Healthy Ways to Welcome 2022

New Year 2022 : కొత్త సంవత్సరం వచ్చేసింది, కోవిడ్-19 మహమ్మారి ఇంకా పెద్ద ఎత్తున దూసుకుపోతున్నందున, మన వ్యక్తిగత ఆరోగ్యం మరియు శ్రేయస్సుపై బాధ్యత వహించాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది. కాబట్టి, మీ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే వాగ్దానాలతో 2022లో అడుగు పెట్టాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది.

2022 తప్పక పాటించాల్సిన కొన్ని ఆరోగ్య వాగ్దానాలు:

1. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి:

మంచి ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడంలో ముఖ్యమైన దశల్లో ఒకటి వ్యాయామం. ఎక్కువ కూర్చోవడం మీ ఆరోగ్యంపై ప్రతికూల ప్రభావాలను చూపుతుంది. మనం కూర్చున్నప్పుడు, నిలబడి లేదా కదలడం కంటే తక్కువ శక్తిని ఉపయోగిస్తాము. అనేక ఆరోగ్య సమస్యలతో ఎక్కువసేపు కూర్చోవడాన్ని పరిశోధన ముడిపెట్టింది. వాటిలో స్థూలకాయం మరియు పరిస్థితుల క్లస్టర్ ఉన్నాయి – పెరిగిన రక్తపోటు, అధిక రక్త చక్కెర, నడుము చుట్టూ అదనపు కొవ్వు మరియు అసాధారణ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు. ఎక్కువసేపు కూర్చోవడం కూడా పెరిగినట్లు అనిపిస్తుంది

2. శారీరక శ్రమపై దృష్టి పెట్టండి:

మీ రోజువారీ శారీరక శ్రమ కోసం లక్ష్యాలను సెట్ చేయండి. ఉదాహరణకు, ప్రారంభించడానికి 5,000 అడుగులు నడవడానికి లక్ష్యాలను కలిగి ఉండండి, ఆపై దానిని రోజుకు 10,000 దశలకు పెంచండి. మిమ్మల్ని మీరు ఒకేసారి ఒక గంట కంటే ఎక్కువసేపు కూర్చోనివ్వవద్దు. మీకు డెస్క్ ఉద్యోగం ఉంటే, ప్రతి 30 నిమిషాలకు కూర్చోవడం నుండి విరామం తీసుకోండి. ఫోన్‌లో మాట్లాడుతున్నప్పుడు లేదా టెలివిజన్ చూస్తున్నప్పుడు నిలబడండి. మీరు డెస్క్‌లో పని చేస్తున్నట్లయితే, స్టాండింగ్ డెస్క్‌ని ప్రయత్నించండి – లేదా హై టేబుల్ లేదా కౌంటర్‌తో మెరుగుపరచండి. మీ పని ఉపరితలాన్ని ట్రెడ్‌మిల్ పైన ఉంచండి

Also Read : మీ పెదవులు నల్లబడుతున్నాయా? అయితే ఈ కారణాలు కావచ్చు

3. చక్కెరను తగ్గించండి:

మీ ఆరోగ్యానికి మీరు చేయగలిగిన ఒక ఉత్తమమైన పని ఏమిటంటే, చక్కెర జోడించిన ఆహారాన్ని తగ్గించడం. మీరు ఎక్కువ చక్కెర తినడం లేదని మీరు అనుకోవచ్చు, మీరు గ్రహించిన దానికంటే చాలా ఎక్కువ తినే అవకాశాలు ఉన్నాయి. జోడించిన చక్కెర దాదాపు 70 శాతం ప్యాక్ చేసిన ఆహారాలలో దాగి ఉంటుంది మరియు బ్రెడ్, తినడానికి సిద్ధంగా ఉన్న ఆరోగ్య ఆహారాలు, స్నాక్స్, యోగర్ట్‌లు, చాలా అల్పాహార ఆహారాలు మరియు సాస్‌లలో కనిపిస్తుంది. చక్కెర కలిగిన ఆహారాలు మరియు పానీయాలు ఊబకాయం, గుండె జబ్బులు, కావిటీస్ మరియు మరిన్నింటికి సంబంధించినవి. తగ్గించడం, క్రమంగా తగ్గించడం

4. ఎక్కువ నిద్రపోండి:

సగటు వ్యక్తి ప్రతి రాత్రి 7 నుండి 9 గంటల మధ్య నిద్రపోవాలి. టీవీ చూడటం లేదా మీ ఫోన్‌లలో ఉండటం వంటి – మిమ్మల్ని నిద్రపోకుండా చేసే టెంప్టేషన్‌లకు దూరంగా ఉండండి. ప్రతి రాత్రి సరైన మొత్తంలో నిద్రపోవడం మీ మొత్తం ఆరోగ్యంలో ముఖ్యమైన భాగం మరియు తీవ్రమైన ఆరోగ్య పరిణామాలను నివారించవచ్చు.

Also Read : కిడ్నీలో రాళ్లను సహజంగా కరిగించే సింపుల్ చిట్కాలు

5. పరిమితి స్క్రీన్ సమయం:

మహమ్మారి సమయంలో, అన్ని వయసుల వారిలోనూ స్క్రీన్‌లపై గడిపే సమయం బాగా పెరిగింది. ఇది కళ్ళు మరియు మనస్సుపై తీవ్రమైన పరిణామాలను కలిగి ఉంది. స్క్రీన్‌పై ఎక్కువ సమయం గడపడం వల్ల డిప్రెషన్, ఆందోళన మరియు ఒంటరితనం ఏర్పడవచ్చు. రిజల్యూషన్ కోసం, మీ ఫోన్‌ను దూరంగా ఉంచండి మరియు స్క్రీన్ అవసరం లేని హాబీలను కనుగొనండి – చదవడం, పజిల్ చేయడం లేదా బోర్డ్ గేమ్ ఆడటం వంటివి.

6. మీ మానసిక ఆరోగ్యాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోండి:

మహమ్మారిలో మరొక సంవత్సరం జీవించిన తర్వాత, 2022లో స్వీయ-అభివృద్ధి మరియు మన మానసిక ఆరోగ్యంపై దయతో పరిశీలించాల్సిన అవసరం ఉంది. మనం మన ప్రియమైనవారి పట్ల తీవ్ర ఆందోళన మరియు భయంతో కూడిన కాలంలో జీవిస్తున్నాము, కానీ మనం ‘ఒంటరితనం మరియు అపారమైన తిరుగుబాటుతో కూడా వ్యవహరిస్తున్నారు.

Also Read : Omicron వేరియంట్ యొక్క ప్రధానా లక్షణాలు ఏమిటి?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *