాలకు దారితీస్తుంది. రెగ్యులర్ మరియు సమతుల్య ఆహారం తీసుకున్నప్పటికీ వారు ఆశించిన ఫలితాలను పొందలేకపోవడం తరచుగా ప్రజలకు జరుగుతుంది. మీ నిరంతర ప్రయత్నాలు ఎలాంటి ప్రయోజనాలను ఇవ్వకపోతే, మీ ఆహారపు అలవాట్ల ( Healthy Body)గురించి మరింతగా పరిశోధించాల్సిన సమయం వచ్చింది.

భోజనం తర్వాత చేసే తప్పులు

వ్యాయామం చేయవద్దు: మీ శరీరం తన స్వంత వేగంతో భోజనాన్ని జీర్ణం చేసుకుంటుండగా, తీవ్రమైన వ్యాయామ సెషన్ చేయడం వల్ల శరీరానికి హాని కలుగుతుంది మరియు తిమ్మిరి మరియు ఉబ్బరం ఏర్పడుతుంది. భోజనం తర్వాత వ్యాయామం చేయడానికి కనీసం 30 నిమిషాలు వేచి ఉండాలని సిఫార్సు చేయబడింది.

Also Read : పండ్లు మరియు కూరగాయలు మెదడు ఆరోగ్యాన్ని పెంచగలవా?

తిన్న వెంటనే నిద్ర పోకండి : సంతృప్తికరమైన భోజనం తర్వాత ఆనందకరమైన నిద్ర పొందడానికి ఎంత ఉత్సాహం కలిగించవచ్చు, అది మీ శరీరానికి ఉత్తమ ఎంపిక కాకపోవచ్చు. తిన్న తర్వాత నిద్రపోవడం వల్ల యాసిడ్ రిఫ్లక్స్ ఏర్పడవచ్చు, ఇది గుండెల్లో మంట, గ్యాస్ మరియు ఇతర జీర్ణశయాంతర అసౌకర్యాలకు కారణమవుతుంది. ఈ క్లెయిమ్‌కి మరింత పరిశోధన అవసరం అయినప్పటికీ, భోజనానంతర నిద్ర కూడా బరువు పెరగడానికి దారితీస్తుంది.

ధూమపానం మానుకోండి: ధూమపానానికి సరైన సమయం ఎప్పటికీ ఉండదు. ధూమపానం ఆరోగ్యానికి ప్రమాదకరం మరియు ఏ ధరకైనా దూరంగా ఉండాలి అనేది సాధారణంగా తెలిసిన వాస్తవం. హానికరమైన పరిణామాల గురించి తెలిసినప్పటికీ, ప్రతి భోజనం తర్వాత ప్రజలు పఫ్ తీసుకునే అలవాటును పెంచుకోవచ్చు. ఇది శరీరంలోని పోషక శోషణ ప్రక్రియకు ఆటంకం కలిగిస్తుంది కనుక దీని నుండి తప్పించుకోవాలి, తద్వారా తక్కువ ప్రయోజనాలు( Healthy Body) కలుగుతాయి..

స్నానం మానుకోండి: భోజనం చేసిన తర్వాత, మీ శరీర ఉష్ణోగ్రత కొద్దిగా పెరుగుతుంది. వేడి నీటి స్థానం వల్ల ఉష్ణోగ్రత మరింత పెరగవచ్చు, అది అజీర్ణానికి దారితీస్తుంది.

మీ దంతాలను ఒంటరిగా వదిలేయండి: నోటి పరిశుభ్రతను కాపాడటానికి పళ్ళు తోముకోవడం చాలా ముఖ్యం, కానీ దీన్ని చేయడానికి ఎల్లప్పుడూ తగిన సమయం ఉంటుంది. భోజనం చేసిన వెంటనే పళ్ళు తోముకోవడం మానుకోండి, ఎందుకంటే ఆహారంలోని ఆమ్లాలు టూత్‌పేస్ట్‌తో ప్రతిస్పందిస్తాయి, తద్వారా ఎనామెల్ కోతకు దారితీస్తుంది.

Also Read : బరువు తగ్గాలనుకుంటున్నారా? మీ ఆహారంలో ఈ 5 డ్రై ఫ్రూట్స్ చేర్చండి

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *