omicron anxiety

Omicron : డెల్టా వేరియంట్ ద్వారా ప్రేరేపించబడిన కోవిడ్ -19 యొక్క రెండవ తరంగం తగ్గడం ప్రారంభించినప్పుడు, మహమ్మారి కారణంగా ఏర్పడిన సుదీర్ఘ అనిశ్చితి మరియు ఆందోళనకు ఇది ముగింపు అని మేము నమ్మడం ప్రారంభించాము. పాఠశాలలు, కళాశాలలు మరియు కార్యాలయాలు క్రమంగా ఆఫ్‌లైన్‌లో పునఃప్రారంభించబడ్డాయి మరియు సాధారణ పరిస్థితులు నెలకొనడం ప్రారంభించాయి.

ఏది ఏమైనప్పటికీ, కొత్త కోవిడ్-19 వేరియంట్ – ఓమిక్రాన్ – మరింత ప్రమాదకరమైనది మరియు ప్రసారం చేయదగినదిగా ప్రచారం చేయడంతో, భవిష్యత్తు గురించి మరోసారి ఆందోళన మరియు భయం ఏర్పడింది

omicron anxiety

అందువల్ల, ప్రతికూల ఆలోచనలు, ఆందోళన మరియు ఇతర మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలను దూరంగా ఉంచడానికి ఒకరి మానసిక ఆరోగ్యం పట్ల తక్షణ శ్రద్ధ అవసరం. “పని, వినోదం, అభిరుచులు, కుటుంబ సభ్యులు మరియు స్నేహితులతో ఒకే సమయంలో సన్నిహితంగా ఉండటం, అవసరమైన అన్ని జాగ్రత్తలు తీసుకోవడం వంటివి ముఖ్యమైనవి

Also Read : కొత్త కోవిడ్ వేరియంట్ తీవ్రత గురించి ఇప్పటివరకు మనకు తెలిసినవి

నిద్ర నియంత్రణ

* పడుకోవడానికి మరియు మేల్కొలపడానికి ఒక నిర్దిష్ట సమయాన్ని నిర్వహించండి.
* పగటి నిద్రలకు దూరంగా ఉండండి.
*సాయంత్రం 5 తర్వాత కెఫిన్ తీసుకోవడం మానుకోండి.
*పడుకున్న తర్వాత ఫోన్ స్క్రీన్ ఎక్స్‌పోజర్/వినియోగాన్ని ఆపండి.
*రాత్రిపూట భారీ భోజనం చేయకూడదు.
* పడుకునే ముందు నీళ్లు తాగకండి.

సమయం నిర్వహణ

* స్మార్ట్ లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకోండి.
* చేయవలసిన పనుల జాబితాను రూపొందించండి.
* గడువులను సెట్ చేయండి.
*మీ పనులకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వండి.
* నియంత్రిత విరామం తీసుకోండి.
* డి-క్లట్టరింగ్ రొటీన్‌ను ప్రాక్టీస్ చేయండి.

మీరే వెంటిలేట్ చేయండి

మీకు అశాంతిని కలిగించే విషయాలను సన్నిహితంగా మరియు విశ్వసనీయంగా ఉన్న వారితో పంచుకోండి. భాగస్వామ్యం చేయబడిన సమస్య సమస్య సగానికి తగ్గించబడింది.

కొన్నిసార్లు, మీ ఆలోచన ప్రక్రియ యొక్క లూప్ నుండి మీ స్వంతంగా బయటకు రావడం కష్టం, కాబట్టి నిపుణుల సహాయం తీసుకోవడం మంచిది. మానసిక ఆరోగ్య సమస్య ద్వారా వెళ్లడం బలహీనతకు సంకేతం కాదు, సహాయం కోసం అడగండి.

Also Read : మీ కాలేయ అనారోగ్యాని చూచించే సంకేతాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *