Type 2 Diabetes

Type 2 Diabetes : ఒక కొత్త అధ్యయనంలో, రోజూ మితమైన నుండి అధిక మొత్తంలో పండ్లను తినడం మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్ యొక్క తక్కువ ప్రమాదం మధ్య పరిశోధకులు కనుగొన్నారు.సెంటర్స్ ఫర్ డిసీజ్ కంట్రోల్ అండ్ ప్రివెన్షన్ (సిడిసి) విశ్వసనీయ మూలం ప్రకారం, 10 మందిలో 1 మందికి డయాబెటిస్ ఉంది, వారిలో 90-95% మందికి టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉంది.

ఒక వ్యక్తికి టైప్ 2 డయాబెటిస్(Type 2 Diabetes )ఉంటే, వారి శరీరంలోని కణాలు రక్తం నుండి గ్లూకోజ్ తీసుకోవడానికి కష్టపడుతున్నాయి. నిపుణులు ఈ ఇన్సులిన్ నిరోధకతను కూడా పిలుస్తారు, ఎందుకంటే ఇది ఇన్సులిన్ – క్లోమంలో ఉత్పత్తి అయ్యే హార్మోన్ – రక్తంలో చక్కెరను కణాలకు బదిలీ చేయడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.

Also Read : ఆరోగ్యానికి మేలుచేసే అవకాడో ఫ్రూట్

Type 2 Diabetes

అధిక బ‌రువు, వ్యాయామం కొర‌వ‌డటం వ‌ల్ల వ‌చ్చే టైప్ 2 డ‌యాబెటిస్ ను నిలువ‌రించాలంటే శారీరకంగా చురుకుగా ఉండాలి. స‌మ‌తులాహారంతో పాటు పండ్లు పుష్క‌లంగా తిన‌డం ద్వారా టైప్ 2 డ‌యాబెటిస్ ముప్పును త‌గ్గించుకోవ‌చ్చ‌ని తాజా అథ్య‌య‌నం తేల్చింది. రోజుకు 150 గ్రాములు లేదా రెండు క‌ప్పుల పండ్ల ముక్క‌లు తీసుకోవ‌డం ద్వారా టైప్ 2 డ‌యాబెటిస్ ముప్పు 32 శాతం త‌క్కువ‌గా ఉన్న‌ట్టు అథ్య‌య‌నంలో వెల్ల‌డైంది.

అథ్య‌య‌న వివ‌రాలు జ‌ర్న‌ల్ ఆఫ్ క్లినిక‌ల్ ఎండోక్రినాల‌జీ అండ్ మెట‌బాలిజంలో ప్ర‌చురిత‌మ‌య్యాయి. పండ్లు అధికంగా తీసుకుంటే టైప్ 2 డ‌యాబెటిస్ సంబంధిత‌ గ్లూకోజ్ టాల‌రెన్స్, ఇన్సులిన్ సెన్సిటివిటీ మెరుగ్గా ఉంటాయ‌ని అథ్య‌య‌నం తేల్చింది. నిత్యం యాపిల్, అర‌టిపండ్లు, బ‌త్తాయి, నారింజ‌, ఇత‌ర సిట్ర‌స్ జాతి పండ్ల‌ను తీసుకునే వారిలో టైప్ 2 డ‌యాబెటిస్ ముప్పు త‌క్కువగా ఉన్న‌ట్టు అథ్య‌య‌నంలో గుర్తించారు.

Also Read : మీ చిన్నారుల్లో ఇమ్యూనిటీ పెంచండి ఇలా ?

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *