Health Benefits of Strawberry

Strawberry : ప్రజలు తాజాగా తెంపిన స్ట్రాబెర్రీలను లేదా మిల్క్ షేక్స్, కేకులు, స్ట్రాబెర్రీ ఐస్ క్రీం మరియు అనేక ఇతర మార్గాల్లో ఆనందిస్తారు. కాలానుగుణ పండుగా ఉండటం వల్ల, స్ట్రాబెర్రీలను (Strawberry ) స్తంభింపచేయడం లేదా నిల్వలు చేయడం అసాధారణం కాదు, ఎందుకంటే ఈ బెర్రీలు ఏడాది పొడవునా బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి మరియు స్ట్రాబెర్రీలోని విటమిన్లు ఒకరి ఆహారంలో చేర్చడానికి అద్భుతమైన ఆహారంగా మారుతుంది.

స్ట్రాబెర్రీ (Strawberry ) యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

గుండె ఆరోగ్యం : స్ట్రాబెర్రీలు రంగురంగుల వర్ణద్రవ్యాలతో సమృద్ధిగా ఉంటాయి, ఇవి రక్షణ ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటాయి – ఈ ఆంథోసైనిడిన్‌లు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయని భావిస్తారు, ఇందులో ఇన్ఫ్లమేటరీ పరిస్థితులు మరియు గుండె జబ్బుల నివారణతో సహా. పరిశీలన అధ్యయనాలు రెగ్యులర్ బెర్రీ వినియోగాన్ని తక్కువ గుండె సంబంధిత మరణాలతో ముడిపెడుతున్నాయి.దని తేలింది.

రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించవచ్చు : స్ట్రాబెర్రీలను తీసుకోవడం వల్ల మన గ్లూకోజ్ జీర్ణక్రియ మందగిస్తుంది మరియు ఇన్సులిన్ వాడకాన్ని మితంగా చేస్తుంది, ప్రత్యేకించి వాటిని అధిక కార్బ్ భోజనంతో తినేటప్పుడు. ఇది రంగురంగుల ఆంథోసియానిన్స్, ఈ ప్రభావాన్ని చూపేలా కనిపిస్తుంది. Also Read : మీ నోటిలోని సంకేతాలు మీమధుమేహంని తెలియజేస్తాయి

టైప్ 2 డయాబెటిస్ : స్ట్రాబెర్రీలలో పాలీఫెనాల్స్ అని పిలువబడే రక్షిత మొక్కల సమ్మేళనాలు ఉన్నాయి, వాటిలో రెండు – ఎల్లాజిక్ యాసిడ్ మరియు ఎల్లాగిటానిన్స్ – టైప్ 2 డయాబెటిస్ యొక్క కొన్ని ప్రభావాలను నిర్వహించడంలో సహాయపడతాయని వాగ్దానం చేసింది. ప్రత్యేకించి, అవి రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తాయి మరియు రక్తపోటును నిర్వహిస్తాయి. మానవులలో ఈ ప్రభావాలను ధృవీకరించడానికి మరింత పరిశోధన అవసరం.

క్యాన్సర్ రక్షణగా ఉండవచ్చు : స్ట్రాబెర్రీలు కొన్ని క్యాన్సర్లను నిరోధించవచ్చని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. రక్షిత ప్రభావం జంతు అధ్యయనాలలో క్యాన్సర్ కణాల పెరుగుదలను నిలిపివేసేలా కనిపించే ఎల్లాజిక్ యాసిడ్ మరియు ఎల్లాగిటానిన్‌లతో సహా పాలీఫెనాల్స్ కలయికకు కృతజ్ఞతలు. చర్య యొక్క సరైన పద్ధతిని స్థాపించడానికి మరియు ప్రభావాలను నిర్ధారించడానికి మరిన్ని మానవ అధ్యయనాలు అవసరం.

బరువు నిర్వహణకు సహాయపడవచ్చు : స్ట్రాబెర్రీలు తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక (GI) కలిగి ఉంటాయి మరియు రక్తంలో చక్కెర విడుదలను నియంత్రించడానికి సహాయపడతాయి. బరువు తగ్గడానికి మరియు స్థూలకాయం సంబంధిత వ్యాధులను తగ్గించడానికి తక్కువ GI ఆహారాలు పుష్కలంగా ఉన్న ఆహారం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. స్ట్రాబెర్రీలలో కేలరీలు కూడా తక్కువగా ఉన్నాయి, ఇంకా తీపి రుచి కాబట్టి తీపి పరిష్కారంగా ఉపయోగపడుతుంది.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : మహిళలో పీరియడ్ నొప్పిని తగ్గించే ఆయుర్వేద చిట్కాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *