Morning Walking

Morning Walking : “తొందరగా పడుకోవడం, త్వరగా లేవడం ఒక వ్యక్తిని ఆరోగ్యవంతుడిని, ధనవంతుడు మరియు జ్ఞానవంతుడిని చేస్తుంది.” మన జీవితంలో ఏదో ఒక దశలో ఈ మాట విన్నాం. అయితే ఇది క్లాసిక్ సామెత మరియు సార్వత్రిక సత్యంగా ఎందుకు పరిగణించబడుతుందని మీరు ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా?

మీరు విజయవంతమైన వ్యక్తికి పేరు పెట్టండి మరియు అందరికీ ఉమ్మడిగా ఉండే ఒక విషయం ఉంది. నిర్ణీత సమయానికి పడుకోవడం, త్వరగా నిద్రలేవడం మరియు శారీరక శ్రమ చేయడం. పగటిపూట కనీస శారీరక శ్రమతో, జిమ్‌కి వెళ్లడం కూడా కష్టమవుతుంది. అందుకే రోజూ వాకింగ్‌కి వెళ్లాలి

సాధారణ నడక షెడ్యూల్ బరువు తగ్గడం కంటే ఎక్కువ సహాయపడుతుంది. మీరు మీ గుండె, కీళ్ళు, మానసిక ఆరోగ్యం (నిరాశ, ఆందోళన, భయము), ఊపిరితిత్తుల సామర్థ్యం, ​​రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు శరీర బలానికి సంబంధించిన అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించవచ్చు. బోనస్‌గా, క్రమం తప్పకుండా నడవడం కూడా మీ చర్మం మెరుస్తుంది.

మార్నింగ్ వాకింగ్ వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది
చురుకైన నడక 300 కేలరీలు బర్న్ చేయడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఇది శరీరంలోని కొవ్వును కోల్పోవడానికి మరియు నిల్వ చేసిన చక్కెరలను ఉపయోగించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. మీరు ఎంత ఎక్కువ సేపు నడిస్తే అంత ఎక్కువ కేలరీలు ఖర్చవుతాయి.

అదనంగా, మార్నింగ్ వాక్ కూడా స్వీట్ టూత్‌ను అరికట్టడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది చక్కెర కోరికలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మన ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది. మెరుగైన రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలతో, మీరు టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు.

బాగా నిద్రపోవడానికి సహాయపడుతుంది

మీరు నిద్రలేని మరియు విరామం లేని రాత్రులతో పోరాడుతున్నారా? రెగ్యులర్ మార్నింగ్ వాక్ షెడ్యూల్ మీకు సహాయపడుతుందని పరిశోధనలు చెబుతున్నాయి. ఇది మీ మనస్సును ప్రశాంతంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీ శరీరంలో నిల్వ చేయబడిన శక్తిని ఉపయోగించుకుంటుంది. అదనంగా, ఇది మీ శరీరం రోజంతా చురుకుగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. ఫలితంగా, మీరు రాత్రిపూట మంచి నిద్రను పొందవచ్చు

ఇది ఊపిరితిత్తుల సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది

మీ వేగం మరియు భూభాగాన్ని బట్టి మీ ఊపిరితిత్తులు మరింత ఆక్సిజన్‌ను పంప్ చేయడంలో నడక సహాయపడుతుందని అధ్యయనం వెల్లడిస్తుంది. నడక మీ కణాలలో ఎనర్జీ పూల్‌ని పెంచడానికి మరియు మీ ఊపిరితిత్తుల ఆక్సిజన్ హోల్డింగ్ సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.

నడక మెదడు పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది

రెగ్యులర్ బ్రిస్క్ వాకింగ్ శరీరంలో రక్త ప్రసరణ మరియు ఆక్సిజన్ ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది ఒత్తిడి స్థాయిలను కూడా తగ్గిస్తుంది.

ఫలితంగా, మీ మెదడు వాల్యూమ్ పెరుగుతుంది మరియు మీ మెదడు పనితీరును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. జ్ఞాపకశక్తి క్షీణత, చిత్తవైకల్యం మరియు అల్జీమర్స్ వంటి భవిష్యత్తులో సాధ్యమయ్యే మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఇది కీలకమైనది.

నడక మీ చర్మాన్ని ఆరోగ్యవంతంగా చేస్తుంది

మీ చర్మం తగినంత రక్త సరఫరాను పొందనప్పుడు, అది మోటిమలు, మొటిమలు, ముడతలు మరియు చక్కటి గీతలను ఎదుర్కొంటుంది. ఇది మీ హార్మోన్ స్థాయిలను కూడా హేవైర్ చేస్తుంది. నడక రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు ఆక్సిజన్‌ను బాగా ఉపయోగించుకోవడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఫలితంగా, మీ చర్మం క్రమంగా మెరుస్తూ, మునుపటి కంటే ఆరోగ్యంగా కనిపిస్తుంది. ఉదయపు నడక కూడా విటమిన్ D యొక్క క్రియాశీలతలో చర్మం యొక్క వినియోగాన్ని నిర్ధారిస్తుంది. కాబట్టి, మీ చర్మం యవ్వనంగా కనిపించడం ప్రారంభిస్తుంది.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *