Increase Immunity in Children

Immunity in Children  : రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడం పుట్టినప్పటి నుండి మొదలవుతుంది – తల్లిపాలు నవజాత శిశువులకు ఇమ్యునోగ్లోబిన్స్ అని పిలువబడే పోషకాలు మరియు ప్రతిరోధకాలను ఇస్తుంది, ఇది తల్లి తన బిడ్డకు రోగనిరోధక శక్తిని అందించడానికి అనుమతించే ఒక రకమైన ప్రోటీన్.మీరు ఇతర రకాల ఆహారాన్ని పరిగణించాలి మరియు సరైన పోషకాలతో పిల్లలలో రోగనిరోధక శక్తిని ఎలా పెంచుకోవాలో నేర్చుకోవాలి.ఒక పేరెంట్‌గా, ముఖ్యంగా కరోనా మహమ్మారి మధ్యలో, పిల్లల రోగనిరోధక శక్తి విషయానికి వస్తే మీరు పరిగణించవలసిన అనేక కీలక విషయాలు ఉంటాయి, 5 సంవత్సరాల పిల్లల, టీనేజ్ లేదా పసిపిల్లల రోగనిరోధక శక్తిని ఎలా పెంచుకోవాలో మీరు తెలుసుకోవాలనుకుంటే, మా చిట్కాల జాబితాను మరియు పిల్లల రోగనిరోధక శక్తిని(Immunity in Children )పెంచే ఆహారాలను దిగువ చదవండి. Also Read : మీ పిల్లల మెదడు అభివృద్ధిని పెంచే ఆహారాలు

పసుపు : రోగనిరోధక శక్తికి ఉత్తమమైన ఆహారాలలో ఒకటి, పసుపు విస్తృత ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది మరియు దగ్గు, జలుబు మరియు గొంతు నొప్పి నుండి ఉపశమనం కలిగించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది తుమ్ము, దురద, ముక్కు కారటం మరియు రద్దీ వంటి గవత జ్వరం లక్షణాలను కూడా తగ్గించగలదు. పసుపులో క్రియాశీలక భాగం, కర్కుమిన్, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడే శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్. అయితే, పసుపు మరియు కర్కుమిన్ యొక్క సరైన శోషణ కోసం, నల్ల మిరియాలు కలిపి ఉండాలి.

నట్స్ మరియు సీడ్స్ : మీ పిల్లలకు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులతో పాటు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు, ఖనిజాలు మరియు ప్రోటీన్‌లను మంచి మోతాదులో ఇవ్వడానికి నట్స్ మంచి మార్గం. అవిసె గింజలు మరియు వాల్‌నట్‌లు ఒమేగా -3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లకు అద్భుతమైన వనరులు, ఇవి రోగనిరోధక కణాల పనితీరును ప్రభావితం చేయడం ద్వారా రోగనిరోధక వ్యవస్థకు మద్దతునిస్తాయి. ఒమేగా -3 లు పిల్లలలో శ్వాసకోశ ఇన్ఫెక్షన్ల సంఖ్యను తగ్గిస్తాయని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి.

ఆకు కూరలు : పాలకూర, కాలే, మొరింగా (మునగ ఆకులు) మరియు కరివేపాకు వంటి ఆకుపచ్చ ఆకుకూరలు రోగనిరోధక శక్తి మరియు మొత్తం మంచి ఆరోగ్యానికి (Immunity in Children )అద్భుతమైనవి. వాటిలో ఐరన్, ఫైబర్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్స్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. మొరింగ అనేది సులభంగా లభ్యమయ్యే ఆకుపచ్చ ఆకుపచ్చ, ఇది రాగి మరియు విటమిన్ ఎ యొక్క మంచి మూలం, ఇది రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడంలో సహాయపడుతుంది. భారతీయ వంటలలో కరివేపాకును విరివిగా ఉపయోగిస్తారు మరియు విటమిన్ ఇ, విటమిన్ ఎ మరియు రాగికి మంచి మూలం, ఇది రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి మరియు మంట సమస్యలను పరిష్కరించడానికి సహాయపడుతుంది. Also Read : నోటి దుర్వాసనను నివారించే ఇంటి చిట్కాలు

పెరుగు : మంచి రోగనిరోధక శక్తి కోసం మీ పిల్లల రోజువారీ ఆహారంలో పెరుగు జోడించడానికి మంచి మరియు సులభమైన ఆహారం. ఇది రక్షిత యాంటీ ఇన్‌ఫెక్షన్ ఏజెంట్‌గా బాగా పనిచేస్తుంది మరియు నిరోధకతను పెంచుతుంది మరియు గట్ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇందులో కాల్షియం కూడా పుష్కలంగా ఉంటుంది. మీరు పెరుగును స్మూతీల రూపంలో, ముయెస్లీతో, చాట్ మొదలైన వాటిలో చేర్చవచ్చు.

సిట్రస్ పండ్లు ,విటమిన్ సి : సిట్రస్ పండ్లలో నారింజ, నిమ్మ, నిమ్మ, పొమెలో, ముసాంబి, ద్రాక్షపండు మరియు కివి విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటాయి, విటమిన్ సి రక్షిత విటమిన్ మరియు జలుబు మరియు ఫ్లూని దూరంగా ఉంచుతుంది. ఇది తెల్ల రక్త కణాల ఉత్పత్తిని కూడా పెంచుతుంది. విటమిన్ సి శరీరం ద్వారా సహజంగా ఉత్పత్తి చేయబడదు, కాబట్టి మీరు మీ పిల్లలకు పుష్కలంగా పోషకాలు ఉన్న పండ్లు మరియు ఆహారాలు పుష్కలంగా ఇవ్వడం(Immunity in Children )అత్యవసరం. నింబు పానీ మరియు ముసాంబి రసం వేసవిలో మంచి ఎంపికలు.

Also Read : మీ పిల్లలు ఎత్తు ను పెంచే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *