Omega-3

Omega-3  : ఒమేగా -3 మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు ఉండటం వలన, చేపల వినియోగం ముఖ్యంగా ఆరోగ్యాన్ని పెంచడానికి ఆరోగ్య నిపుణులు సిఫార్సు చేస్తారు. ఒమేగా -3 (Omega-3 )అనేది శరీరానికి సహజంగా ఉత్పత్తి చేయలేని ఒక ముఖ్యమైన పోషకం, కాబట్టి చేపలు తినడం వల్ల శరీర అవసరాలను తీర్చడంలో సహాయపడుతుంది. అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, చేపలను కనీసం ఆహారంలో చేర్చాలి.

తినడానికి ఆరోగ్యకరమైన చేపలు

సాల్మన్: అత్యంత సాధారణ చేప రకాల్లో ఒకటి, సాల్మన్ దాని ప్రయోజనాలు మరియు రుచి కారణంగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఆహారంలో విస్తృతంగా చేర్చబడింది. ఒమేగా -3 మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు సమృద్ధిగా ఉండటమే కాకుండా, శరీరంలోని విటమిన్ డి మరియు కాల్షియం అవసరాలను తీర్చడంలో సాల్మన్‌లు సహాయపడతాయి, తద్వారా ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని పెంచడానికి ఇది ఒక అద్భుతమైన ఆహార ఎంపిక.

కాడ్: కాడ్ లివర్ ఆయిల్ గురించి మీరు తప్పక విన్నారు. ఈ ప్రసిద్ధ చేప నూనె సప్లిమెంట్ సాధారణంగా దాని నొప్పిని తగ్గించే మరియు శోథ నిరోధక లక్షణాలను ఉపయోగిస్తుంది. ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైన ఆహార ఎంపిక అయిన కాడ్ అనే చేప నుండి సేకరించబడుతుంది. కాడ్‌లో ప్రోటీన్ అధికంగా ఉంటుంది, కొవ్వు శాతం తక్కువగా ఉంటుంది మరియు దీనిని ఆహారంలో చేర్చడం వల్ల బరువు నిర్వహణపై పనిచేసే వ్యక్తులకు ప్రయోజనం చేకూరుతుంది.

Also Read : రేగు పండ్లు మీ మలబద్ధకం సమస్యలను తగ్గిస్తాయి

మాకేరెల్: మీరు బరువు నిర్వహణ మరియు గుండె ఆరోగ్యానికి సహాయపడేటప్పుడు చర్మ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపర్చడానికి సహాయపడే ఒక చేప కోసం చూస్తున్నట్లయితే, మీరు మీ ఆహారం నుండి మాకేరెల్‌ను వదిలివేయకూడదు. ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు, ఒమేగా -3 మరియు విటమిన్ బి 12 మాకేరెల్ యొక్క మూలం దాని బలమైన రుచి కారణంగా రుచికరమైన చేప.

సార్డినెస్: ఒమేగా -3, విటమిన్ బి 12 మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల యొక్క అద్భుతమైన మూలం, సార్డినెస్ శరీరానికి ఇనుము, కాల్షియం మరియు సెలీనియం అందించడంలో కూడా సహాయపడతాయి. దీనిని తీసుకోవడం వల్ల రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి మరియు ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని వదిలించుకోవడానికి సహాయపడుతుంది.

హెర్రింగ్: ఆరోగ్యకరమైన ఎముకలు మరియు బలమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థను నిర్వహించడానికి శరీరానికి విటమిన్ డి అవసరం. బహిరంగ కార్యకలాపాలపై విధించిన ఆంక్షల కారణంగా, దాని సహజ మూలం, అంటే సూర్యకాంతి నుండి విటమిన్ డి పొందడం సవాలుగా ఉండవచ్చు. హెర్రింగ్ విటమిన్ డి, ఒమేగా -3, ప్రోటీన్, ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు మరియు ప్రోటీన్ యొక్క గొప్ప మూలం మరియు తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చాలి.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : గర్భధారణ సమయం లో మధుమేహం ఎందుకు వస్తుంది ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *