Nutrition essentials for women1

Working Women  : సుదీర్ఘమైన పని గంటలు పని చేసే మహిళలకు వారి శ్రేయస్సును చూసుకోవడానికి తక్కువ సమయాన్ని ఇస్తాయి. మహిళలు తమ రోజువారీ పోషక అవసరాలను తీర్చగల ఆరోగ్యకరమైన భోజనంలో సమయం మరియు కృషిని పెట్టుబడి పెట్టాలి. సరైన మరియు పోషకమైన ఆహారాన్ని పాటించకపోవడం ఆరోగ్యంపై తీవ్ర ప్రభావం చూపుతుంది. ఊబకాయం, రక్తపోటు, మధుమేహం వంటి వివిధ వ్యాధుల సంభావ్యతను పెంచుతుంది.మహిళల్లో యుక్తవయస్సు ప్రారంభానికి ప్రత్యేకమైన పోషక అవసరాలు అవసరం. మహిళల వయస్సు పెరుగుతున్న కొద్దీ పోషకాహార అవసరాలు పెరుగుతూనే ఉంటాయి మరియు శారీరక మరియు హార్మోన్ల మార్పుల శ్రేణికి లోనవుతాయి. అందువల్ల మహిళల ఆహారం (Working Women )కాలక్రమేణా మారుతున్న శరీర అవసరాలను తీర్చాలి.

జాతీయ పోషకాహార వారంలో, పని చేసే మహిళలు తప్పనిసరిగా వారి ఆహారంలో చేర్చాల్సిన ముఖ్యమైన పోషకాలను మేము పరిశీలిస్తాము. ఆరోగ్యకరమైన భోజన ఎంపికలను నిర్ణయించేటప్పుడు, ఒకరు వయస్సు, రోజువారీ కేలరీల అవసరాలు మరియు శారీరక శ్రమ స్థాయిని పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి. Also Read : బ్రెస్ట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించే ఐదు ముఖ్యమైన ఆహారాలు

మహిళలకు అవసరమైన పోషకాలు

ఐరన్: పని చేసే మహిళకు రోజుకి సగటున 18mg ఇనుము అవసరం. పాలకూర, బఠానీలు, బీన్స్, ఎర్ర మాంసాలు, ఎండుద్రాక్ష మరియు నేరేడు పండు వంటి పొడి పండ్లు ఇనుము యొక్క గొప్ప వనరులు. ఐరన్ వృద్ధికి సహాయపడుతుంది మరియు కొన్ని హార్మోన్ల ఉత్పత్తిని సులభతరం చేస్తుంది.

కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి : కాల్షియం ఎముకలను నిర్మించడానికి మరియు మానవ శరీరంలో కండరాల సంకోచాలను నియంత్రించడానికి సహాయపడుతుంది. పనిచేసే మహిళల్లో కాల్షియం లేకపోవడం బోలు ఎముకల వ్యాధికి దారితీస్తుంది. 50 మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న మహిళలకు రోజుకు అవసరమైన కాల్షియం 1000 mg మరియు 50 ఏళ్లు పైబడిన మహిళలకు 1,200 mg. విటమిన్ డి, కాల్షియంతో పాటు, ఆరోగ్యకరమైన ఎముకలు మరియు దంతాలను ప్రోత్సహించడంలో సహాయపడుతుంది. విటమిన్ డి కణాల పెరుగుదలను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు మంటను తగ్గిస్తుంది. పని చేసే మహిళల్లో విటమిన్-డి తీసుకోవడం 15 mcg చుట్టూ ఉండాలి. సూర్యకాంతి ఒక ప్రముఖ మూలం.

విటమిన్ ఇ : విటమిన్ ఇ ఆరోగ్యకరమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థకు దారితీస్తుంది. ఇది యాంటీ ఆక్సిడెంట్ కూడా. పని చేసే మహిళలకు అవసరమైన విటమిన్ ఇ రోజుకి 15 మి.గ్రా. విటమిన్ E యొక్క మూలాలు కూరగాయల నూనెలు, గోధుమ గడ్డి (తృణధాన్యాలు మరియు తృణధాన్యాల ఉత్పత్తులు, విత్తనాలు మరియు గింజలు). Also Read : పాలు ఇచ్చే తల్లులు తినాల్సిన మరియు తినకూడని ఆహారాలు ఇవే !

మెగ్నీషియం: మానవ శరీరంలో ఎముకలలోకి రక్తం నుండి కాల్షియం శోషణకు మెగ్నీషియం సహాయపడుతుంది. మహిళలు 320 నుంచి 400 మిల్లీగ్రాముల మెగ్నీషియం తీసుకోవాలి. మెగ్నీషియం యొక్క మూలాలు ఆకుకూరలు, ఆకుకూరలు, దోసకాయ మరియు విత్తనాలు.

కోలిన్ : మహిళలందరూ రోజూ 425 మిల్లీగ్రాముల కోలిన్ తీసుకోవాలి. కోలిన్ మూలాలు గుడ్లు, పాల ఉత్పత్తులు, చేపలు, పౌల్ట్రీ, మాంసం, కాలీఫ్లవర్, బ్రోకలీ మరియు బ్రస్సెల్స్ మొలకలు. కోలిన్ ఎసిటైల్కోలిన్ ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది, ఇది కండరాల నియంత్రణ, జ్ఞాపకశక్తి మరియు మానసిక స్థితికి బాధ్యత వహించే రసాయన దూత. సాధారణంగా, శాఖాహారులు కోలిన్ లోపంతో బాధపడుతున్నారు ఎందుకంటే ఇది ప్రధానంగా మాంసాహార వనరుల నుండి పొందబడుతుంది.

మంచి ఆరోగ్యం యొక్క ప్రాముఖ్యతపై మహిళలకు అవగాహన కల్పించడానికి ప్రయత్నాలు చేపట్టాలి. ఆరోగ్యవంతమైన మహిళలతో కూడిన దేశం రాబోయే ఆరోగ్యకరమైన మరియు ఉత్పాదక తరాలను మాత్రమే నిర్ధారించగలదు.

సూచన :  కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల కోసం ఆరోగ్య చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *