sleep for children

Sleep For Children  : మీ పిల్లలు ప్రతిరోజూ ఆలస్యంగా నిద్ర లేస్తారా? అప్పుడు, మీరు సంతోషంగా ఉండాలి, ఎందుకంటే మీ బిడ్డ బాగా నిద్రపోతున్నట్లు ఇది మంచి సంకేతం. అనేక అలారాల తర్వాత కూడా పిల్లవాడు మేల్కొనడంలో విఫలమైనప్పుడు మీరు ఆందోళన చెందాల్సి ఉంటుంది మరియు మీరు మీ బిడ్డను మంచం నుండి బయటకు లాగవలసి ఉంటుంది. చాలా మంది పిల్లలు రాత్రిపూట బాగా నిద్రపోవడం మరియు నీరసంగా ఉండటం మరియు పగటిపూట చదువుపై దృష్టి పెట్టలేకపోతున్నారు.

Also Read : మీ పిల్లల మెదడు అభివృద్ధిని పెంచే ఆహారాలు

మీ పిల్లవాడు చదువుపై దృష్టి పెట్టలేదా లేదా వారి రోజువారీ పనులను సులభంగా చేయలేకపోతున్నారా? అప్పుడు, అతను/ఆమె తప్పనిసరిగా నిద్ర సమస్యలను ఎదుర్కొంటారు. అవును, మీరు విన్నది నిజమే! చాలా మంది పిల్లలు రాత్రి గుడ్లగూబలు అవుతారు, మరియు అది వారి మొత్తం శ్రేయస్సుపై ప్రభావం చూపుతుంది. చిన్న పిల్లలకు నిద్ర(Sleep For Children) చాలా అవసరం. జీవితం ప్రారంభంలో, మెదడు, శరీరం, భావోద్వేగాలు మరియు ప్రవర్తనను ప్రభావితం చేసే అద్భుతమైన అభివృద్ధిని అనుభవిస్తారు మరియు బాల్యం మరియు కౌమారదశలో వారి పెరుగుదలకు వేదికగా నిలిచారు.

రాత్రిపూట బాగా నిద్రపోవడం వల్ల పిల్లలు ఆరోగ్యకరమైన జీవితాలను గడపవచ్చు. అందువల్ల, పిల్లల నుండి పాఠశాల వయస్సు పిల్లలు మరియు టీనేజర్ల వరకు, తల్లిదండ్రులు తమ బిడ్డకు చాలా గంటల నిద్ర అవసరమని తెలుసుకోవడానికి ఆసక్తి చూపుతారు.

నవజాత శిశువులకు 14 గంటల నిద్ర అవసరం, శిశువులకు 15 గంటల నిద్ర అవసరం, పసిబిడ్డలకు సుమారు 14 గంటల నిద్ర అవసరం, ప్రీస్కూల్ పిల్లలకు 10-13 గంటల నిద్ర అవసరం అయితే స్కూలుకు వెళ్లే పిల్లలు 6-13 వయస్సుకి దాదాపు 9 గంటల నిద్ర అవసరం.

మీ బిడ్డ రాత్రిపూట బాగా నిద్రపోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని ఫూల్‌ప్రూఫ్ ట్రిక్స్ ఉన్నాయి:

  1. మీ బిడ్డ ప్రతిరోజూ కనీసం 10 నుండి 11 గంటల నిద్రను తప్పకుండా పొందండి. మీ బిడ్డకు ఆలస్యంగా నిద్రపోయే అలవాటు ఉంటే, అరగంట ముందుగానే నిద్రపోయేలా చేయండి, అలా చేయడం వల్ల మీ బిడ్డ సమయానికి మేల్కొలపడానికి సహాయపడుతుంది.
  2. నిద్రపోయే ముందు కనీసం 1 గంట ముందు మీరు మీ బిడ్డ ఎలక్ట్రానిక్ గాడ్జెట్‌లకు గురికావడాన్ని పరిమితం చేయాలి. మీ బిడ్డ మొబైల్‌లో ఆటలు ఆడటానికి లేదా టెలివిజన్ చూడటానికి అనుమతించవద్దు, అలా చేయడం ద్వారా పిల్లల నిద్రను హరించవచ్చు.
  3. కెఫిన్ మరియు చక్కెర పానీయాలను మానుకోండి, ముఖ్యంగా రోజు రెండవ భాగంలో ఇది మంచి నిద్రకు ఆటంకం కలిగిస్తుంది. మీ బిడ్డ నిద్రించడానికి ముందు చాలా నీరు తాగనివ్వవద్దు, ఎందుకంటే అతను/ఆమె లూకి నిరంతర ప్రయాణాలు చేయాల్సి ఉంటుంది మరియు నిద్ర చెదిరిపోతుంది.
  4. పిల్లల గదిలో మంచి లైటింగ్ మరియు ఉష్ణోగ్రతను నిర్వహించండి. పిల్లల మంచాన్ని బొమ్మలు మరియు భారీ దుప్పట్లతో నింపవద్దు, అది పిల్లవాడిని ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తుంది మరియు అతనికి/ఆమెకు అసౌకర్యాన్ని కలిగిస్తుంది. మీ పిల్లల వెనుకభాగానికి మద్దతు ఇచ్చే మంచి దిండు మరియు పరుపును ఉపయోగించండి
  5. మీ బిడ్డకు బిగ్గరగా లేదా భారీగా శ్వాస తీసుకోవడం, గురక పెట్టడం మరియు క్రమం తప్పకుండా విరామం తర్వాత మేల్కొనడం వంటి నిద్ర సమస్యలు ఉంటే, మీరు వైద్యుడిని సంప్రదించాలి. మీ బిడ్డ రోజూ తగినంత నిద్రపోయేలా చూసుకోండి, తద్వారా అతను/ఆమె ఆరోగ్యంగా మరియు హృదయపూర్వకంగా ఉంటారు.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మీ పిల్లలు ఎత్తు ను పెంచే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *