seeds for PCOS

Seeds for PCOS : బరువు నిర్వహణ సమస్యలు, సక్రమంగా లేని ఋతు చక్రం, చర్మ సమస్యలు, మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలు, ఇన్సులిన్ నిరోధకత, హిర్సూటిజం మరియు వంధ్యత్వానికి దారితీసే హార్మోన్ల అసమతుల్యత-పాలిసిస్టిక్ ఓవరీ సిండ్రోమ్ (PCOS) అనేది మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై వినాశనం కలిగించే వ్యాధి. PCOS యొక్క ఖచ్చితమైన కారణం ఇంకా తెలియలేదు మరియు దురదృష్టవశాత్తు, దీనికి ఎటువంటి నివారణ లేదు. కానీ మీరు దానితో వ్యవహరిస్తున్నట్లయితే, పరిస్థితిని రివర్స్ చేయడానికి వైద్య జోక్యం అనివార్యమని మీకు ఇప్పటికే తెలుసు. కొవ్వు ఆమ్లాలు, ఒమేగా-3, ఫైబర్, ప్రోటీన్, విటమిన్లు మరియు మినరల్స్ వంటి ముఖ్యమైన పోషకాలలో పుష్కలంగా, విత్తనాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం ద్వారా హార్మోన్ల అసమతుల్యత అలాగే బరువు నిర్వహణను నిర్వహించవచ్చు.

PCOSతో(Seeds for PCOS) మీ ప్రయాణాన్ని సులభతరం చేయడానికి ఈ విత్తనాలు:

1. గుమ్మడికాయ గింజలు

అవి మెగ్నీషియం, యాంటీఆక్సిడెంట్లు, ఫాస్పరస్, కాపర్, ఐరన్, జింక్, ప్రొటీన్, మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు మరియు విటమిన్ ఎతో నిండి ఉన్నాయి మరియు పిసిఒఎస్‌తో బాధపడుతున్న మహిళలకు  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి. ఈ విత్తనాలను కలిగి ఉండటం వల్ల మెనోపాజ్ తర్వాత కూడా బోలు ఎముకల వ్యాధి వచ్చే అవకాశాలను తగ్గించవచ్చని మీకు తెలుసా. ఇవి హార్మోన్ల సమతుల్యతను కాపాడుకోవడంలో మరియు మొత్తం శ్రేయస్సును మెరుగుపరచడంలో కూడా సహాయపడతాయి.

Also Read : అసిడిటీతో బాధపడుతున్నారా? గుండెల్లో మంట  ఆపడానికి చిట్కాలు

seeds for PCOS

2. ఫ్లాక్స్ సీడ్

అవిసె గింజలో ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు లిగ్నన్స్ అనే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఉంటాయి. ఇవి అదనపు ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తిని నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి, ఇది ఉబ్బరం, మూడ్ స్వింగ్‌లు, తిమ్మిరి, రొమ్ము సున్నితత్వం మరియు PCOS ఉన్న మహిళల్లో మొటిమలకు కూడా దారితీస్తుంది. అంతే కాదు, అవిసె గింజ అండోత్సర్గాన్ని మెరుగుపరచడంలో మరియు రొమ్ము నొప్పి మరియు తిమ్మిరి వంటి సాధారణ PMS లక్షణాలను తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

3. చియా విత్తనాలు

మీరు మీ PCOS ఆహారంలో చియా విత్తనాలను కూడా జోడించవచ్చు. చియా గింజలలో ఒమేగా ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటాయి మరియు హార్మోన్ల హెచ్చుతగ్గులు, మూడ్ స్వింగ్స్ మరియు మెటబాలిక్ సిండ్రోమ్‌తో సహాయపడుతుంది. ఈ మాయా విత్తనాలు ఒకరి పీరియడ్స్ క్రమబద్ధీకరించడంలో కూడా సహాయపడతాయి. అదనంగా, చియా విత్తనాలలో కాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఐరన్ మరియు జింక్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇవి మీ మొత్తం ఆరోగ్యానికి మంచివి.

Also Read : భారతదేశపు సంతానోత్పత్తి రేటు తగ్గుతుంది…. కారణాలు ఏంటి ?

4. పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు

పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలను వెంటనే తినడం ప్రారంభించండి. అవి ప్రొజెస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి మరియు ప్రీమెన్‌స్ట్రల్ సిండ్రోమ్ (PMS) లక్షణాలను ఎదుర్కోవటానికి సహాయపడే విటమిన్ E తో లోడ్ అవుతాయి. దీనితో పాటు, అవి సెలీనియం, ఫైబర్ మరియు ప్రోటీన్లలో పుష్కలంగా ఉంటాయి మరియు PCOS లక్షణాలకు సహాయపడే యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి.

 

5. నువ్వులు

నువ్వుల గింజలలో కాల్షియం, మెగ్నీషియం, జింక్ మరియు విటమిన్ ఇ ఉన్నాయి, ఇవి మహిళల్లో ప్రొజెస్టెరాన్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి మరియు ఉబ్బరం, మానసిక కల్లోలం మరియు తలనొప్పి వంటి PMS లక్షణాలను ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడతాయి. విత్తనాలు హార్మోన్ల రుగ్మతలను నియంత్రించడంలో సహాయపడే ప్రోటీన్‌తో కూడా లోడ్ చేయబడతాయి.

Also Read : స్త్రీలలో గర్భధారణ మధుమేహం.. దాని లక్షణాలు ఏంటి ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *