Anti Aging Foods For Younger

భారతీయ మహిళలు నలభై ఏళ్ళ తర్వాత వృద్ధాప్యం ప్రారంభిస్తారని అనేక అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. దీనికి కారణం వారి సొంత శరీరం పట్ల నిర్లక్ష్యం తప్ప మరొకటి కాదు. మీరు వెయ్యి కారణాలలో కూడా మీ శరీరాన్ని సరైన జాగ్రత్తలు తీసుకోగలిగితే, మీ యవ్వనాన్ని నలభై లేదా అరవైలలో కూడా నిలుపుకోవడం సులభం. ఒక నిర్దిష్ట ఆహారం పాటించడం చర్మం మరియు శరీర యవ్వనాన్ని కాపాడుకోవడానికి సహాయపడుతుంది.

Should you take anti-ageing supplements? - Cosmos Magazine

 

దానిమ్మ

శరీరంలో ఉత్పత్తి అయ్యే ఫ్రీ రాడికల్స్ సరిగ్గా ఏమిటి? చర్మంలో కొల్లాజెన్ అనే పదార్ధం ఉందని, ఇది చర్మాన్ని గట్టిగా ఉంచుతుందని నిపుణులు అంటున్నారు. అందుకే చర్మం యవ్వనంగా అందంగా కనిపిస్తుంది. ఫ్రీ రాడికల్స్ చర్మంలోని ఈ కొల్లాజెన్‌ను నాశనం చేస్తాయి. ఫలితంగా, చర్మంపై ముడతలు, చక్కటి గీతలు మొదలైనవి కనిపిస్తాయి. అందువల్ల దానిమ్మ శరీరానికి ఎంతో మేలు చేస్తుంది. దానిమ్మ రసం శరీరంలోని ఫ్రీ రాడికల్స్ ను నాశనం చేస్తుంది. ఇది మాత్రమే కాదు, కొల్లాజెన్ క్షయం నుండి కూడా రక్షిస్తుంది.

Pomegranate, Fruit, Red, Seeds, Healthy, Delicious

నట్స్

కాల్షియం మాత్రమే కాదు, ప్రోటీన్, ఫైబర్ మరియు సూక్ష్మపోషకాలు వంటి ముఖ్యమైన పోషకాలు కూడా నలభైలలో కనిపిస్తాయి. అదే సమయంలో, శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ పరిమాణం పెరుగుతుంది, ఇది గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తెస్తుంది. గింజల్లోని వాల్‌నట్ మరియు బాదం కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడానికి చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. అదే సమయంలో, ఈ గింజలు శరీరంలో లోపం ఉన్న ప్రోటీన్, ఫైబర్ మరియు ఇతర పదార్థాలను కూడా అందిస్తాయి.

Walnuts, Dump, Spill, Table, Still Life, Studio, Nuts

పైనాపిల్

పైనాపిల్‌లో మాంగనీస్ లాంటి లోహాలు ఉన్నాయి, ఇవి ఈ అమైనో ఆమ్లాలను తయారు చేయడంలో ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి. అందువల్ల, పైనాపిల్ వంటి పండ్లు చర్మం యొక్క యవ్వనాన్ని నిలుపుకోవటానికి ఆహారం నుండి బయటపడకూడదు.

Pineapple, Fruit, Tropical, Fruits, Fresh, Vitamins

పుట్టగొడుగులు

పుట్టగొడుగులలో విటమిన్ డి పుష్కలంగా ఉంటుంది. విటమిన్ డి లేకుండా, ఎముకలు కాల్షియం గ్రహించలేవు. కాబట్టి శరీరంలో విటమిన్ డి మొత్తాన్ని సాధారణంగా ఉంచడానికి, మీరు పుట్టగొడుగులను తినాలి.

Mushrooms, Book Mucus Oyster Mushroom, Autumn, Mushroom

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *