Leaves

Leaves : చాలా మొక్కలు మనకు చాలా రకాలుగా ఉపయోగపడతాయి. రుచికరమైన ఆరోగ్యకరమైన వంటకాలను తయారు చేయడానికి లేదా వ్యాధులకు సమర్థవంతమైన నివారణగా మనం దీనిని ఉపయోగించవచ్చు. అయినప్పటికీ, మనలో చాలా కొద్దిమంది మాత్రమే ఆరోగ్యకరమైన మొక్కల ఆకుల (Leaves )యొక్క అత్యంత సమృద్ధిగా ఉన్న మూలాలను చూసారు. విలక్షణమైన రుచులు మరియు పోషకాలతో తినదగిన ఆకులను ఉత్పత్తి చేసే అనేక మొక్కలు ఉన్నాయి. అయితే, నిజం చెప్పాలంటే, తినదగిన ఆకులతో కూడిన చాలా చెట్లు సందేహాస్పదమైన కీర్తిని కలిగి ఉంటాయి. చాలా మొక్కలు నిజంగా మనకు అనేక విధాలుగా ఉపయోగపడతాయి.

Also Read : ఓమిక్రాన్ నుండి మన పిల్లలను ఎలా రక్షించుకోవాలి?

మనం తినే అత్యంత సాధారణమైన కొన్ని తినదగిన ఆకులను ఆకు కూరలు అని కూడా అంటారు. కాలే మరియు బచ్చలికూర వంటి సాధారణ అనుమానితులతో పాటు, విటమిన్లు, ఖనిజాలు, కాల్షియం, ప్రోటీన్, ఐరన్, ఫైబర్, ఫోలిక్ యాసిడ్, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఇతర పోషకాలతో నిండిన అనేక రకాల ఆకులు(Leaves )ఉన్నాయి. అందువల్ల అవి మీ గుండె, రక్తంలో చక్కెర, రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు కణాల మరమ్మత్తుకు మంచివి.

ఆరోగ్యకరమైన తినదగిన ఆకులు

పుదీనా ఆకులు

నీకు తెలుసా? పుదీనా ఆకులు ఉబ్బెత్తుగా పోరాడటానికి మీకు సహాయపడతాయి. ఇది అజీర్ణం నుండి ఉపశమనానికి మరియు దుర్వాసనను మాస్క్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఫైటోన్యూట్రియెంట్లతో నిండి ఉంటుంది. ఇది భాస్వరం, కాల్షియం వంటి ఖనిజాలకు మంచి మూలం మరియు శరీర రోగనిరోధక వ్యవస్థను మెరుగుపరిచే సి, డి, ఇ మరియు ఎ వంటి విటమిన్లు.

పార్స్లీ

పార్స్లీలో కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి మరియు విటమిన్ A, K మరియు C వంటి ముఖ్యమైన పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి. విటమిన్లు A మరియు C మీ రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరిచే శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్లు. ఇవి మంచి చర్మం మరియు కంటి ఆరోగ్యానికి కూడా ముఖ్యమైనవి. విటమిన్ కె ఎముకలు మరియు గుండె ఆరోగ్యానికి తోడ్పడుతుంది. పార్స్లీ కాల్షియం, ఐరన్, మెగ్నీషియం మరియు పొటాషియం వంటి ఖనిజాలకు కూడా మంచి మూలం.

Also Read : టాన్సిల్స్‌ నుంచి ఉపశమనానికి ఇంటి చిట్కాలు

మెంతి ఆకులు

ఇది ఫైటోన్యూట్రియెంట్స్ మరియు విటమిన్ సి, విటమిన్ ఎ మరియు బీటా కెరోటిన్ వంటి అనేక యాంటీఆక్సిడెంట్‌ల స్టోర్‌హౌస్, ఇది ఒకరి మొత్తం శ్రేయస్సును పెంచుతుంది. ఈ ఆకులు తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఆహారాలు మరియు మెరుగైన గ్లూకోజ్ నియంత్రణలో కూడా సహాయపడతాయి. కాల్షియం యొక్క మంచి మూలం కావడం వల్ల బోలు ఎముకల వ్యాధిని నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

పాలకూర

పాలకూరలో విటమిన్ సి వంటి యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మరియు విటమిన్ ఎ, కె మరియు పొటాషియం వంటి ఇతర పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇది మంటతో పోరాడటానికి మరియు గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది. పాలకూరలోని ఫైబర్ జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది నాడీ వ్యవస్థను ప్రశాంతపరుస్తుంది మరియు మంచి నిద్రను ప్రోత్సహిస్తుంది.

బచ్చలికూర

బచ్చలికూరలో కెరోటినాయిడ్స్, విటమిన్ సి, విటమిన్ కె, ఫోలిక్ యాసిడ్, ఐరన్ మరియు కాల్షియం చాలా పుష్కలంగా ఉన్నాయని తెలిసిన విషయమే. ఇది కరగని ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం, ఇది జీర్ణక్రియ మరియు బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది ఒకరి కంటిని మెరుగుపరిచే కాంపౌండ్ లుటీన్‌ను కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు రక్తపోటును నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.

Also Read : చలికాలంలో గుండె ఆరోగ్యం కోసం చేయాల్సినవి

కరివేపాకు

చాలా మంది ప్రజలు కరివేపాకు తినకుండా ఉంటారు, అవును ఇది వాస్తవం. చాలామంది దీనిని పప్పు, అన్నం లేదా పోహా వంటి వివిధ ఆహార పదార్థాల నుండి తీసివేస్తారు. కానీ, ఈ ఆకులు పోషకమైనవి కాబట్టి మీరు వెంటనే ఆ పనిని ఆపేయాలి. కరివేపాకులో యాంటీ బాక్టీరియల్ మరియు యాంటీ మైక్రోబియల్ లక్షణాలు ఉంటాయి, ఇవి నోటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. మధుమేహం, కొలెస్ట్రాల్ మరియు కడుపు వ్యాధులను కూడా నిర్వహించడంలో ఇవి మీకు సహాయపడతాయి.

సూచన : పై కంటెంట్ లో పేర్కొన్న చిట్కాలు మరియు సూచనలు సాధారణ సమాచార ప్రయోజనం కోసం మాత్రమే మరియు వృత్తిపరమైన వైద్య సలహాగా భావించకూడదు. మీ ఆహారంలో ఏవైనా మార్పులు చేసే ముందు ఎల్లప్పుడూ మీ వైద్యుడిని లేదా డైటీషియన్‌ని సంప్రదించండి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *