Hair Loss after Pregnancy

Hair Care : ప్రసవం తర్వాత జుట్టు రాలడం సర్వసాధారణం, ఇది దాదాపు 40-50% మహిళలను ప్రభావితం చేస్తుంది. గర్భధారణ సమయంలో మీ జుట్టును మందంగా మరియు మెరుస్తూ ఉండే అధిక స్థాయి ఈస్ట్రోజెన్ అకస్మాత్తుగా డైవ్ చేస్తుంది, ఇది శరీరం యొక్క సాధారణ జుట్టు రాలడం ప్రక్రియను ప్రేరేపిస్తుంది. టెలోజెన్ ఎఫ్లూవియమ్ అనేది గర్భధారణ తర్వాత నెలల్లో అధిక జుట్టు రాలడాన్ని వివరించే వైద్య పదం. గర్భధారణ సమయంలో అధిక ఈస్ట్రోజెన్ స్థాయిలు జుట్టు రాలడాన్ని (Hair Care)నివారిస్తాయి.ఏదేమైనా, జనన హార్మోన్లు గర్భధారణకు ముందు స్థాయికి వెళ్లిన తర్వాత, గర్భం దాల్చిన తొమ్మిది నెలల కాలంలో సంభవించిన జుట్టు రాలడం ఒకేసారి సంభవించవచ్చు.

గర్భధారణ తర్వాత జుట్టు రాలడానికి (Hair Care)చికిత్సలు

  1. కొబ్బరినూనె మరియు అలోవెరా జెల్‌ని తలకు మసాజ్ చేసి ½ గంటపాటు అలాగే ఉంచండి. గోరువెచ్చని నీటితో శుభ్రం చేసుకోండి. మీరు ఈ ప్రక్రియను వారానికి 2-3 సార్లు పునరావృతం చేయవచ్చు.
  2. గుడ్డు పచ్చసొన, ఆలివ్ నూనె, నిమ్మరసం మరియు రోజ్మేరీ మిశ్రమాన్ని తలకు, ముఖ్యంగా జుట్టు మూలాలకు అప్లై చేయండి. మిశ్రమాన్ని ఒక గంట పాటు ఉంచి తర్వాత కడిగేయండి.
  3. బాదం నూనె మరియు ఆముదం నూనెను సమాన మొత్తంలో వారానికి ఒకసారి తలకు మసాజ్ చేయండి.
  4. రోజ్‌మేరీ ఆకులను నీటిలో 5 నిమిషాలు ఉడకబెట్టండి. చల్లబరచడం మరియు వడకట్టిన తర్వాత, జుట్టు కడగడం కోసం దీనిని ఉపయోగించండి.
  5. మెంతి గింజలను రాత్రిపూట నీటిలో నానబెట్టి, ఉదయాన్నే వడకట్టిన ద్రవాన్ని తలకు మసాజ్ చేయాలి. 4 గంటలు తల చుట్టూ టవల్ కట్టుకోండి. ఆ తర్వాత, మీ జుట్టును షాంపూ చేసి కండిషన్ చేయండి.
  6. ఆరోగ్యవంతమైన మరియు బలమైన జుట్టును కాపాడుకోవడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తున్నందున గర్భధారణ సమయంలో మరియు గర్భధారణ తర్వాత బి-కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు, విటమిన్ ఎ, విటమిన్ సి, ఐరన్, ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు ప్రోటీన్‌లను తీసుకోవడం చాలా అవసరం.
  7. సాల్మన్, వాల్‌నట్స్, మాకేరెల్ మరియు అవిసె గింజలు వంటి ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు ఆరోగ్యకరమైన శిరోజాలను ప్రోత్సహిస్తాయి మరియు జుట్టు పెరుగుదలను మెరుగుపరుస్తాయి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *