Type 2 Diabetes

Type 2 Diabetes : పండ్ల రోజువారీ పోషక అవసరాలను తీర్చడానికి ఒక రుచికరమైన మార్గం. పండ్లలో ఫ్రూక్టోజ్ ఉంటుంది, దీనిని పండ్ల చక్కెర అని కూడా పిలుస్తారు. కానీ చాలా మంది పండ్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తినకూడదని, అది డయాబెటిస్( Type 2 Diabetes) ప్రమాదాన్ని పెంచుతుందని తప్పుగా నమ్ముతారు. అయితే, ప్రతిరోజూ కనీసం రెండు పండ్లను తినడం వల్ల టైప్ 2 డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు. పండ్లు ఎక్కువ గా తీసుకునే వారిలో రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని తగ్గించడానికి తక్కువ ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేస్తాయి అని పరిశోధనలు తెలుపుతున్నాయి . పండ్ల తీసుకోవడం మరియు ఇన్సులిన్ సున్నితత్వం యొక్క గుర్తుల మధ్య అనుబంధాన్ని ఖచ్చితంగా సూచిస్తుంది. Also Read : బాదంపప్పుతో డయాబెటిస్ ను అదుపుచేయండి !

ఏ పండ్లు ఎంచుకోవాలి:

తక్కువ మోడరేట్ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (జిఐ) పండ్లను ఎంచుకోండి. జిఐ అనేది ఆహార ర్యాంకింగ్, ఎంత నెమ్మదిగా లేదా ఎంత త్వరగా వివిధ ఆహారాలు రక్తంలో గ్లూకోజ్(Type 2 Diabetes) స్థాయిని పెంచుతాయి. జిఐ స్కేల్‌లో తక్కువ పండ్లు గ్లూకోజ్‌ను నెమ్మదిగా మరియు స్థిరంగా విడుదల చేస్తాయి. జిఐలో అధికంగా ఉండే పండ్లు గ్లూకోజ్‌ను వేగంగా విడుదల చేస్తాయి. అలాగే, ఫైబర్ పండ్లలో అధిక గ్లైసెమిక్ రేటింగ్ ఉంటుంది. యాపిల్స్, అవోకాడోస్, అరటి, బెర్రీలు, చెర్రీస్ , ద్రాక్షపండు, కీవీ పండు , ఆరెంజ్, బేరి, రేగు పండ్లు, స్ట్రాబెర్రీస్

మీ చక్కెర స్థాయిలు 150 మి.గ్రా డిఎల్ అయినప్పటికీ మీరు రోజుకు 1 మామిడి లేదా 1 మొత్తం అరటిపండును సురక్షితంగా తింటున్నారు. మీ చక్కెర స్థాయిలు 300 ఎంజి డిఎల్ కంటే ఎక్కువగా ఉంటే, చక్కెర స్థాయి సాధారణ పరిధికి వచ్చే వరకు పండ్లను ఆపండి. ప్రతిరోజూ కనీసం రెండు సేర్విన్గ్స్ పండ్లను తినడం టైప్ 2 డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదం తక్కువ. పండ్ల రసాలకు బదులుగా బొప్పాయి, ఆపిల్, నారింజ, లీచీ వంటి మొత్తం పండ్లను ఎంచుకోండి. మీరు ఉంటే మార్కెట్ ఒకటికి బదులుగా ఇంట్లో తయారుచేసిన పండ్ల రసాలను ఎంచుకోండి.

పండ్ల రసం కేవలం ఫైబర్ లేకుండా చక్కెరతో కేంద్రీకృతమై ఉన్నందున పండ్ల చక్కెరకు బదులుగా మొత్తం పండ్లను ఎంచుకోండి. కాబట్టి మీరు పండ్ల రసం కలిగి ఉంటే గుజ్జుతో లేదా రసం తీసుకున్న తర్వాత, ఫైబర్ లేదా గుజ్జును తిరిగి రసంలో చేర్చండి. కొన్ని యాడ్-ఆన్ విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ఇతర సూక్ష్మపోషకాలు ఉన్నాయి. అయితే, ఫైబర్ లేదా నమలడం కారకం లేకుండా, ఇది సోడా డ్రింకిన్‌తో సమానంగా ఉంటుంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : లైంగిక కోరికను తగ్గించే ఆహారాలు ఇవే !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *