potatoes are good for diabetics

Potatoes :  బంగాళాదుంపలు అద్భుతమైన రుచిని మాత్రమే కాకుండా మీ ఆరోగ్యానికి గొప్పగా పరిగణించబడతాయి. అవి భారతీయ వంటలో అనివార్యమైన భాగం మరియు మేము మరింత అంగీకరించలేము! అవి విటమిన్లు, ఖనిజాలు, మాంగనీస్, పొటాషియం మరియు మరిన్నింటికి అద్భుతమైన మూలం. బంగాళాదుంపల గొప్పదనం ఏమిటంటే ఇది మీ వంటలలో అదనపు రుచిని జోడిస్తుంది, అందుకే ఇది భారతీయ గృహాలలో వంటశాలలలో ఇష్టమైనది. బంగాళాదుంపలు మధుమేహం ఉన్నవారిని ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయో మరియు వారి ఆహారంలో ఈ కూరగాయలను చేర్చాలా వద్దా అని తెలుసుకోవడానికి క్రిందికి స్క్రోల్ చేయండి.

డయాబెటీస్ కేర్ జర్నల్‌లో ప్రచురించబడిన ఒక అధ్యయనంలో బంగాళదుంపలు మినహా మీ ఆహారంలో కూరగాయలను చేర్చుకోవడం వల్ల మధుమేహం వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చని కనుగొన్నారు. పరిశోధకుల అభిప్రాయం ప్రకారం, బంగాళాదుంపలు మధుమేహం ప్రమాదాన్ని తగ్గించవు లేదా మధుమేహం ప్రమాదాన్ని పెంచుతాయి.

Also Read : చల్లని వాతావరణంలో మిమ్మల్ని వెచ్చగా ఉంచడంలో సహాయపడే ఆహారాలు

అధ్యయనం యొక్క పరిశోధకులు 54,793 మంది పాల్గొనేవారి డేటాను విశ్లేషించారు మరియు కూరగాయలు మరియు బంగాళాదుంపల ప్రభావాలను విడిగా అంచనా వేశారు. ఆకు కూరలు మరియు క్రూసిఫరస్ కూరగాయలు మధుమేహ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయని వారు కనుగొన్నారు, అయితే బంగాళాదుంపలు మధుమేహం ఉన్నవారిపై సానుకూల లేదా ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపలేదు.

మధుమేహంతో బాధపడేవారికి కూరగాయలతో పోలిస్తే బంగాళదుంపలు అంత మేలు చేయవని పరిశోధకులు భావిస్తున్నారు. బంగాళదుంపలు అంత చెడ్డది కానందున మీ ఆహారం నుండి తొలగించాల్సిన అవసరం లేదని వారు నిర్ధారించారు.

Also Read : మధుమేహ నియంత్రణకు 4 ఆయుర్వేద మూలిక చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *