Vitamin D3

Vitamin D3  : మన శరీరం సొంతంగా ఉత్పత్తి చేయలేని అనేక పోషకాలు ఉన్నాయి, కాబట్టి అవి ప్రధానంగా ఆహారం నుండి అవసరం. అయితే, విటమిన్ డి మినహాయింపు. విటమిన్ డి సరైన ఆరోగ్యానికి అత్యంత ముఖ్యమైన విటమిన్లలో ఒకటి మరియు మహమ్మారి సమయంలో దాని పాత్ర మరింత ప్రముఖంగా మారింది.విటమిన్ డి మన శరీరంలో వివిధ పాత్రలను పోషిస్తుంది. కాల్షియం మరియు ఖనిజ శోషణ నుండి మంచి రోగనిరోధక శక్తి మరియు సరైన జీర్ణ వ్యస్థ ఆరోగ్యాన్ని నిర్వహించడం మరియు హార్మోన్ల మరియు మానసిక ఆరోగ్యాన్ని నియంత్రించడం వరకు. తీవ్రమైన విటమిన్ డి 3 లోపం ఆటో-ఇమ్యూన్ సమస్యలు, డిప్రెషన్ మరియు బోలు ఎముకల వ్యాధికి సంబంధించినది. ఇది యువకుల పెరుగుదల మరియు మానసిక ఆరోగ్యానికి కూడా ఆటంకం కలిగిస్తుంది.

UVB కిరణాల (సూర్యకాంతి) కి గురైనప్పుడు మన శరీరం మనమే సొంతంగా ఉత్పత్తి చేయగల సామర్థ్యం ఉన్నప్పటికీ 85% భారతీయులలో విటమిన్ D3 లోపం(Vitamin D3 )ఉంది! అంతేకాదు, విటమిన్ డి 3 మన రోగనిరోధక వ్యవస్థలో మరియు ఇన్ఫ్లమేటరీ సైటోకిన్‌లను అణచివేయడంలో భారీ పాత్రను కలిగి ఉంది. సూర్యకాంతి నుండి మనం ఎక్కువగా విటమిన్ డి 3 పొందుతాము.

Also Read : ఆరోగ్యకరమైన కిడ్నీస్ కోసం ఎలాంటి ఆహారాలు తినాలి ?

భారతీయులలో విటమిన్ డి 3 (Vitamin D3 )ఎందుకు లోపించింది?

మన జీవనశైలి: చాలా వరకు ఇంటి లోపల ఉండటం లేదా ఉద్దేశపూర్వకంగా ఎండలో వెళ్లడం లేదా తగినంత సూర్యకాంతి పొందడం లేదు

సూర్యరశ్మికి గురయ్యే సమయం మరియు ఫ్రీక్వెన్సీ: విటమిన్ డి 3 ఉత్పత్తికి సూర్యుడు 25 డిగ్రీల వద్ద (అది చాలా వరకు ఉదయాన్నే ఉంటుంది) కోణం మరింత సమర్థవంతంగా పనిచేస్తుంది.

సూర్యకాంతి యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి తెలియకపోవడం: D3 కాకుండా, సూర్యకాంతి మన నిద్రను మెరుగుపరచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది

విటమిన్ డి 3 స్థాయిలను ఎలా మెరుగుపరుస్తాము?

సూర్యరశ్మి లేకుండా సూర్యరశ్మిని ఉదయాన్నే పొందడం మంచిది. ప్రతి ఉదయం 20-30 నిమిషాలు చాలా మందికి గొప్ప ప్రారంభ స్థానం.తగినంత సూర్యకాంతిని పొందలేకపోయినా లేదా తగినంత సూర్యకాంతిని పొందినప్పటికీ (లేదా తగినంత సూర్యకాంతి లభించినప్పటికీ విటమిన్ డి 3 స్థాయిలు ఇప్పటికీ తక్కువగా ఉన్నాయి) తగినంత సూర్యకాంతిని పొందలేని లేదా విటమిన్ డి 3 లోపం ఉన్నవారికి విటమిన్ డి 3 తో ​​సప్లిమెంట్ చేయడం గొప్ప ఎంపిక. అయితే, అర్హత కలిగిన పోషకాహార నిపుణుల మార్గదర్శకత్వంలో లేదా వైద్యుని పర్యవేక్షణలో ఎల్లప్పుడూ సప్లిమెంట్లను తీసుకోండి

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల కోసం ఆరోగ్య చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *