Ayurvedic tips for prediabetics

Prediabetics  : శరీరం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయనప్పుడు లేదా క్లోమం ఉత్పత్తి చేసే ఇన్సులిన్‌ను సమర్థవంతంగా ఉపయోగించలేనప్పుడు డయాబెటిస్ వస్తుంది. ప్రపంచ ఆరోగ్య సంస్థ ప్రకారం, మధుమేహం భారతదేశంలో పెరుగుతున్న పెద్ద సవాలు, “20 నుండి 70 సంవత్సరాల వయస్సులో 8.7% డయాబెటిక్ జనాభా ఉన్నారని అంచనా.”

కానీ ఇప్పటికే డయాబెటిస్ ఉన్న వారితో పాటు, చాలా మంది యువ భారతీయులు కూడా డయాబెటిస్ బారిన పడుతున్నారు. అందువల్ల, జీవనశైలి , ఆహారం ,ఫిట్‌నెస్ దినచర్యలో మార్పులు చేయడం ద్వారా పరిస్థితిని అదుపు చేయవచ్చు అని వైద్యులు సూచిస్తున్నారు.”ప్రిడియాబయాటిస్( Prediabetics )అనేది ఆధునిక నిశ్చల జీవనశైలి యొక్క ప్రమాదం.సరైన సమయం లో గుర్తించక పోతే , ఆ వ్యక్తి డయాబెటిక్‌గా మారవచ్చు . Also Read : డయాబెటిస్‌ను అదుపులో ఉంచే సుగంధ ద్రవ్యాలు ఇవే !

ఆయుర్వేదం ప్రకారం, ‘ఇష్టానుసారం తినడం’ మధుమేహానికి ప్రధాన కారణం. “టీవీ ముందు ఎక్కువసేపు కూర్చోవడం, శారీరక శ్రమలు లేక పోవడం , పగటిపూట నిద్రపోవడం వంటివి మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల ముందు నివారించాలి .

ప్రీ-డయాబెటిస్కు( Prediabetics )ఆయుర్వేద చిట్కాలు

పసుపు మరియు ఆమ్లా

కణాలలో ఇన్సులిన్ నిరోధకతను నివారించడంలో పసుపు సహాయపడుతుంది మరియు గ్లూకోజ్ కోసం ఛానల్ ఓపెనర్‌గా పనిచేస్తుంది, ఆమ్లా కంటిశుక్లం నివారించడానికి సహాయపడుతుంది. ప్రతిరోజూ అర టీస్పూన్ పసుపు పొడితో ¼ కప్ ఫ్రెష్ ఆమ్లా జ్యూస్ లేదా వెచ్చని నీటితో కలిపి సగం టీస్పూన్ పసుపు పొడితో ఒక టీస్పూన్ ఆమ్లా పౌడర్ తీసుకోండి.

మెంతులు

మెంతిలు రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో మరియు తేలికపాటి టైప్ 2 డయాబెటిక్ రోగులలో ఇన్సులిన్ నిరోధకతను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. మీ భోజనంతో 2-3 గ్రాముల నానబెట్టిన మెంతులను రోజుకు రెండు సార్లు తీసుకోండి.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : పంటి నొప్పి తక్షణ ఉపశమనానికి చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *