Kids Health

Kids Health : నేడు చాలా మంది పిల్లలు మరియు కుటుంబాలు బిజీ షెడ్యూల్‌లను కలిగి ఉన్నారు. ఇవి ప్రతిరోజూ ఇంట్లో భోజనం చేయడానికి కూర్చోవడం కష్టతరం చేస్తాయి మరియు చాలా సౌలభ్యం మరియు ఆహారాన్ని తీసుకుంటాయి. కానీ ఈ ఆహారాలు అనారోగ్యకరమైనవి కావచ్చు. కాబట్టి, ఈ సాధారణ చిట్కాలతో మీ పిల్లల ఆరోగ్యానికి(Kids Health) ప్రాధాన్యతనిచ్చే సమయం వచ్చింది.

పండ్లు మరియు కూరగాయలు : పండ్లు మరియు కూరగాయలు కేవలం విటమిన్లు మరియు ఖనిజాల కంటే ఎక్కువ. అవి ఫైబర్‌తో నిండి ఉన్నాయి, అంటే అవి పిల్లవాడిని ఎక్కువసేపు నిండుగా ఉంచుతాయి. మీరు పండ్లు మరియు కూరగాయలను నింపినప్పుడు, పిల్లలు అతిగా తినే అవకాశం తక్కువ. Also Read : మీ పిల్లల మెదడు అభివృద్ధిని పెంచే ఆహారాలు

బీన్స్ : బీన్స్ లాంటి కాయధాన్యాలు ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం, ఇది మీ పిల్లల జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది. వాటిలో ఇనుము, జింక్ మరియు పొటాషియం కూడా మంచి మోతాదులో ఉంటాయి. మీ పిల్లల భోజనంలో కాయధాన్యాలు చేర్చడం గురించి సృజనాత్మకంగా ఉండండి.

నట్స్ : నట్స్ ప్రోటీన్, కాల్షియం మరియు పొటాషియం యొక్క గొప్ప మూలం. వాటిలో ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వు పదార్థాలు మరియు ఫైబర్ కూడా అధికంగా ఉంటాయి. గింజల్లోని కొవ్వు మోనో అసంతృప్తంతో పాటు ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు. కొన్ని గింజలు, అంటే 9-10 బాదం లేదా వాల్‌నట్స్ పిల్లలకు ఇవ్వవచ్చు. చక్కెర లేదా ఉప్పు కలిపిన గింజలను నివారించాలి.

శారీరక శ్రమ : ఈ రోజుల్లో బాల్యంలో ఊబకాయం పెరుగుతున్న సమస్య. మీ పిల్లలను టిప్-టాప్ ఆకారంలో ఉంచడంలో సహాయపడటానికి, ప్రతిరోజూ యాక్టివ్‌గా ఉండటానికి వారికి నేర్పించండి. బైక్ రైడింగ్, స్విమ్మింగ్ లేదా ప్లేగ్రౌండ్‌లో ఆడటం వంటి కార్యకలాపాలను ప్లాన్ చేయండి.

నీరు తీసుకోవడం : మీ పిల్లలలో ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను పెంపొందించడానికి చేయవలసిన ముఖ్యమైన విషయాలలో ఒకటి, వారు తగినంత నీరు త్రాగేలా చూసుకోవడం. సూత్రప్రాయంగా, వయస్సు, లింగం మరియు శారీరక శ్రమ ఆధారంగా 6-8 గ్లాసుల నీటిని లక్ష్యంగా పెట్టుకోండి.

Also Read : మీ పిల్లలు ఎత్తు ను పెంచే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *