Eye damaging habits

Eye Damaging Habits : కళ్ళు మనకు అందించిన ఉత్తమ బహుమతుల్లో ఒకటి. దాని దీర్ఘాయువు మరియు సామర్థ్యాన్ని నిర్ధారించడానికి దానిని బాగా చూసుకోవడం మన బాధ్యత. COVID-19 మహమ్మారి సమయంలో వివిధ కార్యకలాపాల డిజిటలైజేషన్ స్క్రీన్ సమయం పెరుగుదలకు దారితీసింది, ఇది కంటి ఆరోగ్యం క్షీణించడం గురించి ఆందోళన వ్యక్తం చేసింది. అయితే, ఎక్కువ కాలం డిజిటల్ స్క్రీన్‌లను చూడటం అనేది మీరు తప్పనిసరిగా ఆందోళన చెందాల్సిన ఏకైక అలవాటు కాకపోవచ్చు.

కంటికి హాని కలిగించే అలవాట్లు

ఆహారంతో జాగ్రత్తగా ఉండకపోవడం: కంటి ఆరోగ్యాన్ని నియంత్రించడానికి వివిధ సూక్ష్మపోషకాలు అవసరం కాబట్టి ఆహారం కళ్ళపై గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. కంటి చూపును ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడానికి, విటమిన్ సి, జిన్, లుటిన్, ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు మరియు జియాక్సంతిన్‌లు అధికంగా ఉండే ఆహారాలతో వారి ఆహారాన్ని తప్పనిసరిగా లోడ్ చేయాలి. సిట్రస్ పండ్లు, సాల్మన్, ఆకుకూరలు, బ్రోకలీ, గింజలు మొదలైన కొన్ని ఆహారాలు తీసుకోవచ్చు. చివరిది కానీ, మీ శరీరాన్ని హైడ్రేట్‌గా ఉంచుకోవాలని గుర్తుంచుకోండి.

Also Read : ప్రీ-డయాబెటిస్‌ను మరింత తీవ్రతరం చేసే ఆహార జాబితా !

రక్షణ గేర్ ధరించకపోవడం: రోజంతా కళ్ళు వివిధ హానికరమైన మూలకాలు మరియు కాలుష్య కారకాలకు గురవుతాయి. ఇంకా, స్విమ్మింగ్, వెల్డింగ్, స్పోర్ట్స్ వంటి కార్యకలాపాలలో మునిగిపోవడం వల్ల కూడా కళ్ళు గాయపడే ప్రమాదం ఉంది. అందువల్ల, సన్ గ్లాసెస్, లేజర్ సేఫ్టీ గ్లాసెస్, ఇంపాక్ట్ గ్లాసెస్ మరియు ఇతర రకాల రక్షిత కంటి గేర్‌లను ధరించడం ద్వారా ఏదైనా ప్రమాదం నుండి కళ్ళను రక్షించడం చాలా ముఖ్యం.

కళ్లను రుద్దడం: గెలాక్సీలు మీ ముందు మెరుస్తున్నట్లు మీరు ఎప్పుడైనా మీ కళ్లను గట్టిగా రుద్దారా? కళ్లను రుద్దాలనే కోరిక చికాకు లేదా దురద వల్ల కావచ్చు, అయితే అది ఎంత ఉత్సాహం కలిగిస్తుందో, చర్మం యొక్క ఉపరితలం క్రింద ఉన్న రక్త నాళాలు దెబ్బతినకుండా ఉండాలంటే దానికి దూరంగా ఉండాలి.

Also Read : ఆస్తమా యొక్క లక్షణాలను అర్థం చేసుకోవడం ఎలా ?

కళ్లు బాగా విశ్రాంతి తీసుకోకపోవడం: స్క్రీన్ సమయం పెరగడం వల్ల ప్రజలు గంటల తరబడి అంతరాయం లేకుండా డిజిటల్ స్క్రీన్‌లను చూస్తున్నారు. ఇంకా, తీవ్రమైన షెడ్యూల్ మరియు అనారోగ్యకరమైన జీవనశైలి ప్రజలలో తగినంత నిద్ర పొందని సందర్భాలను పెంచాయి. దీని వలన కళ్ళు చాలా బాధ పడతాయి మరియు వాటిని పొడిబారడం, దురద, చికాకు, అస్పష్టత మరియు ఎర్రగా మారే ప్రమాదం ఉంది. తేమ, స్పష్టమైన దృష్టి మరియు దీర్ఘాయువును నిర్వహించడానికి బాగా విశ్రాంతి తీసుకునే కళ్ళను నిర్ధారించడం చాలా ముఖ్యం.

సాధారణ కంటి పరీక్షలు : ప్రజలు తరచుగా నెలల తరబడి కంటి పరీక్షలు చేయకుండానే ఉంటారు మరియు వారు తీవ్రమైన కంటి సమస్యను ఎదుర్కొన్న తర్వాత మాత్రమే నేత్ర వైద్యుల అపాయింట్‌మెంట్ గురించి గుర్తు చేసుకుంటారు. ఈ అలవాటు కంటి ఆరోగ్యాన్ని చాలా వరకు నాశనం చేస్తుంది. మీ కంటి సమస్యలు ఏవైనా ఉంటే, తీవ్రతరం అయ్యే వరకు వేచి ఉండకండి మరియు మీరు మీ రెగ్యులర్ కంటి చెకప్‌లను కొనసాగిస్తున్నారని నిర్ధారించుకోండి.

Also Read : అధిక రక్తపోటును నియంత్రించడానికి అద్భుత చిట్కాలు

సూచన : పై కంటెంట్ లో పేర్కొన్న చిట్కాలు మరియు సూచనలు సాధారణ సమాచార ప్రయోజనం కోసం మాత్రమే మరియు వృత్తిపరమైన వైద్య సలహాగా భావించకూడదు. మీ ఆహారంలో ఏవైనా మార్పులు చేసే ముందు ఎల్లప్పుడూ మీ వైద్యుడిని లేదా డైటీషియన్‌ని సంప్రదించండి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *