workout

Workout :  వర్కవుట్ చేయడం వల్ల మనకు స్వేచ్ఛగా మరియు సజీవంగా అనిపిస్తుంది. వర్కవుట్ సెషన్‌లు కొన్నిసార్లు శక్తివంతమైనవి మరియు కొన్నిసార్లు సవాలుగా ఉంటాయి. మన వర్కవుట్(Workout) సెషన్‌ల కోసం బయటకు వెళ్లే ముందు, మన శరీరానికి కొంత ఇంధనాన్ని అందించాలి.

Also Read : కీళ్ల నొప్పులును అధిగమించడానికి అద్భుత చిట్కాలు

 వ్యాయామానికి(Workout) ముందు మనం ఏమి తినాలి?

పండ్లు మంచి ఎంపిక ఎందుకంటే అవి త్వరగా జీర్ణం అవుతాయి మరియు ప్రయాణంలో తినవచ్చు, ఇది వర్కౌట్‌కి ముందు ఒక గొప్ప అల్పాహారం.

హైపోగ్లైసీమియా లేదా తక్కువ రక్త చక్కెరను నివారిస్తుంది, ఇది మైకము, తలతిరగడం మరియు సాధారణ అలసట వంటి లక్షణాలను కలిగిస్తుంది-ఇవన్నీ సులభమైన పరుగును కూడా అసహ్యకరమైనవిగా చేస్తాయి.కొంత ఆమ్లాన్ని గ్రహిస్తుంది, ఇది ఆకలిని అరికట్టేటప్పుడు మీ కడుపుని స్థిరపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

మీ కండరాల గ్లైకోజెన్ నిల్వలను అగ్రస్థానంలో ఉంచడానికి మరియు మీ పని చేసే కండరాలకు ప్రత్యక్ష ఇంధనాన్ని అందించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.

అల్పాహారం మరియు వ్యాయామం మధ్య సమయం ఫ్రేమ్ వ్యక్తిగత ప్రయోగానికి సంబంధించినది. అనుసరించాల్సిన సాధారణ నియమం ఏమిటంటే: మీరు వ్యాయామానికి దగ్గరగా, మీ చిరుతిండి చిన్నదిగా మరియు సరళంగా ఉండాలి.

Also Read : వాయు కాలుష్యాన్ని ఎదుర్కోవడానికి ఈ ఆహారాలను తినండి

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *