lung health

Lung Health : సమతుల్య ఆహారం ఊపిరితిత్తులకు మాత్రమే కాదు, ఒకరి మొత్తం ఆరోగ్యానికి కూడా ముఖ్యమైనది. “కానీ ఆహారాలకు వచ్చే ముందు, ఊపిరితిత్తులు సంతోషంగా ఉండాలంటే, వెంటనే ధూమపానం మానేయాలని గమనించాలి.

  1. బెర్రీస్‌లో ఆంథోసైనిన్‌లు, స్ట్రాబెర్రీ, బ్లూ బెర్రీలు మొదలైన వాటిలో ఉండే ఫ్లేవనాయిడ్‌తో నిండి ఉంటుంది. ఫ్రీ రాడికల్‌ల వల్ల ఊపిరితిత్తుల నష్టం జరగవచ్చు మరియు బెర్రీలలో ఉండే ఈ యాంటీఆక్సిడెంట్ సమ్మేళనాలు సాధారణంగా వయస్సు కారణంగా జరిగే ఊపిరితిత్తుల పనితీరు(Lung Health )క్షీణతను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి.
  2. గ్రీన్ లీఫీ వెజ్జీలలో కెరోటినాయిడ్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి మరియు ఈ ఆకుకూరలు ఊపిరితిత్తుల క్యాన్సర్ అవకాశాలను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. అందువల్ల, వారి రోజువారీ ఆహారంలో సీజనల్ ఆకుకూరలను చేర్చుకోవాలి. బచ్చలికూర, మెంతికూర, ఉసిరికాయ మొదలైనవి గొప్ప ఎంపికలను చేస్తాయి.

Also Read : చలికాలంలో మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచే రోజువారీ ఆహారాలు

  1. ఎర్ర మిరియాలు, టమోటాలు మరియు వంటి వాటిలో లైకోపీన్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది ఊపిరితిత్తుల ఆరోగ్యానికి సహాయపడే యాంటీఆక్సిడెంట్. టొమాటో రసం వాయుమార్గ వాపును మెరుగుపరుస్తుంది. క్రానిక్ అబ్స్ట్రక్టివ్ పల్మనరీ డిసీజ్‌తో బాధపడే వారికి ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. లైకోపీన్ ఊపిరితిత్తుల పనితీరులో వయస్సు-సంబంధిత క్షీణతను ఆలస్యం చేయడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.
  2. కాఫీ యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీగా పనిచేస్తుంది మరియు మంచి ఊపిరితిత్తుల పనితీరును సులభతరం చేసే పాలీఫెనాల్స్‌ను కలిగి ఉంటుంది అనే వాస్తవం కోసం కెఫీన్‌ను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. అయితే, ఒకరు అతిగా వెళ్లకపోవడం ముఖ్యం.
  3. ఉప్పు అధికంగా తీసుకోవడం వల్ల ఆస్తమా లక్షణాలు తీవ్రమవుతాయి. అందువల్ల, ప్యాక్ చేసిన వెరైటీల కంటే ఇంట్లో వండిన తాజా ఆహారాన్ని తినమని సలహా ఇస్తారు.

Also Read : మీ కాలేయ అనారోగ్యాని చూచించే సంకేతాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *