Reason Behind Insomnia

Insomnia : రాత్రిపూట నిద్రలేకపోవడం అనేది చాలా సాధారణ సమస్యలలో ఒకటి. పని ప్రదేశంలో ఒత్తిడి మరియు అనేక ఇతర కారణాల వల్ల కూడా నిద్రలేమి(Insomnia) సంభవించవచ్చు. అయినప్పటికీ, పోషకాహార లోపం వల్ల నిద్రలేమి సంభవించవచ్చు. మీరు విటమిన్లు, మినరల్స్, ప్రొటీన్లు, పిండి పదార్థాలు మరియు అన్ని భాగాలను కలిగి ఉన్న సమతుల్య భోజనాన్ని తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

Also Read : మీ రోజువారీ ఆహారంలో ఈ 5 పండ్లను జోడించండి

సమతుల్య ఆహారం శరీర బరువును అలాగే ఉంచుతుంది, దీర్ఘాయువును అందిస్తుంది మరియు గుండె జబ్బులు, మధుమేహం మరియు జీవక్రియ రుగ్మతలు వంటి దీర్ఘకాలిక వ్యాధులను దూరంగా ఉంచుతుంది. అయితే, విటమిన్ లోపం కూడా నిద్రలేమికి(Insomnia) కారణం కావచ్చు. విటమిన్ లోపాల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

విటమిన్ సి : సిట్రస్ పండ్లలో విటమిన్ సి లభిస్తుంది. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ల పవర్‌హౌస్, ఇది వాపును తొలగించడం, రోగనిరోధక వ్యవస్థ, ఎముకలు మరియు దంతాలను బలోపేతం చేయడం. నారింజ, బెర్రీలు, మిరియాలు, బ్రోకలీ, నిమ్మకాయలను చేర్చడం ద్వారా, మీరు మీ నిద్ర చక్రం మెరుగుపరచవచ్చు.

Also Read : ఒత్తిడి మరియు ఆందోళన మధ్య తేడా ఏమిటి?

విటమిన్ B6 : శరీరానికి తగినంత విటమిన్ B6 అందనప్పుడు, శరీరం నిద్రను ప్రేరేపించే కణాలను ఉత్పత్తి చేయడాన్ని ఆపివేస్తుంది మరియు తద్వారా నిద్రలేమికి దారితీస్తుంది. అందువల్ల, ప్రశాంతంగా నిద్రపోవడానికి, అరటిపండ్లు, వేరుశెనగలు, ఓట్స్, పంది మాంసం, చికెన్, చేపలు మరియు టర్కీలను చేర్చండి.

విటమిన్ ఇ : విటమిన్ ఇ నిద్ర లేమిని నివారించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది తరచుగా జ్ఞాపకశక్తి కోల్పోవడం మరియు దీర్ఘకాలంలో అభిజ్ఞా క్షీణతకు దారితీస్తుంది. మీరు బాదం, పొద్దుతిరుగుడు నూనె మరియు గింజలు, గుమ్మడికాయ, బచ్చలికూర మరియు ఎరుపు బెల్ పెప్పర్స్ వంటి విటమిన్ E ఆహారాన్ని చేర్చాలి.

విటమిన్ డి : విటమిన్ డి మానసిక స్థితిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు వాపును నివారిస్తుంది. ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, విటమిన్ డి నిద్రను నియంత్రించే కణాలను ప్రేరేపించడానికి దారితీస్తుంది. మీరు పుట్టగొడుగులు, సాల్మన్, సార్డినెస్, గుడ్డు పచ్చసొన మరియు ఇతర బలవర్థకమైన ఆహారాలు వంటి ఆహారాన్ని చేర్చవచ్చు.

నిద్రలేమి యొక్క ప్రభావాలు ఏమిటి?

నిద్రలేమి విశ్రాంతి మరియు చిరాకు అనుభూతికి కూడా దారితీస్తుంది. నిద్రలేమి మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో ఇక్కడ ఉంది:

మానసిక కల్లోలం
హైపర్ టెన్షన్
ఇన్సులిన్ నిరోధకత ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
మధుమేహం
బరువు పెరుగుట
ఊబకాయం
బలహీనమైన రోగనిరోధక శక్తి

Also Read : నిద్ర లేకపోవడం మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *