Poor Sleep Quality

Poor Sleep : తక్కువ నిద్ర వ్యవధి లేదా తక్కువ నిద్ర నాణ్యత అధిక రక్తపోటు, ఎలివేటెడ్ కొలెస్ట్రాల్ మరియు అథెరోస్క్లెరోసిస్‌తో ముడిపడి ఉందని అనేక క్లినికల్ అధ్యయనాలు చూపించాయి. అలవాటైన చిన్న నిద్ర కూడా కార్డియాక్ ఎపిసోడ్‌ల ప్రమాదంతో ముడిపడి ఉంటుంది.జర్నల్ ఆఫ్ ఎక్స్‌పెరిమెంటల్ ఫిజియాలజీలో ప్రచురించబడిన కొలరాడో బౌల్డర్ విశ్వవిద్యాలయం చేసిన ఒక అధ్యయనం, ఒక కొత్త సంభావ్య యంత్రాంగాన్ని ప్రతిపాదించింది, దీని ద్వారా నిద్ర(Poor Sleep) ఒక వ్యక్తి యొక్క గుండె ఆరోగ్యం మరియు మొత్తం శరీరధర్మ శాస్త్రాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో కనుగొనవచ్చు. వాస్కులర్ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తున్న 3 సైకలాజికల్ రెగ్యులేటర్లు లేదా మైక్రోఆర్‌ఎన్‌ఏల కారణంగా రాత్రిపూట 7 గంటల నిద్ర లేని వ్యక్తులు తరచుగా తక్కువ రక్త స్థాయిలతో బాధపడుతున్నారని అధ్యయనం పేర్కొంది. మరొక అధ్యయనంలో పెద్దలు కేవలం 6 గంటలు మాత్రమే పొందుతారు

Also Read : మీ మెదడును ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

తీవ్రమైన నిద్ర లేమి(Poor Sleep )ప్రభావం అభిజ్ఞా బలహీనతకు దారి తీస్తుంది, ఇందులో ప్రవర్తనా చురుకుదనం మరియు అప్రమత్తమైన శ్రద్ధ , సాధారణ పనులలో లోపాలు, ప్రమాదాలు, పేలవమైన పని పనితీరు, పేలవమైన మానసిక స్థితి, చిరాకు, తక్కువ శక్తి, లిబిడో తగ్గుదల మరియు చెడు తీర్పు. .మరోవైపు, క్రానిక్ స్లీప్ లేమి (CSD) వల్ల ఇంట్లో మరియు కార్యాలయంలో ప్రమాదాలు, కార్యాలయంలో లోపాలు, తగని మగత, మరియు ప్రణాళిక లేని నిద్రావస్థలు ఉంటాయి. హృదయనాళ వ్యాధి అనేది CSD యొక్క బాగా స్థిరపడిన ఫలితం. ఊబకాయం, అధిక BP, మధుమేహం మరియు ఒకరి లిపిడ్ ప్రొఫైల్‌లో బలహీనతకు దారితీసే కార్డియోమెటబోలిక్ సిండ్రోమ్ అభివృద్ధిలో ఇది ఖచ్చితమైన పాత్రను కలిగి ఉంటుంది.

మీరు మంచిగా నిద్రపోవడానికి కొన్ని చిట్కాలు

  • మీరు నిద్రపోయే సమయానికి కనీసం 6 గంటల ముందు టీ, కాఫీ, కోలా డ్రింక్స్, చాక్లెట్లు, స్మోకింగ్ మరియు ఆల్కహాల్ మానుకోండి
  • మీరు నిద్రించడానికి 6 గంటల ముందు వ్యాయామం చేయవద్దు
  • మీరు నిద్రపోయే ముందు టెలివిజన్, స్మార్ట్‌ఫోన్, ట్యాబ్, రీడింగ్ డివైజ్ లేదా కంప్యూటర్ వంటి ఏదైనా పరికర స్క్రీన్‌కు గురికాకుండా ఉండండి
  • ఆకలితో పడుకోవద్దు
  • ఆత్రుతగా పడుకోవద్దు
  • పగటిపూట నిద్రపోవడం మానుకోండి
  • నిద్ర నష్టాన్ని భర్తీ చేయడానికి అతిగా నిద్రపోకుండా ఉండండి
  • దీర్ఘకాలిక నిద్ర నష్టం విషయంలో, మందులతో పాటు కాగ్నిటివ్ బిహేవియరల్ థెరపీ కూడా అవసరం

Also Read : మీ మెదడును ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *