Peanuts Can Control Blood Sugar

Peanuts : వేరుశెనగ బలమైన పోషక ప్రొఫైల్‌ను కలిగి ఉంది, వేరుశెనగ ప్రోటీన్, ఫైబర్ మరియు అనేక విటమిన్లు మరియు ఖనిజాల యొక్క అద్భుతమైన వనరు. వేరుశెనగ(Peanuts) గుండె ఆరోగ్యానికి సహాయపడటంలో మరియు ఆరోగ్యకరమైన శరీర బరువును కాపాడుకోవడంలో తోడ్పడుతుంది . రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి శరీరానికి సహాయపడటంలో వాటి ప్రాముఖ్యత కలిగి ఉంది .

గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ లేదా జిఐ అనేది కార్బోహైడ్రేట్లను కలిగి ఉన్న ఆహారాల కోసం ఒక రేటింగ్ సిస్టమ్, ప్రతి ఆహారం స్వంతంగా తినేటప్పుడు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ఎంత త్వరగా ప్రభావితం చేస్తుందో చూపిస్తుంది. అలాగే, టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి జిఐ స్కేల్ తక్కువగా ఉన్న ఆహారాలు ఉత్తమమైనవి.“వేరుశెనగలో(Peanuts) తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక 14 ఉంది, ఇది రక్తంలో చక్కెరలో వచ్చే చిక్కులను నిరోధిస్తుంది మరియు ఇన్సులిన్ అవసరాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఒక అధ్యయనం శనగపప్పు లేదా వేరుశెనగ వెన్నను అధిక గ్లైసెమిక్ లోడ్ భోజనంలో చేర్చినప్పుడు రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచుతాయి . Also Read : ప్రీ-డయాబెటిస్ కోసం సమర్థవంతమైన ఆయుర్వేద చిట్కాలు

మీ రోజువారీ సమతుల్య ఆహారంలో 10-20 గ్రాముల వేరుశెనగలను(Peanuts) జోడించడం వల్ల రక్తంలో గ్లూకోజ్ తగ్గుతుంది.టైప్ 2 డయాబెటిస్ నిర్వహణలో అద్భుతంగా ప్రయోజనకరమైన పాత్రను కలిగి ఉంది, అలాగే చక్కెర స్థాయిలు పెరిగే ప్రమాదం ఉంది. ఇవి కార్బోహైడ్రేట్లు తక్కువగా ఉంటాయి మరియు మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వు ఆమ్లాలు (మంచి కొవ్వులు) గ్లైసెమిక్ నియంత్రణను మెరుగుపరచడంలో మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి సహాయపడతాయి. Also Read : పంటి నొప్పి తక్షణ ఉపశమనానికి చిట్కాలు

టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి తరచుగా రక్తంలో మెగ్నీషియం తక్కువగా ఉంటుంది మరియు ఇన్సులిన్ సున్నితత్వం పెరుగుతుంది. మెగ్నీషియం శరీరంలో సహజంగా లభిస్తుంది, అయితే మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు మంచి మెగ్నీషియం అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని తినడం ద్వారా మీరు ఈ పోషక స్థాయిని పెంచుకోవచ్చు.వేరుశెనగ మెగ్నీషియం యొక్క మంచి మూలం. వేరుశెనగను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల మీ రోజువారీ మెగ్నీషియం అవసరాలలో 42 శాతం తీర్చవచ్చు, తద్వారా ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : గుండెపోటు ప్రమాదాన్ని పెంచే ఆహారాలు ఇవే !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *