Diabetes foods

Diabetes : మనందరికీ మధుమేహం ఉన్నా లేకపోయినా రక్తంలో చక్కెర స్థాయికి మద్దతునిచ్చే మరియు నియంత్రించే ఆహారం తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు గుర్తుంచుకోవలసినది ప్రతి భోజనం మిమ్మల్ని నింపుతుంది మరియు స్థాయిలను స్థిరంగా ఉంచుతుంది అని నిర్ధారించడానికి ఒక సాధారణ సూత్రం: ప్రోటీన్ + పిండి పదార్థాలు + ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు. డయాబెటిస్(Diabetes) అనేది దీర్ఘకాలిక వ్యాధి, ఇక్కడ మీ ఆహారం ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. వాస్తవానికి, మీ ఆహారాన్ని నియంత్రించడం వలన ఇన్సులిన్ మీ శరీరం యొక్క విశ్రాంతిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు దీర్ఘకాలంలో వ్యాధిని నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది.

ధాన్యపు పిండి పదార్థాలు సంతృప్తికరంగా ఉన్నప్పటికీ, వాటిని ఒంటరిగా తినడం వల్ల రోలర్ కోస్టర్ రైడ్‌లో మీ మానసిక స్థితి మరియు శక్తిని తీసుకునే రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలలో(Diabetes) మార్పులకు దారితీస్తుంది. ప్రోటీన్ మరియు ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుల మోతాదును జోడించడం వలన స్థిరమైన శక్తిని అందిస్తుంది మరియు రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను స్థిరీకరిస్తుంది. ప్రయత్నించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారా? రుచికరమైన, సంతృప్తికరమైన వంటకం కోసం ఈ సాధారణ ఆహార జోడింపులు మూడు పోషకాలను తీసుకుంటాయి.రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించాలనుకునే ఎవరికైనా అవసరమైన కొన్ని పవర్ ఫుడ్ కాంబోలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

బియ్యం, కూరగాయలు, దాల్ (నిష్పత్తి- 1: 2: 1)

అన్నం కూరగాయలు మరియు పప్పుతో తీసుకున్నప్పుడు, అది రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను పెంచదు ఎందుకంటే డాల్స్ ప్రోటీన్ మూలం మరియు కూరగాయలు మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ కలిగి ఉంటాయి. Also Read : మిల్లెట్ ఆహారం మధుమేహాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందా ?

మల్టీ గ్రైన్ చపాతీ : మొత్తం గోధుమ పిండి చపాతీలో ఫైబర్ తక్కువగా ఉంటుంది కాబట్టి ఊకను జోడించాలి లేదా రక్తంలో గ్లూకోజ్‌లో తక్షణ స్పైక్‌ను నివారించడానికి మల్టీగ్రెయిన్ అట్టా వాడాలి, ఎందుకంటే సంక్లిష్ట కార్బోహైడ్రేట్లు (గోధుమ ఊక లేదా రాగి పిండి) జీర్ణక్రియను తగ్గిస్తుంది మరియు వాటిలోని చక్కెర శోషణను తగ్గిస్తుంది.

గింజలు మరియు చిటికెడు దాల్చినచెక్కతో అన్నం ఖీర్

ఖీర్‌లో ఉండే పాలు రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడే ప్రోటీన్లు మరియు కార్బోహైడ్రేట్ల సరైన కలయిక. ఫైబర్ పెరిగినందున నట్స్ దీనిని మరింత ఆరోగ్యంగా చేస్తాయి. చక్కెరకు బదులుగా, ఒక అత్తి (తరిగిన) లేదా 3 ఎండుద్రాక్ష (తరిగిన) ఉపయోగించండి ఎందుకంటే అవి మరింత పోషకమైనవి మరియు మంచి ఎంపికలు.

క్వినోవా ఖిచ్డి : క్వినోవా తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ కేటగిరీలోకి వచ్చినందున, ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఉత్తమమైన భోజన ఎంపిక అవుతుంది అలాగే మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో మరియు నిర్వహించడంలో ఇది చాలా శక్తివంతమైనది.

మీ మధుమేహం నిర్వహణలో ఈ సులభమైన ఆహార మిశ్రమాలు మీకు సహాయపడతాయని ఆశిస్తున్నాము. దీన్ని ప్రయత్నించండి మరియు ఇది ఎలా పనిచేస్తుందో నాకు తెలియజేయండి.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : పండ్లు టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తాగిస్తాయా ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *