Risk of a Heart Attack

Heart Attack  : మెదడు యొక్క రక్త సరఫరా తగ్గినపుడు గుండెపోటు సంభవిస్తుంది. స్ట్రోక్ ఒక ప్రాణాంతక పరిస్థితి మరియు లక్షలాది మంది భారతీయులు తమ ప్రమేయం లేకుండా దాని ప్రమాదంలో ఉన్నారు. అనేక ఇతర మెదడు వ్యాధుల మాదిరిగానే గుండెపోటు రోగుల సంఖ్య వేగంగా పెరుగుతూనే ఉంది, గుండెపోటు(Heart Attack )పై సరైన అవగాహన లేకపోవడం దీనికి ప్రధాన కారణం . అయితే గుండెపోటు ప్రమాదానికి దారితీసే జీవనశైలి అలవాట్లు ఏమిటి ? Also Read : స్ట్రాబెర్రీలతో గుండె ఆరోగ్యం పదిలం

ఎక్కువ ఉప్పు తీసుకోవడం : సోడియం అధికంగా ఉన్న ఆహారాన్ని తీసుకునేవారు మీ రెగ్యులర్ డైట్‌లో భాగమని, ఇది గుండెను (Heart Attack ) ప్రత్యక్షంగా ప్రభావితం చేస్తుంది కాబట్టి స్ట్రోక్‌తో బాధపడే అవకాశం ఉంది. ఎక్కువ ఉప్పగా ఉండే ఆహారాన్ని తినడం వల్ల మీ రక్తపోటు పెరిగే ప్రమాదం పెరుగుతుంది, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న 50 శాతం కంటే ఎక్కువ స్ట్రోక్ కేసులకు కారణమవుతుంది. 2,00 తిన్న వారితో పోలిస్తే రోజూ 4,000 మి.గ్రా కంటే ఎక్కువ సోడియం తినేవారికి స్ట్రోక్ వచ్చే ప్రమాదం ఉంది

ధూమపానం : ధూమపానం అలవాటు ఉన్నవారుకి గుండె జబ్బుల(Heart Attack )ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంటుంది. నికోటిన్ రక్తపోటును పెంచుతుందని మరియు రక్తాన్ని చిక్కగా చేస్తుందని, ధమనులలో ఫలకం ఏర్పడే మొత్తాన్ని పెంచుతుందని అధ్యయనం కనుగొంది. ఒక వ్యక్తి సిగరెట్ పీల్చిన ప్రతిసారీ, అతను 5,000 రసాయనాలను వారి శరీరంలోకి వేస్తున్నారు. ఈ రసాయనాలలో ఒకటి కార్బన్ మోనాక్సైడ్, ఇది ఆక్సిజన్ మొత్తాన్ని తగ్గిస్తుంది. Also Read : ప్రెగ్నన్సీ సమయంలో తినకూడని ఆహారాలు ఇవే !

మద్యపానం : మద్యం అతిగా త్రాగటం స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. వాస్తవానికి, రోజుకు రెండుసార్లు కంటే ఎక్కువ సేద్యం మద్యపానం చేయడం వల్ల అధిక రక్తపోటు వస్తుంది.

ఎక్కువ ఒత్తిడి : ఒత్తిడి హృదయ సంబంధ వ్యాధులకు, ముఖ్యంగా అధిక రక్తపోటు మరియు గుండె జబ్బులకు గురయ్యే అవకాశాలను పెంచుతాయి. మరియు ఈ రోజుల్లో ప్రజలు వారి జీవనశైలి కారణంగా ప్రతిదానికీ ఏదైనా నొక్కి చెబుతున్నారు. ఒత్తిడి మీ రక్తపోటును పెంచుతుంది.

శారీరకం శ్రమ లేకపోవడం : శారీరకంగా చురుకుగా ఉండటం వల్ల మీ రక్తం ప్రవహిస్తుంది మరియు మీ గుండె బలంగా ఉంటుంది. ప్రతి ఒక్కరూ రోజుకు కనీసం 30 నిమిషాలు, వారానికి ఐదు రోజులు పని చేయడమే లక్ష్యంగా ఉండాలి. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవాలి.

సూచన : ఈ కంటెంట్ సాధారణ సమాచారాన్ని మాత్రమే అందిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం ఎల్లప్పుడూ నిపుణుడిని లేదా మీ స్వంత వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

Also Read : బాదంపప్పుతో డయాబెటిస్ ను అదుపుచేయండి !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *