Healthy Sleep

Healthy Sleep  : మంచి రాత్రి నిద్ర అద్భుతమైనది! మరియు నేను లోతైన, నిరంతరాయంగా, 6-8 గంటల గురించి మాట్లాడుతున్నాను. కానీ, మన అలవాట్లపై శ్రద్ధ చూపడంలో విఫలం కావచ్చు, ఇది-ఆశ్చర్యం!-మనకు మంచి రాత్రి నిద్ర రాకుండా నిరోధించవచ్చు.

మీ నిద్రను నాశనం చేసే అలవాట్ల గురించి ఇక్కడ శీఘ్ర తగ్గింపు ఉంది

📌పడుకునే సమయ స్క్రీన్ వినియోగం: మీ ఫోన్ నుండి వచ్చే నీలి కాంతి మీ సిర్కాడియన్ రిథమ్‌లను తొలగిస్తుంది మరియు మిమ్మల్ని నిద్రపోకుండా మరియు/లేదా ప్రశాంతంగా నిద్రపోకుండా చేస్తుంది. ఈ నీలి కాంతి మీ నిద్ర-మేల్కొనే చక్రం యొక్క ప్రధాన నియంత్రణ హార్మోన్ మెలటోనిన్ యొక్క మీ శరీరం యొక్క ఉత్పత్తిని అణిచివేస్తుంది. తగినంత మెలటోనిన్ నిద్రలేమి, చిరాకు మరియు పగటి నిద్రకు కారణమవుతుంది.

Also Read : మీ చర్మాన్ని మెరిసేలా చేయడానికి స్ట్రాబెర్రీ ఫేస్ మాస్క్‌

📌పడుకునే ముందు ఎక్కువ మొత్తంలో ఆహారం తీసుకోవడం: పడుకునే ముందు గంట కంటే తక్కువ సమయం తీసుకుంటే నిద్ర పట్టడం కష్టమవుతుంది. మీ శరీరం నిశ్చలంగా ఉంటుంది

📌విచక్షణారహిత కెఫిన్ వినియోగం: కాఫీ అంతిమంగా, రౌండ్-ది-క్లాక్ ఎనర్జీ హ్యాక్‌గా అనిపించినప్పటికీ, అది కాదు! ఇది విచక్షణారహితంగా సేవిస్తే మీకు మంచి కంటే ఎక్కువ హాని చేస్తుంది. కెఫిన్ ఒక ఉద్దీపన, ఇది నిద్రపోవడాన్ని కష్టతరం చేస్తుంది.

📌సహజ కాంతికి మిమ్మల్ని మీరు బహిర్గతం చేయకపోవడం: మనం సూర్యరశ్మిని కోల్పోయినప్పుడు, మనం మెలనిన్ యొక్క వినియోగం తగ్గిపోతున్నాము, ఇది మెలటోనిన్‌ను తయారు చేస్తుంది, ఇది మనకు నిద్రపోవడానికి సహాయపడుతుంది.

📌మీ ఒత్తిడిని తగ్గించడం: అధిక స్థాయి ఒత్తిడి నిద్రపోవడానికి ఎంత సమయం పడుతుంది మరియు నిద్రను విచ్ఛిన్నం చేయడం ద్వారా నిద్రను దెబ్బతీస్తుంది. నిద్ర కోల్పోవడం మన శరీరం యొక్క ఒత్తిడి ప్రతిస్పందన వ్యవస్థను ప్రేరేపిస్తుంది, ఇది ఒత్తిడి హార్మోన్ల పెరుగుదలకు దారితీస్తుంది, అవి కార్టిసాల్, ఇది నిద్రకు మరింత భంగం కలిగిస్తుంది

Also Read : శరీర దుర్వాసనతో పోరాడటానికి సహాయపడే ఆహారాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *