IMPROVE IRON DEFICIENCIES IN WOMEN

Iron Deficiency  : ఐరన్ లోపం అనేది రక్తంలో తగినంత ఆరోగ్యకరమైన ఎర్ర రక్త కణాలు లేని రుగ్మత. శరీర కణజాలం ఎర్ర రక్త కణాల ద్వారా ఆక్సిజన్‌ను అందుకుంటుంది. ఎర్ర రక్త కణాలలో తగినంత భాగాన్ని ఉత్పత్తి చేయడానికి మీ శరీరానికి ఇనుము అవసరం, అది ఆక్సిజన్‌ను తీసుకువెళ్లడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. మహిళల్లో అధిక కాలాలు, గర్భం, సరైన ఆహారం లేదా కొన్ని వైద్య రుగ్మతల వల్ల ఐరన్ లోపం ఏర్పడుతుంది.. తక్కువ ఇనుము స్థాయిలు మగత, శ్వాస ఆడకపోవడం, నాలుకలో నొప్పి లేదా వాపు, తరచుగా మానసిక స్థితి హెచ్చుతగ్గులు, క్రమరహిత పల్స్, పెళుసుగా ఉండే గోర్లు మరియు తలనొప్పికి కారణమవుతాయి.

ఐరన్ లోపాలను మెరుగుపరచడానికి అద్భుత చిట్కాలు

దుంపలు మరియు క్యారెట్లు: ఒక బ్లెండర్‌లో ఒక కప్పు తరిగిన బీట్‌రూట్‌లు మరియు క్యారెట్‌లను వేసి, బాగా బ్లెండ్ చేసి, రసాన్ని వడకట్టి, ఒక టీస్పూన్ నిమ్మరసం కలపండి మరియు ఈ అద్భుతమైన జ్యూస్‌ని ఉదయం క్రమం తప్పకుండా త్రాగాలి. నిమ్మరసం విటమిన్ సి కంటెంట్‌ను జోడిస్తుంది మరియు ఇనుము యొక్క శోషణను పెంచుతుంది.

మొరింగ ఆకులు: మొరింగ ఆకులలో పుష్కలంగా ఐరన్, విటమిన్లు ఎ, సి మరియు మెగ్నీషియం పుష్కలంగా ఉంటాయి. ప్రతి రోజు ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో 1 స్పూన్ మొరింగ ఆకుల పొడిని తీసుకోండి.

Also Read : యవ్వనమైన మెరిసే చర్మం కోసం బేరి పండు

ఖర్జూరం, అత్తి పండ్లను మరియు ఎండుద్రాక్ష: ఈ అద్భుతమైన డ్రై ఫ్రూట్‌ల కలయికలో ఐరన్, మెగ్నీషియం, రాగి మరియు విటమిన్లు A మరియు C సమృద్ధిగా లభిస్తాయి. 2-3 రాత్రిపూట నానబెట్టిన ఖర్జూరాలు, 2 అత్తి పండ్లను మరియు ఒక టేబుల్ స్పూన్ ఎండుద్రాక్షను అల్పాహారంగా లేదా మీ అల్పాహారం మీకు తక్షణ శక్తిని అందిస్తుంది మరియు ఇనుము స్థాయిలను పెంచుతుంది.

వీట్‌గ్రాస్: ఇది బీటా-కెరోటిన్, విటమిన్ K, ఫోలిక్ యాసిడ్, కాల్షియం, ఐరన్, ప్రొటీన్ మరియు ఫైబర్, విటమిన్ సి, అనేక B విటమిన్‌ల యొక్క అద్భుతమైన మూలాన్ని అందిస్తుంది మరియు వివిధ రకాల రక్త నిర్మాణ కారకాలను కలిగి ఉంటుంది. ప్రతిరోజూ ఉదయం పూట 1 tsp (3-5 gms) తీసుకోవడం వల్ల మీ హెచ్‌బి మెరుగుపడుతుంది

నువ్వుల గింజలు: అవి ఐరన్, కాపర్, జింక్, సెలీనియం మరియు విటమిన్ బి6, ఫోలేట్ మరియు ఇతో నిండి ఉన్నాయి. సుమారు 1 టేబుల్ స్పూన్ నల్ల నువ్వులు, డ్రై రోస్ట్, ఒక టీస్పూన్ తేనె మరియు నెయ్యితో మిక్స్ చేసి బాల్‌గా రోల్ చేయాలి. మీ ఇనుము స్థాయిలను పెంచడానికి ఈ పోషకమైన లడ్డూను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోండి.

Also Read : బంగాళదుంపలు తినడం వల్ల మధుమేహం వచ్చే ప్రమాదం ఉందా?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *